Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

14+ Plugin chia sẻ mạng xã hội Wordpress miễn phí

12/03/2021, 08:43 am
2,098

Thật là lãng phí nếu như bạn không thể tận dụng được nguồn tài nguyên khổng lồ của mạng xã hội để phát triển thương hiệu và kinh doanh. Nhân Hòa bật mí cho bạn các plugin chia sẻ mạng xã hội Wordpress dưới đây với mục tiêu giúp bạn tối ưu website hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Những lợi ích Plugin chia sẻ mạng xã hội Wordpress mang lại.

Bản thân nền tảng Wordpress không hỗ trợ thêm nút chia sẻ mạng xã hội tiện dụng. Vì vậy khi người đọc cảm thấy hài lòng với nội dung của bạn, họ cũng rất khó để chia sẻ nó lên trang cá nhân. Đây là lý do bạn nên sử dụng plugin chia sẻ mạng xã hội Wordpress.

Việc sử dụng các công cụ hỗ trợ chia sẻ giúp tăng lượng traffic tự nhiên nhanh chóng và tiết kiệm. Vì hiện nay, các công cụ như facebook, twitter, youtube chiếm một số lượng người dùng khổng lồ. Hỗ trợ việc tiếp thị truyền thông xã hội mà không phải tốn bất kỳ nguồn lực nào.

Mặt khác, các công cụ share thường không chiếm quá nhiều dung lượng, không tác động nhiều đến tốc độ tải trang của website. 

Nhân Hòa chia sẻ đến bạn các plugin chia sẻ mạng xã hội Wordpress miễn phí dưới đây, nhằm giúp các bạn tối ưu trang web của mình một cách thông minh và hiệu quả nhất. 

14 plugin chia sẻ mạng xã hội tốt nhất hiện nay

1. AddtoAny

Plugin đang được đánh giá là công cụ chia sẻ mạng xã hội tốt nhất thị trường hiện nay. Các ưu điểm không thể bỏ qua của công cụ này, bao gồm:

- Cấu hình đơn giản, thân thiện với người dùng

- Dung lượng thấp, không làm ảnh hưởng đến tốc độ tải trang. 

- AddtoAny hỗ trợ trên 100 mạng xã hội khác nhau. 

- Cung cấp hồ sơ mạng xã hội trên Wordpress

- Kết nối với Google Analytics, giúp hỗ trợ tối đa cho việc phân tích của khách hàng. 

- Cung cấp nhiều nút tùy chọn như: Floating Sidebar, tùy chỉnh màu sắc; thay đổi văn bản; hiển thị lượt chia sẻ; tùy chỉnh CSS; hỗ trợ Shortcode. 

- Tích hợp link rút gọn 

- Hỗ trợ AMP

- AddtoAny là plugin chia sẻ mạng xã hội hoàn toàn miễn phí. 

>>> Xem thêm: Ý nghĩa của Google Analytics và những vấn đề bạn không nên bỏ qua khi sử dụng.

2. Sumo

Sumo cung cấp các nút chia sẻ đẹp và hấp dẫn. Có phát triển cả trên máy tính và smartphone. Plugin sở hữu nhiều ưu điểm đáng để bạn cân nhắc như:

- Có hơn 65 dịch vụ tiện ích

- Cung cấp nút chia sẻ trên thiết bị di động

- Phân tích và trình bày kết quả dưới dạng biểu đồ

- Cung cấp danh sách người dùng với thanh công cụ thông minh

Đi kèm các tính năng : list Builder, Smart bar, Welcome Mat,...

Nhà phát triển tuyên bố, Sumo có thể giúp bạn tăng 20% lượng traffic bằng những tính năng thông minh mình sở hữu. 

3. Social Share Buttons

Social Share Buttons cho phép bạn chia sẻ nội dung trên 40 trang mạng xã hội. Với nhiều tính năng cao cấp, đáp ứng gần như đầy đủ các yêu cầu cơ bản của người dùng.

Công cụ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ cho người dùng. 

Nếu bạn muốn lựa chọn phiên bản cao cấp trả tiền thì plugin cũng có nhiều gói phù hợp với các đối tượng khác nhau (cá nhân/doanh nghiệp/tổ chức) cho bạn lựa chọn. 

4. MashShare

MashShare cung cấp thêm nút chia sẻ mạng xã hội thông minh và tiện lợi trên Wordpress của bạn. Các kết quả số lượng chia sẻ mạng xã hội thực tế, các share được tổng hợp dưới dạng biểu đồ thông minh. Giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc kiểm soát lượng chia sẻ trên Wordpress.

