Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Theme wordpress bán vé máy bay

25/05/2021, 05:33 pm
2,341

Cái khó trong thiết kế website là đối với mỗi loại sản phẩm/dịch vụ riêng bạn phải cung cấp các tính năng đặc trưng, tính năng phù hợp. Đây là lý do vì sao Wordpress lại chia giao diện thành nhiều loại. Trong bài hôm nay Nhân hòa sẽ hướng dẫn bạn cách chọn theme cho thương mại lữ hành và Top các theme Wordpress bán vé máy bay được nhiều người đánh giá cao nhất hiện nay. 

1. Cách chọn mẫu theme wordpress bán vé máy bay

Chọn chủ đề phù hợp cho website thôi là chưa đủ, bạn còn cần đảm bảo các yếu tố về sự thân thiện với SEO, tích hợp nhiều trình duyệt, hỗ trợ trên nhiều thiết bị, dễ thiết lập, dễ cài đặt. Trên các khía cạnh cụ thể như sau: 

Code chuẩn SEO

Giao diện web phải được thiết kế tối ưu và liên kết tốt với các công cụ tìm kiếm. Các công nghệ hiện đại như bảo mật, thiết kế mới,... giúp tăng điểm số của bạn trên Google, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. 

Dung lượng nhẹ và khởi động nhanh cũng là một trong những yếu tố để đánh giá theme wordpress bán vé máy bay này có thân thiện với SEO hay không. 

Cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho người dùng và quản lý

Một theme Wordpress lý tưởng là nó phải bao gồm nhiều tính năng nâng cao, chẳng hạn như: Quản lý sản phẩm, quản lý kho, quản lý thống kê đơn hàng thông minh, thiết lập dễ dàng, hỗ trợ SEO nhanh chóng, bố cục trình bày thu hút, tích hợp tốt với nhiều plugin, liên kết với các mạng xã hội và có tính năng chia sẻ, có các tính năng đa ngôn ngữ, kết hợp Woocommerce để xây dựng một website linh hoạt, đa năng,....

Với các tính năng được thiết lập hợp lý và tối ưu tốt việc quản lý cũng như thúc đẩy hành vi chuyển đổi của khách hàng, sẽ đem đến cho bạn một giao diện web hoàn hảo. 

>>> Xem thêm: Plugin là gì? Những plugin không thể thiếu khi bạn sử dụng Wordpress 

Hỗ trợ tốt các thiết bị di động 

Website thôi là chưa đủ, việc tích hợp tốt trên các thiết bị di động sẽ đem đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn cho doanh nghiệp, giúp người dùng dễ dàng sử dụng các dịch vụ đặt vé, theo dõi chuyến bay,... mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, bạn nên sử dụng các theme wordpress bán vé máy bay hỗ trợ và có giao diện đẹp trên mọi thiết bị điện tử. 

Thiết kế và tùy chỉnh theo ý muốn

Đây là tiêu chí giúp bạn xây dựng và quản lý web dễ dàng. Vì mỗi thương hiệu/doanh nghiệp đều có màu sắc riêng nên việc có thể tùy chỉnh phong cách sẽ ảnh hưởng đến những nội dung mà công ty muốn truyền tải. 

Nên sử dụng các giao diện áp dụng công nghệ thiết kế web dạng kéo thả module và dạng lưới của layout, giúp bạn có thể can thiệp vào bất cứ vị trí nào bạn mong muốn chỉnh sửa. 

2. Top 9+ Theme bán vé máy bay được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

Dưới đây là top các theme wordpress bán vé máy bay được người dùng đánh giá cao về thiết kế và tính tiện dụng. 

Traveler Booking 

Traveler là mẫu thiết kế website trên nền tảng WordPress với thiết kế đa dạng và hiện đại dành riêng cho những website du lịch, đặt tour, khách sạn, đặt vé máy bay, v.v…. Một trong những điểm mạnh của chủ đề này là nó được tích hợp phần mềm đặt vé (booking engine), form đặt vé tối ưu trên nhiều thiết bị khác nhau, tích hợp Woocommerce checkout,  đảm bảo về mặt UX/UI, thân thiện trên mọi thiết bị, hỗ trợ Google map. 

