Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Theme wordpress bán sách

25/05/2021, 05:32 pm
1,665

Chọn giao diện cho website cũng cần có hiểu biết và nghiên cứu kỹ càng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng trên web của bạn. Các bài viết trước, Nhân Hòa đã chia sẻ đến bạn cách chọn chủ đề cho web site du lịch, web bán hàng,... Trong bài hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về một chủ đề mới khác. Đó là theme wordpress bán sách, cách lựa chọn và top nhưng sản phẩm được yêu thích nhất.

1. Theme Wordpress là gì? Vì sao nên cài  theme wordpress bán sách?

Theme Wordpress  là giao diện được cung cấp cho nền tảng Wordpress, nhằm thiết lập phần hiển thị, các tính năng, bố cục của website. theme Wordpress chia ra thành nhiều chủ đề, liên quan đến các lĩnh vực hàng hóa/dịch vụ khác nhau, được cung cấp miễn phí hoặc phải mua từ nhà sản xuất. Bạn không nên sử dụng sai theme của ngành hàng, vì nó sẽ dẫn đến bố cục không được hợp lý, thiếu tính năng chuyên môn, khó khăn trong việc cài đặt và thiết lập.

Đây là lý do với các website bán sách bạn nên sử dụng theme Wordpress bán sách riêng, những lợi ích mà bạn có thể nhận được, bao gồm: 

- Giúp người dùng dễ dàng quản lý và thiết lập danh mục sản phẩm 

- Hỗ trợ hoạt động giao dịch của khách hàng trên website được diễn ra một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

- Cung cấp form liên hệ trực tuyến. Tổng hợp các thông tin liên hệ gửi tới email của người quản lý.

- Hỗ trợ nhiều tính năng, trong đó có tìm kiếm nâng cao, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy sản phẩm thông qua các thông tin đơn giản. 

- Hỗ trợ việc quảng bá thương hiệu, chạy quảng cáo, giới thiệu các chương trình khuyến mãi tới người dùng. 

- Tiết kiệm chi phí thiết kế website, nhiều lựa chọn đa dạng, dễ dàng thay đổi. 

>>> Xem thêm : cách tạo Website miễn phí chỉ trong 3 bước

2. Cách lựa chọn themes WordPress bán sách

Để giúp hoạt động thương mại được diễn ra hiệu quả và cung cấp các tiện ích cho người mua, theme wordpress bán sách cần đáp ứng được các yêu cầu sau : 

Có chức năng xem trước: Giúp người bán hoặc tác giả có thể đề xuất được những đoạn mà họ cho rằng có thể gây ấn tượng với người đọc. Đồng thờ, giúp người đọc có thêm thông tin về loại sách mà họ muốn mua. Đây là một tính năng giúp thúc đẩy hành vi của khách hàng. 

Thiết kế Responsive: Theme Wordpress phải được tích hợp trên tất cả các thiết bị di động, đặc biệt là smartphone vì đây là một trong 2 phương tiện được người mua sử dụng nhiều nhất để mua hàng điện tử.  Nếu thiếu tính năng này là bạn đã mất một nửa thị trường 

Có các tính năng của một sàn thương mại điện tử. Vì xét cho cùng, các hoạt động thương mại tại website được thực hiện như các sản phẩm hàng hóa khác

Nút kêu gọi hành động :mặc dù là tính năng đơn giản nhưng nó thúc đẩy khá nhiều đến hành động của người mua. 

Tính năng chia sẻ mạng xã hội: Giúp bạn mở rộng thương hiệu và chia sẻ các chiến dịch quảng cáo của mình. 

3. Top theme wordpress bán sách miễn phí

Như đã nói ở trên, các theme được cung cấp miễn phí hoặc trả phí tùy theo chính sách của nhà sản xuất, với theme wordpress bán sách có một số phiên bản free được đánh giá khá cao về tính năng. 

Ultra

Ultra là một theme đa năng WordPress, với bố cụ linh hoạt, được thiết kế theo phong cách hiện đại và chuyên nghiệp. Nhiều bản demo được lập trình và cung cấp cho người dung, bạn chỉ cần cài đặt và khởi chạy là sẽ nhận được một giao diện web mới. Giúp tiết kiệm thời gian trong thiết lập, thân thiện với những người mới xây dựng và phát triển website. 