Bạn có thể sử dụng plugin miễn phí, tuy nhiên, phiên bản trả phí sẽ cung cấp một vài tính năng cần thiết cho bạn, nếu bạn cần một công cụ có chức năng nhiều hơn việc chỉ chia sẻ lên các mạng xã hội. 

5. Plugin chia sẻ mạng xã hội Wordpress miễn phí Shareaholic

Plugin này có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau và hoàn toàn miễn phí. 

Các tính năng cơ bản mà plugin này cung cấp, bao gồm: Cung cấp báo cáo về lượt chia sẻ mạng xã hội; hỗ trợ chỉnh sửa hiệu ứng, màu sắc, ... một cách nhanh chóng; chia sẻ nội dung với nút thao tác đơn giản;... Đây là những tính năng cơ bản để đáp ứng được yêu cầu chia sẻ nội dung của website.

6. Monarch

Plugin được phát triển bởi Wordpress Elegant theme - nhà phát triển của các plugin Divi Builder, Bloom,.. Được nhiều nhà phát triển khuyên dùng khi Monarcha đang là một trong những công cụ share digital có dung lượng thấp, hầu như không ảnh hưởng đến tốc độ tải trang web.

Plugin hỗ trợ trên 20 mạng chia sẻ, với nhiều tùy chỉnh về kích thước, màu sắc, hiệu ứng,.... Giúp người dùng dễ dàng sáng tạo và phát triển. 

Monarch có nhiều khu vực hiển thị nút chia sẻ, bao gồm: Media, Fly-in, Pop-up, Inline, Sidebar. Các nút chia sẻ trên công cụ này được phát triển dựa trên phân tích hành vi người đọc. giúp người đọc dễ dàng tương tác và tăng traffic tự nhiên của website một cách hiệu quả.

Một ưu điểm nổi bật nữa để giúp Monarch trở thành plugin chia sẻ mạng xã hội Wordpress được đánh giá cao nhất là hỗ trợ Widget, theo dõi hồ sơ xã hội. Công cụ hiển thị kết quả dưới dạng biểu đồ trực quan trên Dashboard - một giải pháp hỗ trợ quản lý thông minh.

7. Social Warfare

Đặc điểm nổi bật của plugin này là sở hữu nhiều nút chia sẻ mạng xã hội thông minh và dễ sử dụng. 

Warfare cung cấp thêm bộ đếm số lượng chia sẻ, widget bài viết phổ biến,... giúp khách hàng dễ dàng quản lý  lượt tương tác trên website của mình. 

Công cụ có 2 phiên bản miễn phí và trả phí. Trong đó phiên bản miễn phí hỗ trợ 4 mạng xã hội ( Facebook, Twitter, Linkedin, Pinterest). Nếu doanh nghiệp của bạn yêu cầu chia sẻ trên nhiều nền tảng hơn và được hỗ trợ thêm các tính năng: tùy chỉnh các meta, phục hồi số lượng chia sẻ, tự động rút ngắn liên kết và phân tích;.... thì bạn có thể sử dụng phiên bản trả phí, với chỉ khoảng 29 đô.

8. Wp Social Sharing 

Plugin cung cấp chia sẻ thông tin trên 6 mạng xã hội thông dụng hiện nay. Bạn có thể chỉnh sửa và thêm text trước khi share.

Social Sharing là một công cụ hoàn toàn miễn phí và hầu như không bổ sung thêm tính năng gì ngoài việc chia sẻ. Có lẽ đây cũng là lý do giúp plugin này không làm ảnh hưởng đến tốc độ tải trang khi hoạt động. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Các plugin kiểm tra tốc độ tải trang hiệu quả nhất 2021

9. Kiwi Social Share

Đây là một plugin dễ sử dụng. Với các biểu tượng tùy chỉnh được tích hợp sẵn, giúp bạn có thể đặt các biểu tượng mạng xã hội ở bất kỳ vị trí nào. 

Plugin sở hữu kích thước nhỏ, hầu như không làm ảnh hưởng đến tốc độ của trang web.

Kiwi Social sở hữu giao diện khá đẹp mắt, bạn có thể dễ dàng cài đặt thông qua các nút lệnh. 

10. Plugin chia sẻ mạng xã hội Wordpress Social Snap

Đây là một plugin mới, cho phép chia sẻ trên 4 mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook, Twitter, Linkedin, Pinterest. Các nút chia sẻ được thiết kế đơn giản, đẹp mắt.

