Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Theme wordpress bán hàng

20/05/2021, 05:29 pm
1,677

Để xây dựng một website bán hàng, nội dung và chất lượng thôi là chưa đủ, bạn còn cần quan tâm đến bố cục và giao diện web. Dưới đây là 20 theme wordpress bán hàng sở hữu nhiều ưu điểm, được nhiều người lựa chọn sử dụng mà bạn nên tham khảo, nhằm giúp tối ưu hóa và tiết kiệm thời gian thiết kế website cho bạn.

1. Đặc điểm của theme wordpress bán hàng

Theme là giao diện của trang web, là phần hiển thị khi người dùng nhấn vào địa chỉ Web của bạn. Theme sẽ ảnh hưởng đến kết cấu tổng thể và phong cách website; điều chỉnh kiểu chữ, màu sắc; vị trí Widget; bố cục trang,... 

Đặc điểm của theme Wordpress bán hàng thường phụ thuộc vào loại sản phẩm mà bạn muốn kinh doanh: thương mại điện tử, thời trang, điện tử, dịch vụ,.... Với những dòng sản phẩm khác nhau, định hướng phong cách sẽ khác nhau. tuy nhiên, bạn nên đảm bảo được các yếu tố: không quá cầu kỳ, kết cấu rõ ràng các phần sản phẩm; màu sắc hài hòa nên có màu chủ đạo, phong cách dựa trên định hướng khách hàng. 

Dưới đây, Nhân Hòa sẽ giới thiệu đến bạn các theme wordpress bán hàng tốt nhất hiện nay

>>> Xem thêm: Hướng dẫn các bước tạo trang web bán hàng miễn phí  

2. Theme Wordpress bán hàng theo chủ đề

Theme Flatsome

Đây là theme WordPress bán hàng được nhiều người sử dụng và đánh giá cao, với hơn 109.107 lượt mua. Phù hợp với các web bán hàng thời trang, điện tử, mẹ và bé,... với khả năng tùy biến linh hoạt nhờ sự hỗ trợ của UX Builder. Tốc độ load nhanh và cấu trúc chuẩn SEO. Vì vậy, nó được đánh giá là dễ sử dụng cho người mới bắt đầu sử dụng web.

Việc điều chỉnh các tùy biến giao diện được thực hiện bằng thao tác kéo thả đơn giản, mà không cần đến sự can thiệp của code.

Các chức năng mà  Flatsome cung cấp đến người dùng bao gồm: 

- 19+ mẫu demo giúp cài đặt nhanh với hơn 300 layouts & sections đa dạng 

- Live Page Builder: cho phép xây dựng các trang tùy biến theo ý thích 

- Live Theme Option Panel: Tùy chỉnh không giới hạn 

- Drag & Drop Header Builder: Dễ dàng xây dựng phần đầu trang 

- Google PageSpeed Insights : giúp tối ưu tốc độ trên máy tính và điện thoại 

- Được update thường xuyên

>>> Xem thêm: các plugin phiên dịch đa ngôn ngữ cho website Wordpress 

ShoppingCart

ShoppingCart là một theme bán hàng wordpress chất lượng cao. Được thiết kế để dễ sử dụng và thân thiện với người dùng mà không phải can thiệp vào code.  

Nó được tích hợp nhiều menu điều hướng và menu social, logo. Ngoài ra, ShoppingCart còn hỗ trợ các plugin phổ biến như Breadcrumb NavXT,  Contact Form 7, WP-PageNavi, Jetpack, wooCommerce,... 

StoreXmas

StoreXmas là một theme bán hàng wordpress responsive, các thành phần của nó có thể dễ dàng chỉnh sửa để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Theme này được thiết kế dành riêng cho giáng sinh và thường là lựa chọn của các web thương mại điện tử, nó chứa tất cả các tính năng bạn cần để tạo một trang web tuyệt đẹp. Bao gồm đầy đủ các widget cần thiết, menu điều hướng và menu Social, logo, nhiều màu sắc lựa chọn.

