Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Tối ưu Website theo yêu cầu

05/02/2021, 05:11 pm
762

Hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng website để giao tiếp với khách hàng và thực hiện hoạt động kinh doanh, dịch vụ. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết tối ưu trang web để tăng hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí. Dưới đây, là chia sẻ của Nhân Hòa về những thông tin cần quan tâm khi thành lập, sử dụng website và địa chỉ dịch vụ tối ưu website theo yêu cầu uy tín tại Việt Nam 

Tối ưu website theo yêu cầu là gì? 

Website là không gian mạng có tên miền được lưu trữ trên một máy chủ vật lý hoặc máy chủ ảo, có thể truy nhập khi dùng giao thức HTTP. Website chứa toàn bộ các dữ liệu dưới dạng text , hình ảnh, video và các định dạng khác. Website có thể được xây dựng bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như PHP, .Net, Java,...

Tối ưu website là việc sử dụng các công cụ, phần mềm, kỹ thuật và chiến lược để cải thiện tính năng của website, phát triển về mặt chất lượng, nội dung mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời, giúp trang web của bạn trở lên thân thiện với các công cụ tìm kiếm . 

Tại sao phải tối ưu website?

Trước khi  trả lời cho câu hỏi này, bạn cần hiểu rõ về các lợi ích mà tối ưu Web mang lại. 

Tối ưu website tăng tốc độ truy cập

Việc mất quá nhiều thời gian để truy cập vào trang web sẽ khiến bạn mất một lượng khách hàng không nhỏ. Các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn vệ sinh, cài đặt cấu hình, giao diện và thay thế, lược bỏ các yếu tố không cần thiết, giúp website của bạn hoạt động nhanh hơn mà vẫn đầy đủ thông tin và hiệu quả.

Nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm, tiết kiệm chi phí quảng cáo. 

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mọi hoạt động và thông tin đều được truyền tải và tìm kiếm trên môi trường internet, việc có một website tối ưu tốt giúp bạn tiếp cận được những khách hàng có nhu cầu khắp nơi trên thế giới. Bất cứ ai cũng có thể biết đến bạn nếu họ có nhu cầu hoặc công tác quảng bá, nhận diện thương hiệu của bạn có hiệu quả. 

Việc tối ưu hóa website theo yêu cầu của bạn về cả mặt kỹ thuật lẫn nội dung giúp trang web trở lên thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm. Khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy bạn, điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho việc nhận diện thương hiệu và tìm kiếm khách hàng.  

Đem lại ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng

Website cùng những dữ liệu bạn thể hiện trên web là một trong những tiêu chí để khách hàng và đối tác đánh giá sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp. 

Một địa chỉ cung cấp hàng hóa, dịch vụ tốt và hiện đại sẽ tối ưu trang web của mình về phần nhìn lẫn tính năng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, thông tin; đặt hàng và mua hàng nhanh chóng.  Thể hiện sự chỉn chu trong dịch vụ, tạo được niềm tin với khách hàng và gây ấn tượng tốt với đối tác, tăng lợi thế cạnh tranh.

Rất nhiều doanh nghiệp coi nhẹ việc này, tuy nhiên theo nghiên cứu người dùng thực tế, việc khách hàng truy cập vào một thương hiệu lạ mà họ chưa từng nghe qua thì việc họ để ý sau sản phẩm tìm kiếm chính là giao diện và tính tiện ích, gọn gàng của trang web. 

Tạo lợi thế trên thị trường. 

Một trang web chỉn tru cả về nội dung, hiển thị, tiện ích và thân thiện sẽ được khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn. Đây là cơ hội giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường ra nước ngoài và tạo lợi thế vượt lên các đối thủ cạnh tranh. 

Hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng, quản lý một cách dễ dàng, thông minh 

Việc setup lại trang web giúp bạn thực hiện các hoạt động giao tiếp với khách hàng, quản lý hàng hóa, tồn kho, ngân sách một cách nhanh  và tiện dụng nhất. Giúp giảm thiểu chi phí nhân công, khi website của bạn đã đóng vai trò như một quản lý và kế toán với khả năng tính toán đúng và toàn diện. 

>>> Có thể bạn cần: Hướng dẫn cách đăng ký tên miền Quốc tế chỉ trong 10 phút 

Chi tiết dịch vụ tối ưu website theo yêu cầu 

Tối ưu website được thực hiện trên các khía cạnh sau : 

Tối ưu tốc độ website: 

Tốc độ website được hiểu là thời gian tải hoàn thiện trang. Chỉ số này ảnh hưởng đến xếp hạng trên Google, Bounce Rate và trải nghiệm của người truy cập. Vì vậy, tốc độ load page càng nhanh càng tăng ưu thế của bạn khi tiếp cận với khách hàng. 

Tối ưu website chia thành nhiều gói, dựa trên thời gian tối ưu hóa khi tải trang. Dao động từ 3.000.000- 10.000.000 VND. 

Kiểm tra và diệt mã độc Website 

Việc kiểm tra mã độc định kỳ thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, đây lại là một trong những nguyên nhân khiến website của bạn thường xuyên bị treo, tốc độ tải trang chậm, ... Thậm chí, nếu không có sự quan tâm kịp thời, sẽ xảy ra tình trạng mất dữ liệu và thông tin khách hàng. Với những trang như thương mại điện tử hoặc nhiều user có thể gây ra những thiệt hại không hề nhỏ. 

Hãy đảm bảo kiểm tra và diệt mã độc cho website của bạn trung bình 1 năm/ lần để bảo vệ trang web của bạn khỏi những nhân tố xấu. 

