Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Mua Hosting Wordpress ở đâu tốt nhất

10/03/2021, 03:39 pm
548

Muốn xây một ngôi nhà cao lớn, bạn cần một nền móng vững chãi, giống như việc muốn khởi tạo một Website hoàn thiện hãy đầu tư từ cơ sở hạ tầng. Hôm nay, Nhân Hòa sẽ chia sẻ với các bạn về  những vấn đề cần lưu ý và mua Hosting Wordpress ở đâu tốt nhất?

1. Thế nào là một Hosting Wordpress tốt nhất?

Không khó để tìm mua Hosting Wordpress. Tuy nhiên, chất lượng Hosting Wordpress còn phụ thuộc nhiều vào cơ sở hạ tầng và dịch vụ của nhà cung cấp, nên khách hàng cần chú ý những vấn đề sau để chọn được nhà cung cấp “Hosting Wordpress tốt nhất”.

Tốc độ xử lý

Yếu tố này phụ thuộc nhiều vào cấu hình của máy chủ vật lý mà nhà cung cấp sử dụng, chất lượng cơ sở hạ tầng của datacenter. 

Một số nhà cung cấp hosting lớn sử dụng ổ cứng SSD và sử dụng datacenter mạnh để đặt máy chủ. Giúp đảm bảo tốc độ xử lý dữ liệu và yêu cầu của người dùng luôn ổn định. Không bị ảnh hưởng bởi các hosting khác cùng server. 

Không phải ai cũng biết, tốc độ xử lý ảnh hưởng trực tiếp đến các chiến lược marketing. Một trang web có tốc độ truy cập không ổn định sẽ có tỷ lệ thoát trang cao, điểm hài lòng của khách hàng thấp và không được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao. 

Vậy nên, Nhân Hòa khuyên bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp lớn và uy tín để được cung cấp dịch vụ hosting chất lượng nhất. 

>>> Đừng bỏ qua: Top 12 plugin kiểm tra tốc độ website hiệu quả và dễ sử dụng nhất.  

Khả năng bảo mật 

Việc bảo mật hosting được thực hiện tốt sẽ giúp khách hàng tránh được những vấn đề như bị tối phạm mạng tấn công; mất chi phí và thời gian để phục hồi hệ thống; lộ dữ liệu nhạy cảm; ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và tối ưu hóa sự thân thiện của website với các công cụ tìm kiếm.

Nếu bạn phát triển website về thương mại điện tử, hàng hóa,... có số lượng người truy cập lớn, phải lưu trữ nhiều thông tin của khách hàng thì bạn không nên sử dụng Share hosting. Mặc dù hình thức này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí, nhưng lại có nhiều nhược điểm là dễ bị ảnh hưởng bởi các hosting trên cùng một server. 

Khi một hosting trên shared hosting bị tấn công các hosting lân cận cũng có nguy cơ bị nguy hiểm. Một yếu điểm khác của hosting này là việc cài đặt và xử lý lỗi phụ thuộc rất nhiều vào nhà cung cấp, nên thời gian để khắc phục hậu quả thường cao, tăng tỷ lệ off-time của website. 

Là một nhà cung cấp giải pháp mạng lâu đời, Nhân Hòa khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ Cloud hosting. Đây là một hình thức hosting mới, có nhiều ưu điểm về bảo mật, cung cấp giải pháp backup thường xuyên, thiết lập tường lửa và cảnh báo khách hàng trước sự tấn công xấu.

Uptime

Thời gian uptime là thời gian hoạt động liên tục của máy chủ. Các máy chủ mạnh với cấu hình khỏe, thời gian uptime có thể đạt trên 99.9%. Để có hoạt động hiệu quả nhất cho doanh nghiệp, hãy đảm bảo hosting của bạn sở hữu thời gian uptime lớn trên 95%.

Vị trí máy chủ

Khách hàng thường đặt câu hỏi “Nên mua Hosting Wordpress trên máy chủ đặt tại nước ngoài hay Việt Nam?” . Câu trả lời phụ thuộc vào đặc trưng doanh nghiệp và xét trên những ưu và khuyết điểm của vị trí địa lý. 

Với những hosting trên máy chủ đặt tại nước ngoài, khách hàng hoàn toàn yên tâm về cấu hình và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Tuy nhiên, hạn chế của loại dịch vụ này là có thể xảy ra trường hợp kết nối không ổn định do khoảng cách địa lý. Việc hỗ trợ khi xảy ra lỗi thường mất thời gian hơn các hosting có server đặt tại Việt Nam, kéo dài thời gian off time của website.

Hosting Wordpress trên máy chủ đặt tại Việt Nam, có thể gặp các vấn đề về cơ sở hạ tầng chưa hiện đại, dịch vụ hỗ trợ không chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giải quyết này khi sử dụng dịch vụ tại những nhà cung cấp giải pháp mạng lâu đời và uy tín. 

Đa phần Nhân Hòa khuyên khách hàng sử dụng các hosting có máy chủ đặt tại Việt Nam để đảm bảo sự ổn định cho website và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Khả năng hỗ trợ của nhà cung cấp

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi bạn sử dụng các dịch vụ giải pháp mạng. Vì hầu hết người sử dụng đều không có nhiều kiến thức về quản trị và sửa chữa điện tử. Nên  nhà cung cấp dịch vụ càng hỗ trợ tốt thì các trường hợp xảy ra lỗi hoặc các yêu cầu về cài đặt, nâng cấp càng được xử lý nhanh chóng và hiệu quả. 

Bạn có thể cảm nhận chất lượng dịch vụ dựa trên độ nổi tiếng của các thương hiệu hoặc ngay trong lần giao tiếp đầu tiên với chuyên viên.