Woostify

Woostify là chủ đề dành riêng cho thương mại, ưu điểm nổi bật của theme này alf có tốc độ load nhanh, kết cấu nhẹ, và được tối ưu SEO rất tốt. Woostify hoạt động tốt với các trình builder như Elementor, Beaver Builder, SiteOrigin, Thrive Architect, Divi, Visual Composer, v.v. Giúp bạn dễ dàng xây dựng nhiều loại trang web khác nhau như cửa hàng, đại lý kinh doanh, công ty,các trang thông tin điện tử,  giáo dục, cổng thông tin đại học,  …..

Rife Free

Rife Free là một theme wordpress bán hàng được thiết kế dành riêng cho các blog  và cửa hàng. Các ưu điểm mà giao diện này sở hữu bao gồm: giao diện đơn giản, đẹp mắt; tương thích với nhiều plugin và theme bán hàng; Trên 450 tùy chọn để thay đổi trong Customizer; và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Nó cung cấp cho bạn 7 demo và  tính năng thú vị khác như:

- Hiệu ứng viết 

- Chế độ một trang 

- Font chữ Google

- Mega Menu 

- Thanh trượt hình ảnh và video thân thiện với thiết bị di động / cảm ứng 

- Thư viện hình ảnh

>>> Đừng bỏ qua: 12 công cụ kiểm tra xem tốc độ web của bạn đã chuẩn SEO chưa 

Excellent

Đây là một theme bán hàng wordpress Responsive đa năngđược thiết kế và phát triển bởi Theme Freesia. Thường sử dụng nhiều trong thiết kế trang thương mại điện tử. Các ưu điểm nổi bật của nó là dễ tùy chỉnh, tối ưu SEO, có đầy đủ các widget, menu điều hướng và menu Social, logo, Bảng màu đa dạng, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. 

eStore

eStore là một chủ đề WoCommerce WordPress đơn giản, dễ sử dụng và cài đặt. eStore hoàn toàn tương thích với các plugin WooCommerce và YITH WooCommerce Wishlist. Giao diện cung cấp đủ tính năng phù hợp để xây dựng một cửa hàng trực tuyến.

SalesZone

SalesZone là một theme với các đặc trưng dành riêng cho website thương mại điện tử đầy đủ. Nó cung cấp các cài đặt tối ưu cho tất cả các tính năng chính của WooCommerce và WordPress. SalesZone có thể tích hợp liền mạch với tất cả các plugin Premmerce, giúp bạn dễ dàng sử dụng, tích hợp giao diện và các tính năng trong bảng điều khiển của nó.

Online Shop

Online Shop là một giao diện được thiết kế riêng cho các web thương mại điện tử đa năng mạnh mẽ, có độ tùy biến cao.Nó sở hữu nhiều tiện ích tùy chỉnh nâng cao giúp bạn có thể thiết lập web trực tuyến mà không cần cài đặt thêm các plugin hỗ trợ khác. Màu sắc và các tiện ích nó đem lại đủ để bạn phát triển một website độc đáo và cá nhân hóa. 

>>> Xem thêm: các plugin không thể không cài đặt trên website nhằm tối ưu hóa SEO

Shop Isle

ShopIsle là theme wordpress bán hàng miễn phí được thiết kế cho WooCommerce dựa trên bootstrap. Với tính linh hoạt và các chức năng của mình, đôi khi người ta dùng nó cho một trang web landipage. 

Shop Isle sở hữu phần nhìn tính tế, gọn gàng với nhiều tiện ích và tính năng thân thiện với người dùng như: hỗ trợ plugins WPML, Photo Gallery Grid, Contact Form 7, JetPack; hình ảnh toàn màn hình; Meta Slider, SiteOrigin; Trình tạo trang; hiệu ứng đồ họa đẹp mắt ; tương thích và thân thiện với SEO; hỗ trợ giao diện trên cả điện thoại lẫn máy tính. 

Shopper

Shopper là theme bán hàng WordPress WooCommerce & Business miễn phí. Với các đặc điểm như thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng, có thể tùy chỉnh dễ dàng bằng các thao tác di chuyển. Chủ đề sử dụng 2 màu chủ đạo là đen và trắng. Đặc biệt thân thiện với SEO nhờ tính năng Schema Markup được tích hợp cho Bài viết & Sản phẩm. 