Social Snap có hỗ trợ kết nối hồ sơ xã hội, tùy chỉnh meta, có thể khôi phục chia sẻ bị mất khi chuyển tên miền hoặc hosting. 

Nhân Hòa đề cử với bạn plugin này bởi ưu điểm trong tính năng phân tích và thống kê chia sẻ cực đẹp mắt. Giúp bạn dễ dàng theo dõi các chia sẻ và có chiến lược phát triển những nội dung mà khách hàng quan tâm. 

Nếu người dùng có yêu cầu cao hơn, Social Snap hoàn toàn có thể đáp ứng với các phiên bản cao cấp, chỉ khoảng 39 đô/gói. Đáng để bạn cân nhắc với các nâng cao như:

- Mở rộng liên kết với trên 30 nền tảng chia sẻ.

- Tự động chia sẻ các bài đăng cũ và làm mới nó.

- Tích hợp messenger chat để trò chuyện.

- Tự động chia sẻ lên mạng xã hội. 

11. Simple Share Buttons Adder 

Plugin cho phép bạn tải lên hình ảnh. Với những đặc trưng nổi bật như: Nút tính năng bắt mắt và dễ sử dụng; cấu hình gần gũi; dung lượng nhẹ, không ảnh hưởng đến tốc độ tải web. 

12. Sassy Social Share

Plugin hỗ trợ hơn 100 nền tảng truyền thông xã hội. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh màu sắc, kích thước, hình dạng nút, ẩn hiện theo ý muốn, sắp xếp vị trí các nút,...

Tính năng nổi bật của công cụ này là hỗ trợ shortcode, Widget và liên kết hồ sơ mạng xã hội. 

Ngoài ra, Sassy Social Share được các nhà phát triển cung cấp tính năng giả định chia sẻ mạng xã hội. Có nghĩa là tạo ra con số giả về số lượng chia sẻ, tạo ra hiệu ứng đám đông, tác động vào hành động người đọc một cách thông minh. 

13. Social Pug

Đặc điểm nổi bật của plugin chia sẻ mạng xã hội wordpress này là chuyên nghiệp-mỹ quan-gọn nhẹ. 

- Social Pug cung cấp hầu hết các tính năng cơ bản của một công cụ chia sẻ trên Wordpress ở phiên bản miễn phí. Với phiên bản trả phí bạn có thể quản lý một cách thông minh hơn:

- Pop-up tích hợp theo hành vi người dùng

- Nhập, xuất cài đặt

- Tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng

- Bổ sung thêm 10 mạng xã hội

- Hiển thị shortcode

14. Plugin chia sẻ mạng xã hội Wordpress Addthis

Addthis là một trong số những plugin chia sẻ được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Với số lượt đánh giá 4.3, Addthis nổi bật là một công cụ chia sẻ là có nhiều tính năng, giao diện thân thiện  và hoàn toàn miễn phí. 

Bên cạnh việc hỗ trợ cho mã nguồn wordpress, Addthis còn có thể tích hợp được với nhiều nền tảng khách như Magento, Tumblr, Joomla, jQuery, Blogger,...

Addthis hỗ trợ chia sẻ cho trên 200 mạng xã hội. Hỗ trợ 7 nút hiển thị chia sẻ, bao gồm: Floating, Inline, Expanding, Image Sharing, Pop-up, Banner, Slider. Các nút chia sẻ có thể tùy chỉnh màu sắc, vị trí, số lượng, kích thước, đặt giới hạn tối thiểu,...

Ngoài ra, nhà phát triển cung cấp thêm cho Addthis tính năng thống kê và phân tích lượt chia sẻ trên website, giúp các doanh nghiệp theo dõi được lượt tăng giảm của traffic để có các thay đổi trong chiến lược SEO phù hợp. 

Tuy nhiên, Addthis có hạn chế về dung lượng khá nặng, có thể ảnh hưởng đến tốc độ tải trang. Bạn cần tối ưu hóa website thật tốt nếu xác định sử dụng công cụ này.

Kết luận 

Các plugin chia sẻ mạng xã hội Wordpress miễn phí hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc tăng traffic và tiết kiệm chi phí quảng cáo. Việc bạn cần làm là đầu tư cho nội dung tối ưu và một hạ tầng mạng tốt để có thể đem đến sự hài lòng, ấn tượng cho khách hàng. 

Hãy liên hệ với Nhân Hòa nếu bạn có câu hỏi về các vấn đề liên quan đến website hoặc đăng ký hosting wordpress, vps, tên miền, email server,.....

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!