Tối ưu tăng điểm Google Speed trên mobile và PC: Lưu ý dịch vụ này chỉ áp dụng cho mã nguồn Wordpress 

Tích hợp live chat Facebook, zalo: phù hợp với website bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ. 

Tạo và cài đặt Email theo tên miền. Dịch vụ này được áp dụng với những khách hàng đã mua email theo tên miền.

Việc đăng ký email theo server nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, hạn chế spam và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. 

Cài đặt bảo mật 2 lớp truy cập trang quản trị Admin. Những website có lượng truy cập lớn và uy tín thường là đối tượng tấn công của tội phạm mạng. Hiện nay, có nhiều cách để hack được quyền quản trị, việc lấy lại quyền thường mất rất nhiều thời gian và có thể gây ra thiệt hại không nhỏ. Vì vậy, hãy tối ưu hóa quyền quản trị ngay hôm nay để bảo vệ website và khách hàng của bạn.

Đăng ký Google Analytics

Đăng ký website lên các công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, Bing. Đây là giải pháp tìm kiếm khách hàng nhanh chóng và dễ dàng. 

Cài đặt chứng chỉ bảo mật SSL. 

SSL là chứng thư an ninh mạng được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Giúp bảo vệ trang web của bạn trước tấn công mạng. Đồng thời, đem lại thiện cảm với khách hàng, khi địa chỉ http thể hiện rằng trang web họ đang truy cập thực sự an toàn, chính chủ và được bảo vệ thông minh. 

Tối ưu hóa hình ảnh bằng các dịch vụ như: chèn logo thương hiệu; Gắn thẻ Alt mô tả cho tất cả các ảnh trên website; 

Đăng ký thông tin doanh nghiệp trên Google Maps

Đăng ký website với bộ công thương : dựa trên hồ sơ khách hàng cung cấp 

Cài đặt AMP lên website : chỉ áp dụng với website của Wordpress. Giúp hỗ trợ tải trang nhanh trên thiết bị di động 

Cài đặt Schema Markup vào website để giúp công cụ tìm kiếm dễ dàng nhận biết, phân loại và trả về kết quả nhanh chóng, chính xác hơn.

Tạo file robots.txt cho website

Tạo sitemap.xml cho website

Tối ưu, chỉnh sửa Title, Description, Keywords, Heading (tất cả các trang trên website): giúp tối ưu hóa bài viết chuẩn SEO. Khiến các bài viết của bạn trở lên thân thiện với công cụ tìm kiếm. 

Phân tích nội dung trùng lặp

Thiết kế, coding,.... và các nội dung khác theo yêu cầu của khách hàng nhằm xây dựng một trang web thân thiện, ấn tượng với khách hàng. 

Như vậy, việc tối ưu hóa website theo yêu cầu sẽ đem đến những lợi ích không nhỏ cho website của bạn. Giúp tăng phạm vi tiếp cận khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp và tăng hiệu quả maketing. 

Địa chỉ thực hiện dịch vụ tối ưu hóa website theo yêu cầu uy tín tại Việt Nam

Không khó khăn để tìm kỹ thuật viên tối ưu trang web, tuy nhiên bạn nên tìm đến những công ty phần mềm để được hỗ trợ toàn diện, chuyên nghiệp với chi phí  hợp lý. 

Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa với vị thế là một trong những công ty cung cấp dịch vụ về phần mềm và công nghệ thông tin lớn nhất hiện nay là địa chỉ uy tín được nhiều doanh nghiệp và tổ chức lớn tin dùng. 

Hiện nay Nhân Hòa có nhiều gói tối ưu website phù hợp với đặc điểm công việc của bạn. Đặc biệt phải kể đến Web4s dành cho  doanh nghiệp/tổ chức và cá nhân. 

Web4s là giải pháp giúp tăng doanh thu hiệu quả, bao gồm: bán hàng qua các kênh lớn nhất hiện nay: facebook, zalo, shopee,...; hỗ trợ tối ưu SEO; thiết lập giao diện tiêu chuẩn và thân thiện; quản lý mọi hoạt động sản xuất kinh doanh một cách hiện đại, thông minh nhất.

Bên cạnh cung cấp các dịch vụ tối ưu hóa Website, Nhân Hòa xây dựng thành công hệ sinh thái giải pháp mạng hoàn thiện cho người dùng. Bao gồm: máy chủ VPS, hosting; tạo tên miền; đăng ký email theo server; cung cấp chứng thư SSL; phần mềm quản trị máy chủ; hóa đơn điện tử; thiết kế web. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi thành lập website, dễ dàng quản lý và nâng cấp. Đồng thơi, Nhân Hòa cũng cung cấp nhiều combo tri ân khách hàng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa. 

>>> Xem thêm : Chứng từ điện tử cho các doanh nghiệp theo Luật hiện hành

Bảng giá tối ưu hóa website theo yêu cầu tại Nhân Hòa .

Sau đây là bảng giá về dịch vụ của dịch vụ tối ưu website tại Nhân Hòa  Xem chi tiết bảng giá 

Hiện nay, Nhân Hòa đang thực hiện chương trình trợ giá lớn nhất trong năm với nhiều dịch vụ, khách hàng có thể tham khảo để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Kết luận 

Website đóng vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp, việc tối ưu website theo yêu cầu không chỉ đem đến những tiện ích cho người sử dụng và khách hàng, mà còn giúp doanh nghiệp có nhiều lợi thế trong thương mại và khẳng định thương hiệu. 

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!