Electro 

Electro là theme wordpress bán hàng dành riêng cho các cửa hàng đồ điện tử, công nghệ. Đặc điểm nổi bật của giao diện này là nó khá nhẹ, tốc độ tải nhanh, đầy đủ các tính năng cần thiết. Giao diện trên điện thoại được tối ưu rất hợp lý, đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Các đặc điểm ấn tượng phải kể đến của theme Electro by MadrasThemes là 

- 11 mẫu demo được thiết kế đa dạng và chuyên nghiệp

- Có khả năng tương thích với Elementor Page Builder để giúp hỗ trợ tạo những trang landing

- 6 header styles hỗ trợ tạo phần đầu trang ấn tượng 

- 9 color scheme cho phép thay đổi màu sắc chủ đạo chỉ trong một cú nhấp chuột 

- 5 mẫu homepage hỗ trợ thiết lập nhanh trang chủ

- Hỗ trợ Multi Vendor giúp quản lý nhiều nhà cung cấp khác nhau

Puca

Puca thuộc loại theme WooCommerce dành riêng cho website kinh doanh thời trang, được nhà đầu tư  tỉ mỉ về UX và UI, có phiên bản trên điện thoại rất ấn tượng và chuyên nghiệp. 

Tính năng năng mà giao diện cung cấp cho người dùng bao gồm: 

- Hơn 10 layout sáng tạo, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng 

- Hỗ trợ các tính năng chỉnh sử nổi bật như: màu sắc, filter, hiệu ứng,.... 

- Hỗ trợ mega menu

- Hơn 350+ pre build page

>>> Xem thêm: Top 14+ plugins chia sẻ mạng xã hội miễn phí và dễ cài đặt 

Martfury

Martfury là một WooCommerce Marketplace WordPress Theme, nó bao gồm nhiều tính năng và được sử dụng không chỉ như một giao diện thông thường. Người dùng khác có thể đăng bán sản phẩm ngay trên website của bạn. 

Với sự chăm chỉ của nhà sản xuất, Martfury được cập nhật thường xuyên các phiên bản với nhiều tính năng nâng cao. 

Các ưu điểm mà bạn có thể nhận được khi sử dụng giao diện này, bao gồm :

- Cung cấp 10 mẫu  home page đa dạng 

- Tương thích với Dokan, WC Vendor Plugin

- Tính năng so sánh giá giữa các sản phẩm

- Giao diện trên điện thoại được xây dựng chuyên nghiệp và đẹp mắt 

- Live search

- Tương thích với plugin WCFM giúp quản lý gian hàng dễ dàng hơn. 

EmallShop

Đây là Theme bán hàng WordPress được thiết kế tập trung cho việc bán sản phẩm. Được xây dựng trên page WPBakery - một trong những  page builder nổi tiếng trên thế giới. Phù hợp với các loại mặt hàng như: điện thoại,  đồ trẻ em, đồ điện tử, thuốc, thời trang ….

Sở hữu đặc trưng thiết kế hiện đại, trẻ trung. Với nhiều tính năng nổi bật như: Product Ajax search, MegaMenu, Product Image Slider… ; . 

Cung cấp sẵn 15 mẫu demo cho người dùng và nhiều mẫu header, footer đẹp mắt

Đầy đủ tính năng trên trang sản phẩm, như: hover image, slider, quick view, ajax add in cart,.... 

Tương thích với WPML

Bảng màu đa dạng

Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng

Porto

Porto là một giao diện lâu đời, nhưng vẫn được ưa chuộng và là sự lựa chọn của các website bán hàng nhờ việc thường xuyên cập nhập với nhiều tính năng tiện lợi như: Header Builder (drag and drop), mega menu, custom block..

Porto cung cấp đến 50 theme demo phù hợp với nhiều lĩnh vực , nhưng chủ yếu vẫn là thương mại. Kiến trúc tối ưu SEO, tốc độ load nhanh, cấu trúc nhẹ, hỗ trợ tùy biến suất sắc. 