>>> Xem thêm: Khi nào nên sử dụng manager Wordpress hosting? 

2. Địa chỉ mua Hosting Wordpress ở đâu tốt nhất?

Không chỉ với hosting mà bất kỳ một  sản phẩm nào cũng cần được mua ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo về chất lượng, giá thành, bảo hành và hỗ trợ tốt nhất. 

Được xây dựng từ năm 2002, sau 19 năm phát triển và mở rộng, Nhân Hòa hiện tại là một trong 3 nhà cung cấp phần mềm lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Tôn chỉ của chúng tôi là “sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu.”

Hiện nay, để cung cấp giải pháp tiện lợi nhất cho khách hàng, Nhân Hòa xây dựng một hệ sinh thái phần mềm. Bạn có thể tìm thấy tất cả những dịch vụ hạ tầng và tối ưu Website mà chỉ cần thuê tại một địa chỉ duy nhất. Giúp việc quản lý  và hỗ trợ website được thực hiện một cách nhanh chóng, đồng nhất và dễ dàng.

Các dịch vụ bên cạnh hosting, được cung cấp bởi Nhân Hòa bao gồm: máy chủ, VPS, chứng chỉ an ninh mạng SSL, tên miền, tổng đài ảo, các dịch vụ back up, tối ưu tốc độ và bảo mật website, tối ưu web chuẩn SEO,... 

Hosting Wordpress tại Nhân Hòa là câu hoàn hảo nhất cho câu hỏi “Mua hosting Wordpress ở đâu tốt?”. Vì khi sử dụng dịch vụ hosting tại đây, bạn không chỉ được cảm nhận những tính năng vượt trội mà các nhà phát triển Wordpress mang đến cho người dùng, mà còn được cung cấp nhiều tính năng ưu việt hơn nữa nhờ cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế tại Nhân Hòa.

3. Những lợi ích bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ hosting wordpress tại Nhân Hòa 

Dưới đây là một số lợi ích tiêu biểu, khi bạn sử dụng dịch vụ Wordpress hosting tại Nhân Hòa. 

Wordpress Hosting SSD

Dịch vụ Hosting Wordpress tại Nhân Hòa sử dụng 100% ổ SSD kết hợp với mã nguồn SOS  (Super Optimized & Secured) WordPress.

Việc áp dụng ổ cứng SSD vào tất cả các sản phẩm, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Nhân Hòa. Phải kể đến như:

- Đem đến hiệu suất cao và tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn nhiều lần các hosting thông thường. Giúp tối ưu hóa tốc độ website của khách hàng.

- Hosting Wordpress sử dụng ổ cứng SSD có thể đáp ứng được lượng truy cập lớn trong một thời gian, tránh tình trạng đóng băng vì quá tải.

- Chống sốc trước những va đập nhẹ bên ngoài. Đảm bảo dữ liệu không bị ảnh hưởng trong các trường hợp ngắt nguồn điện đột ngột. 

>>> Xem thêm: Những lợi ích mà SSD hosting đem lại.

Bảo mật tuyệt đối

Khi sử dụng Wordpress Hosting tại Nhân Hòa, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của thông tin vì hệ thống được Nhân Hòa thực hiện bảo mật nhiều lớp. Cụ thể: 

- Chống Local Attack với Cloudlinux.

- Ngăn chặn nguy cơ tấn công Brute-Force với cơ chế tự động.

- Core Hosting Wordpress SSD được update tự động và thường xuyên tránh những nguy cơ bảo mật do dùng phiên bản cũ.

- Kết nối tới máy chủ được mã hóa dữ liệu gửi/nhận với giao thức bảo mật SSL/TSL.

- Dễ dàng khởi tạo

Nhân Hòa giúp khách hàng quản lý, thiết lập hosting một cách dễ dàng nhờ tính năng 1-click Wordpress Installation. Nghĩa là mọi vấn đề liên quan đến cài đặt, quản lý,... và kể cả chuyển đổi hosting đều có thể được thực hiện nhanh chóng chỉ qua một nút lệnh. 

Hỗ trợ thông minh cho khách hàng không có kiến thức chuyên môn về code hoặc quản trị mạng. 

Tốc độ xử lý vượt trội.

Như đã trình bày ở trên, việc sử dụng ổ SSD giúp Hosting Wordpress sở hữu tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh, gấp 67% ổ cứng thông thường. 

Băng thông lớn, giúp tốc độ truyền dữ liệu luôn luôn ổn định. Khả năng phản hồi yêu cầu của người truy cập nhanh.

Nhân Hòa áp dụng những tiến bộ của Litespeed vào hệ thống máy chủ. Giúp tăng tốc độ Wordpress Hosting lên tới 6 lần so với hosting thông thường.

Môi trường hạ tầng dịch vụ theo tiêu chuẩn Tier 3 Quốc tế với đường truyền vào lên tới 1Gbps.

Ngoài ra, cơ sở dữ liệu (Database) luôn được tối ưu bởi các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về WordPress. Hạn chế tối đa lỗi trong quá trình hoạt động. 

Backup

Nhân Hòa luôn nhấn mạnh với khách hàng rằng, việc sao lưu dữ liệu là rất quan trọng. Giúp doanh nghiệp tránh được các tình huống xấu về mất dữ liệu khi có lỗi hệ thống xảy ra. 

Hosting Wordpress tại Nhân Hòa tự back up dữ liệu hàng ngày. Người dùng có thể khôi phục dữ liệu một cách nhanh chóng, chỉ bằng một nút lệnh. Đảm bảo thông tin khách hàng một cách thông minh và tiện ích nhất. 

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Tel: 0915221384 – Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!