Nhà sản xuất cung cấp cho người dùng đến 150 bản demo, thường xuyên được cập nhật, đem đến đa lựa chọn và phù hợp với việc thường xuyên làm mới website

Colorlib Booking Form v19

Đây là mẫu theme nghiêng về thiết kế gọn gàng, thanh lịch nhưng vẫn tiện dụng . Giao diện trang chủ thiết kế đơn giản: ảnh background toàn màn hình, tiêu đề, nội dung giới thiệu và form đặt vé. Booking Form v19 của Colorlib sẽ cung cấp cho bạn một mẫu form đặt vé miễn phí cho các chuyến bay, các nội dung được thiết kế rất chuyên nghiệp để tăng trải nghiệm người dùng một cách tối đa. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi lịch trình, thời gian, địa điểm bay,... và dễ dàng đặt vé một cách nhanh chóng. 

>>> Đừng bỏ qua: 11+ theme Wordpress du lịch đẹp nhất 

Astra

Thay vì nói đây là một giao diện dành riêng cho website bán vé máy bay thì Astra là một theme WordPress đa năng, được đánh giá cao về sự thân thiện với SEO, và tích hợp cao với nhiều tính năng chất lượng. 

Astra tương thích khá tốt với hầu hết các plugin trên Wordpress như plugin tạo trang Beaver Builder, Brizy và Elementor. Giúp việc thay đổi và thiết lập chủ đề trở lên dễ dàng hơn rất nhiều.

Astra có tích hợp với cả mạng xã hội. cung cấp nhiều bản demo cho người sử dụng lựa chọn. Astra có cung cấp các tính năng free nhưng chủ yếu là cho các website tin tức, các bản trả phí với nhiều tính năng vượt trội hơn, tích hợp tốt hơn và thực sự là một sự đầu tư mà các công ty nên cân nhắc. 

Tours & Tickets HTML Template

Tours & Tickets là theme wordpress bán vé máy bay dành riêng cho thiết kế website HTML. với một số tính năng chuyên nghiệp phục vụ tốt cho website bán vé máy bay như: giao diện trên điện thoại đẹp mắt; menu lớn; thân thiện với SEO; tốc độ tải nhanh;...   Việc tích hợp thêm Google Maps và Shop Locator giúp khách hàng của bạn sẽ có thể lựa chọn hành trình chuyến bay của họ. 

Tours & Tickets sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những doanh nghiệp trong ngành du lịch lữ hành và vận chuyển.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn tạo trang Web miễn phí nhanh và dễ nhất

Genesis

Framework Genesis là một theme đa lĩnh vực với thiết kế đơn giản, nó được cung cấp đến tay người dùng ở mức giá 59,95$ cho 1 Framework với vô số bản demo và tính năng bên trong. 

Bố cục trang được nhận xét là đẹp mắt và thân thiện với người dùng, tốc độ load trang nhanh, code rõ ràng, thân thiện với SEO. Với nhiều tính năng quản lý sản phẩm, quản lý kho cao cấp. Thao tác đặt vé nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm hoặc theo dõi chuyến bay trên toàn cầu, 

Ngoài ra, Framework Genesis cũng sở hữu một khối lượng chủ đề con (Child Theme) chất lượng cao lớn, đem đến nhiều lựa chọn và tiết kiệm thời gian thiết lập cho doanh nghiệp..

Với những ưu điểm trong thiết kế chuyên nghiệp và tính năng vừa đủ, không dàn trải, Framework Genesis được xếp hạng khá cao về độ thân thiện với các công cụ tìm kiếm và được nhiều khách hàng ưa chuộng về sự tiện dụng. 

Avalion 

Alavion là WordPress Theme được thiết kế chuyên biệt cho ngành hàng không, đặt vé máy bay, dịch vụ máy bay, các hãng máy bay. Điểm cộng của giao diện Alavion là được tích hợp với WooCommerce, giúp bạn có thể quản lý website như một sàn thương mại điện tử,đơn giản hơn trong việc giao tiếp với khách hàng. Mẫu thiết kế website này cung cấp nhiều tính năng vượt trội và cần thiết như: thiết kế trang chủ chuyên nghiệp, header phá cách, 20 shortcodes độc đáo, trang sản phẩm, tích hợp giỏ hàng, tích hợp plugin WP Bakery Page Builder, cùng rất nhiều tính năng chất lượng khác. 