Ultra còn cung cấp cho bạn trình tạo trang kéo và thả tích hợp để tạo các mẫu trang tùy chỉnh và trang đích . Nó tích hợp với hầu hết các trình duyệt được nhiều người sử dụng hiện nay và có phiên bản cho điện thoại di động. 

Cosonix - One-Page Landing Page eBook Theme

Cosonix là theme wordpress bán sách có tích hợp với MailChimp và Aweber,  giúp bạn quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả và tỷ lệ chuyển đổi cao. 

Theme trang đích WP này cũng tích hợp với Paypal, giúp việc thanh toán được thực hiện một cách hiệu quả và dễ dàng kiểm soát các giao dịch điện tử. Theme Cosonix có bố cục Responsive khá đẹp mắt, hỗ trợ đa ngôn ngữ, thân thiện với SEO.

Các thao tác thiết lập và sắp xếp website cũng được tối ưu cho người dùng, mục menu lớn, dễ dàng thêm hoặc bỏ các đầu mục sách. 

>>> Đừng bỏ qua: Top theme Wordpress bán hàng đẹp, không bao giờ lỗi thời

Ecommerce Fashion

Ecommerce Fashion là một theme WordPress bán sách cổ điển được thiết kế riêng cho các website thương mại trong đó có bán sách điện tử. Với thiết kế thoáng mắt, chuyên nghiệp, giao diện này vẫn được người dùng đón nhận. Đặc biệt, việc tối ưu thiết kế trang chủ bằng  kéo thả cho phép bạn thêm các phần hữu ích chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Các tính năng ấn tượng của Ecommerce Fashion bao gồm: thiết kế đẹp mắt, bố cục rõ ràng,  hình ảnh tiêu đề có chiều rộng đầy đủ, cung cấp tính năng đánh giá sản phẩm và  tiện ích sản phẩm mới nhất, hiển thị bài đăng gần đây. Ecommerce Fashion cung cấp cho người dùng bảng theme tùy chọn được thiết kế đa dạng và chuyên nghiệp, có thể áp dụng vào website nhanh chóng , giúp tiết kiệm thời gian thiết lập. 

SkyBook

Sky book có tích hợp luôn với tính năng Ecommerce, giúp bạn có một trang thương mại điện tử bán sách tiện lợi. Nó khá tập trung phát triển bộ lọc để theo dõi tính tương tác, số lượng traffic của khách hàng, hỗ trợ người dùng khá nhiều trong việc đánh giá các chiến lược marketing và khả năng chuyển đổi của từng mục sách.

Các tính năng như bình luận, xem trước, đánh giá cũng được thực hiện tốt trên website, người mua có thể để lại lời nhắn thông qua các plugin hỗ trợ được tích hợp. 

Brown

Brown là một giao diện được thiết kế dành riêng cho website bán sách. với các tính năng nổi bật như xem trước, bình luận, thêm sách vào giỏ hàng, dịch đa ngôn ngữ. 

Brown  cũng cung cấp cả tính năng Visual Composer giúp bạn có thể sửa bố cục một cách nhanh chóng và dễ dàng cũng như thêm các biểu tượng để làm nổi bật các phần khác nhau của trang web. Giao diện này hiển thị khá đẹp mắt và cân đối trên các thiết bị di động, tải nhanh và thân thiện với SEO. 

Booker 

Booker được cho là một lựa chọn tuyệt vời để bạn triển khai website ebook  và thúc đẩy hành vi khách hàng. Các tính năng đáng chú ý bao gồm khả năng lật và cuộn qua cuốn sách trên máy tính bảng hoặc điện thoại của bạn, tùy biến linh hoạt với Visual Composer Builder và Revolution Slide, tương thích với hầu hết các trình duyệt. Hỗ trợ tính năng tìm kiếm nâng cao với kết quả chính xác và nhanh chóng. Ngoài ra đây cũng là một giao diện được đánh giá là thân thiện với SEO,  tải nhanh. 

4. Top theme wordpress bán sách tính phí

Flatsome

Đây là theme wordpress bán sách thuộc danh sách 10 theme wordpress được mua nhiều nhất xét về lĩnh vực bán hàng. Nó bùng nổ được các tính năng nhờ sự tích hợp với plugin WooCommerce, đem đến một sàn thương mại điện tử linh động trên website của bạn. 