Những đặc điểm nổi bật của theme Porto phải kể đến như: 

- Thiết kế bố cục trên Desktop và mobile đa dạng, chuyên nghiệp 

- Được thừa hưởng các tính năng của Visual Composer

- Mega menu, Custom block

- Xây dựng phần đầu trang dễ dàng với nhiều tính năng hỗ trợ

- Dễ dàng sử dụng nhờ tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết 

- Thường xuyên cập nhật và nâng cấp

Tuy nhiên, khi sử dụng, Porto  bị người dùng nhận xét là khá tốn tài nguyên hosting

Shopkeeper

Đặc điểm nổi bật của theme wordpress bán hàng này là phong cách rất hiện đại và trẻ trung. Được sử dụng nhiều với các website thời trang,...  nhờ bố cục trang rộng rãi và thoáng mắt, phong cách portofolio, thiên về giới thiệu sản phẩm và bộ sưu tập. Vì vậy, nó cũng là lựa chọn không tồi với các sản phẩm cao cấp.

Shopkeeper không sở hữu nhiều tính năng như các theme thịnh hành bây giờ. Các ưu điểm mà nó đem lại cho người dùng chủ yếu là nhờ thiết kế đẹp mắt,  chuyên nghiệp; cung cấp các mẫu demo với bố cục hoàn hảo. tính năng bảo mật của giao diện này được đánh giá khá cao, ngoài ra, nó cũng được tối ưu với SEO để giups web trở lên thân thiện với các công cụ tìm kiếm và người dùng. 

Divi

Divi phù hợp với các website xây dựng trang web về công ty & dịch vụ và tích hợp shop bán hàng WooCommerce. 

Điểm mạnh của Divi là cấu trúc nhẹ, load nhanh, chuẩn SEO, thiết kế đẹp với màu sắc tinh tế.

Những tính năng nkhông thể bỏ qua của theme này là: 

- Cài đặt dễ dàng nhờ trình quản lý được thiết kế đơn giản và hợp lý.

- Bổ sung nhiều tính năng tìm kiếm giúp tối ưu hóa hoạt động trên website

- Hệ thống đồng bộ cho module global, giúp linh hoạt trong việc thiết lập web

StoreFront

Storefront là theme wordpress bán hàng miễn phí được sử dụng phổ biến, có số lượt tải về và đánh giá cao hiện nay. Thiết kế giao diện  vô cùng đơn giản, dễ thao tác thích hợp cho những ai mới tập làm quen với WordPress. Có nhiều tính năng tích hợp và mở rộng.  Nhiều lựa chọn về bố cục và màu sắc, giúp người dùng cá nhân hóa website một cách năng động và thông minh. 

Những tính năng mà Storefront đêm đến cho người dùng  là: 

Là một theme miễn phí với mã nguồn mở,  bạn có thể tự do thiết kế và mở rộng nếu có kiến thức về lập trình. 

Được hỗ trợ cấu trúc HTML5 và chuẩn SEO

Khu vực tùy chỉnh Customize được cung cấp đầy đủ tính năng 

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và điều chỉnh 

Thêm các dữ liệu mẫu (Dummy Content) cho Woocommerce

3. Kết luận

Trên đây là 20 mẫu theme wordpress bán hàng thịnh hành, dễ sử dụng và thân thiện với web nhất hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn giao diện web, bạn còn cần tối ưu tốc độ, bảo mật và thiết kế chuẩn SEO để đảm bảo website của bạn cung cấp đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất. 

Cách nhanh nhất để giải quyết tất cả các vấn đề này là nâng cấp và sử dụng các hạ tầng hiện đại, trong đó có hosting wordpress. Để đảm bảo chất lượng và  tiết kiệm chi phí hãy sử dụng dịch vụ tại các địa chỉ uy tín và lâu đời như Nhân Hòa. Liên hệ với chúng tôi Ngay theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi.

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Tel: 0915221384 – Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!