>>> Đừng bỏ qua: Hướng dẫn sử dụng các plugin đa ngôn ngư giúp Website của bạn thân thiện với người dùng nước ngoài 

inTravel

inTravel là theme wordpress bán vé máy bay được thiết kế ấn tượng dành riêng cho những website liên quan tới ngành du lịch, lữ hành như website đặt vé, đặt tour, đặt phòng, v.v… inTravel sở hữu 10 giao diện trang chủ với thiết kế riêng, tích hợp các hệ thống thanh toán, quản lý tour. Việc tùy chỉnh, cấu trúc được diễn ra dễ dàng nhờ các thao tác kéo thả mà không phải động đến code .

inTravel có dung lượng khá nhẹ, tốc độ tải nhanh, thân thiện với SEO

Pofo

Pofo là một trong những theme đa năng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Với những tính năng và lợi ích mà nó đem lại thì đây là một lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo cho mọi website. 

Pofo sở hữu đến 210 bản demo trong kho template, cung cấp cho mọi hình thức bán hàng và dịch vụ như cửa hàng, trang tin tức, thương mại điện tử, website du lịch, bán vé máy bay,... với đầy đủ các tính năng hiện có, nên nó trở thành theme Wordpress linh hoạt nhất hiện nay. 

Theme được tích hợp với nhiều plugin chất lượng như WPBakery Page Builder, Visual Composer, giúp bạn thiết kế website một cách nhanh chóng và đơn giản bằng các thao tác kéo thả. 

Pofo cũng đã được xây dựng để tận dụng tối đa giao diện WordPress Customizer, bao gồm điều chỉnh màu sắc, phông chữ,... một cách chuẩn SEO. Giúp bạn tạo ra các giao diện mới đẹp mắt và hoàn hảo. Ngoài ra, nó cũng được liên kết với các phương tiện truyền thông xã hội, hoạt động tốt với các plugin tối ưu với công cụ tìm kiếm. 

>>> Xem thêm: Top 10 theme Wordpress được thiết lập riêng cho Website tin tức 

Rica HTML Template

Rica cũng là một template HTML dành cho website lĩnh vực lữ hành, vận chuyển và các đại lý bán vé, bán tour. Nó cung cấp cho người dùng đến 15 giao diện trang chủ khác nhau, hơn 300 file HTML, Google Font, Bootstrap framework,... đem đến một không gian sáng tạo rộng lớn cho người dùng. Cùng các tính năng cơ bản như đặt vé, xem thời lượng và khung giờ bay, theo dõi hành trình chuyến bay. 

3. Hướng dẫn cài đặt theme Wordpress bán vé máy bay bằng cách upload trực tiếp với host/localhost

Thông thường cá theme Wordpress máy bay là các bản trả phí, bạn cần mua và tải chúng về máy tính. Sau đó thực hiện theo các bước sau để cài đặt và kích hoạt chúng nhanh nhất

Bạn  giải nén file đã tải về ra và upload thư mục theme vào thư mục /wp-content/themes/

Sau đó, Vào trang quản trị của Wordpress chọn Appearance –> chọn Themes rồi kích hoạt theme mà bạn vừa tải lên.

Quay lại trang quản lý của Wordpress của bạn. chọn Appearance -> Themes -> Add new

Nhấn install -> active để kích hoạt Plugin của theme. Sau đó chọn Install Demo để dùng thử và xem trước các bản demo mà Theme cung cấp. 

4. Kết luận

Trên đây là Top các theme Wordpress bán vé máy bay được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhân Hòa hy vọng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. 

Nếu bạn đang xây dựng Website Wordpress hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng hosting wordpress với chất lượng ổn định và giá ưu đã hấp dẫn. Với gần 20 năm cung cấp giải pháp mạng cho người dùng, chúng tôi tin rằng sẽ đưa đến bạn sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!