Điểm tuyệt vời nhất của Flatsome chính là nó tối ưu cực kỳ tốt cho tốc độ tải, thân thiện với SEO và các công cụ tìm kiếm. Flatsome cung cấp cho người dùng hơn 20 giao diện khác nhau với các chủ đề khác nhau, thiết kế đa dạng và chuyên nghiệp. Flatsome  cũng cung cấp đầy đủ các tính năng chỉnh sửa, thiết lập, xây dựng header và footer; cùng các tính năng tương tác giữa người mua và bên bán. 

Livre

Livre là một giao diện tập trung nhiều vào tính năng và bố cục hơn là thiết kế. cách sắp xếp các mục mang tính trực quan và thân thiện với người mua. Đặc biệt, nó được tích hợp với công cụ WooCommerce giúp phát triển hoạt động thương mại. Các công cụ quản lý kho hàng, quản lý sách cũng được thiết lập đầy đủ và thường xuyên cập nhật. 

Một vài tính năng nữa không thể bỏ qua của nó là: Mega Menu, hỗ trợ nhiều loại trang tùy chỉnh, dịch đa ngôn ngữ 

>>> Xem thêm: 15+ plugin đa ngôn ngữ cho website của bạn

Avatar

Avatar là một theme wordpress bán sách được thiết kế đơn giản và hiện đại. Đưa các nội dung trọng tâm nên banner kết hợp với các hiệu ứng Paralax mượt mà, không gây nhàm chán cho người truy cập. Nó cho kèm bạn đính kèm các video và hình ảnh giới thiệu cũng như tính năng xem trước các chương, bình luận và đánh giá. Về cơ bản, nó xây dựng được một cộng đồng với khả năng giao tiếp giữa các độc giả khá tốt, tăng độ tương tác cho chính sản phẩm của bạn. 

Avatar cho phép tùy chỉnh màu sắc, phông chữ và sắp xếp lại bố cục bằng các thao tác đơn giản. Các tính năng khác bao gồm thiết kế Responsive và Retina Ready, trình xây dựng trang Visual Composer, và hỗ trợ phiên dịch đa ngôn ngữ.

Preface

Preface là một theme ebook Responsive với bộ lọc cao cấp, giao diện thân thiện, trực quan. Phù hợp với việc quảng bá sách và các chương trình khuyến mãi. 

Giao diện tận dụng được toàn bộ trang WordPress Live Customizer để điều chỉnh phông chữ, màu sắc và các khía cạnh khác. Nó tích hợp tốt với các  phương tiện truyền thông xã hội hoàn chỉnh, cho phép bạn kết nối được nhiều độc giả và chia sẻ nhiều thông tin và chương trình mình mong muốn. 

Off The Shelf 

Off The Shelf là một theme wordpress bán sách đặc biệt chú ý tới tối ưu hóa SEO. Nó cung cấp nhiều nút  nút kêu gọi hành động và tích hợp tốt với nhiều phương tiện mạng xã hội để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Các bố cục được sắp xếp dễ dàng và ngăn nắp với các tính năng kéo thả mà không phải tác động vào code, đem đến khả năng tùy biến cao. 

Off The Shelf cho phép bình luận bằng hình ảnh và video, cung cấp tính năng xem trước cho người dùng. Đồng thời, nó cũng tích hợp tốt trên các thiết bị di động, tạo lên một cửa hàng điện tử tiện dụng và chất lượng 

>>> Xem thêm: Top 11 theme Wordpress dành riêng cho Website du lịch 

5. Hướng dẫn cài đặt theme Wordpress bán sách

Có rất nhiều theme đã được cung cấp sẵn trên hệ thống Wordpress , bạn thực hiện theo các bước sau để cài đặt và khởi động nó dễ dàng. 

Để cài theme mới cho WordPress, bạn vào Appearance –> Themes và ấn Add New.

Ấn chọn theme bạn muốn cài đặt rồi chọn Install 

Chọn Activate lên để kích hoạt

Sau khi kích hoạt xong, hãy vào Appearance –> Menus để thiết lập menu và Apperance –> Widgets để thêm một vài widget vào sidebar để theme hiển thị tốt nhất. 

6. Kết luận

Trên đây là top các theme Wordpress bán sách được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bạn lựa chọn mẫu theme phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình để thiết kế Website.

Nếu bạn đang có nhu cầu về xây dựng Website Wordpress, hãy liên hệ với Nhân Hòa để được cung cấp dịch vụ hosting wordpress chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi hấp dẫn, Trân Trọng!

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.Facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Khuyến mãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!