Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Hosting Việt Nam: [TOP 4] Gói tối ưu, tốc độ cao, tiết kiệm NHẤT

08/09/2023, 05:41 pm
Elly Duong
283

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ trong nước, các gói Hosting Việt Nam ngày càng được nhiều người đánh giá cao. Bởi chúng không chỉ cho tốc độ đường truyền nhanh chóng, độ ổn định cao,... mà chi phí còn vô cùng phải chăng. Ngay trong bài viết dưới đây, Nhân Hòa sẽ giới thiệu đến các bạn 4 gói dịch vụ hosting trong nước đang được đánh giá cao nhất.

Tổng quan về Hosting

1. Hosting là gì?

Hosting hay Web Hosting là không gian lưu trữ được chia nhỏ từ server giúp bạn đăng tải dữ liệu, xuất bản website hay ứng dụng trên internet. Khi sử dụng hệ thống hosting, bạn đặt lên máy chủ của nhà cung cấp các tệp dữ liệu cần thiết để website hoạt động được. 

2. Cách thức hoạt động của Hosting

Ở phía nhà cung cấp dịch vụ, họ sẽ chuẩn bị server lưu trữ cho người sử dụng hosting. Bằng cách chia sẻ tài nguyên trên server thành các không gian nhỏ gọi là các hosting.

Còn người dùng thuê hosting chỉ việc upload các file lên hosting và cấu hình hoạt động. Khi sử dụng thiết bị kết nối internet, thông qua việc gửi request đến tên miền hoặc địa chỉ IP của hosting. Sau đó, Hosting sẽ trả về các tập tin được yêu cầu tương ứng. Ngoài ra, nếu trong quá trình sử dụng nếu bạn muốn mở rộng gói Hosting thì cần liên hệ với nhà cung cấp.

4 gói Hosting Việt Nam tốt nhất thị trường hiện nay

Chi tiết về 4 gói Hosting Việt Nam đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất, các bạn có thể tham khảo dưới đây:

1. NVMe Hosting 

NVMe Hosting là dịch vụ hosting tốc độ cao SỐ 1 Việt Nam, phù hợp với những website có lượng truy cập lớn, yêu cầu tốc độ truy cập và xử lý dữ liệu nhanh. 

Ưu thế nổi bật của NVMe Hosting là có hiệu năng máy chủ cao nhờ xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây với cấu hình cực mạnh, sử dụng 100% ổ cứng NVMe SSD thế hệ mới. Đồng thời cổng kết nối của máy chủ lên đến 10Gbps nhờ đó tốc độ truy xuất và xử lý dữ liệu vượt trội rất nhiều so với các dịch vụ hosting thông thường. 

Ngoài ra, NVMe Hosting hiện đang sử dụng phần mềm quản trị tốt nhất hiện nay là cPanel. Phần mềm này được tích hợp sẵn tính năng WordPress Manager cho phép khách hàng cài đặt và triển khai website cực nhanh.

Với nhiều tính năng nổi bật như vậy, tuy nhiên chi phí dịch vụ chỉ từ 24k/tháng. Chi tiết bảng giá dịch vụ, các bạn có thể xem tại đây:

https://nhanhoa.com/hosting/nvme-hosting.html

2. WordPress Hosting

WordPress Hosting là lựa chọn tối ưu cho website WordPress, giúp nâng tầm website của bạn, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Từ đó giúp giữ chân khách hàng trên website lâu hơn, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, đồng thời tối ưu hóa SEO TOP hiển thị Google.

Điểm mạnh của WordPress Hosting Nhân Hòa là sử dụng 100% ổ cứng SSD Enterprise, kết hợp với LiteSpeed Webserver/Memcached/Redis giúp tối ưu hóa WordPress. Với gói dịch vụ hosting này, dữ liệu của khách hàng được sao lưu liên tục trong 15 ngày gần nhất, đảm bảo an toàn dữ liệu gần như tuyệt đối. Đặc biệt tỷ lệ uptime dịch vụ lên tới 99.9% vận hành trên nền tảng điện toán đám mây ưu việt, nhờ đó khắc phục triệt để các tồn tại của giải pháp lưu trữ thông thường, đảm bảo thời gian online gần như tuyệt đối. 

Chi tiết gói dịch vụ Hosting WordPress, các bạn có thể tham khảo tại đây: 

https://nhanhoa.com/hosting/wordpress-hosting.html

3. Hosting Linux 

Hosting Linux là dịch vụ lưu trữ web hoạt động trên hệ điều hành Linux sử dụng công nghệ mã nguồn mở như PHP, MySQL và Apache với đa dạng tính năng. 

Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ này là hosting giá rẻ, tuy nhiên tốc độ khá nhanh và ổn định. Dữ liệu đảm bảo được sao lưu thường xuyên, an toàn tối đa cho người dùng. Hơn nữa, dịch vụ này dễ dàng quản lý và sử dụng cùng với khả năng tương thích rất nhiều cơ sở dữ liệu khác nhau. 

Tại Nhân Hòa, chi phí cho Hosting Linux chỉ từ 27.000 đồng/tháng.

Chi tiết bảng giá các bạn có thể xem ngay tại đây: https://nhanhoa.com/hosting/linux-hosting.html

4. Hosting Windows 

Hosting Windows là dịch vụ hosting phù hợp với website ASP, ASP.NET/MS SQL và dành riêng cho máy chủ chạy hệ điều hành Windows Server. Hosting Windows hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình với các phiên bản khác nhau.

Bên cạnh đó, với Hosting Windows bạn có thể quản lý hộp thư điện tử theo tên miền riêng, miễn phí tạo tên miền con, cũng như quản lý nhiều website trên cùng 1 tài khoản hosting, hay quản lý đăng nhập, giám sát thông số băng thông và dung lượng…

Chi tiết bảng giá Hosting Windows các bạn có thêm xem tại đây: https://nhanhoa.com/dich-vu/windows-hosting.html

 

Xem thêm: TOP dịch vụ VPS Việt Nam giá rẻ được nhiều người dùng nhất

5 tiêu chí lựa chọn gói Hosting Việt Nam tối ưu

Để lựa chọn được gói Hosting Việt Nam hay nước ngoài phù hợp với website, đảm bảo chúng được vận hành tốt, các bạn cần lưu ý đến 5 tiêu chí quan trọng dưới đây:

Phù hợp nhu cầu

Sở hữu gói Hosting tốt, mạnh với tốc độ cao là điều bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, trong trường hợp sử dụng hosting chất lượng mà không sử dụng hết tài nguyên cũng dẫn đến tốn kém không đáng có.

Bởi vậy, một gói Hosting Việt Nam tốt nhất là gói dịch vụ phù hợp với quy mô website, tránh thừa lãng phí hay thiếu tài nguyên ảnh hưởng đến hoạt động của trang web.

Tốc độ

Website của bạn có tốc độ truy cập nhanh hay không, có ổn định không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng hosting. Chính vì vậy nên ưu tiên lựa chọn gói hosting ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho hosting và có datacenter càng gần khách hàng mục tiêu của website càng tốt.

Thông số Hosting

Khi lựa chọn bất kỳ gói Hosting nào bao gồm NVMe Hosting, WordPress Hosting, Hosting Linux, Hosting WordPress, bạn đều cần quan tâm đến những thông số quan trọng như số lượng tên miền, số database, dung lượng, băng thông, tài khoản quản trị, hay email,... 

Trong đó ưu tiên hàng đầu là các thông số này ở trạng thái "Unlimited", còn không số lượng càng lớn càng tốt.

Backup dữ liệu Hosting

Lựa chọn Hosting có hệ thống backup hoạt động tốt là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo việc bảo mật website. Các bạn nên làm điều này thường xuyên để giảm thiểu khả năng bị mất dữ liệu, mất tài nguyên, hay tài sản, tiền bạc. 

Độ ổn định và thời gian uptime

Website cần duy trì được thời gian hoạt động ổn định, thường xuyên, đảm bảo người dùng có thể truy cập vào bất kỳ lúc nào. Muốn làm được điều này, gói Hosting cần đảm bảo được thời gian uptime cao nhất lên 99.99% và đặt server ở datacenter chuẩn quốc tế.

Gợi ý TOP 5+ nhà cung cấp Hosting Việt Nam giá rẻ tốt nhất

1. Nhân Hòa

Nhân Hòa nằm trong top những nhà cung cấp dịch vụ Hosting uy tín nhất tại Việt Nam. Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, các gói dịch vụ Hosting đơn vị cung cấp luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Không chỉ mang đến tốc độ cao, độ ổn định tốt mà còn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Chỉ từ 24k/tháng, bạn có thể sở hữu gói hosting chất lượng cao. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Cùng với Hosting, Nhân Hòa còn là nhà cung cấp dịch vụ VPS, tên miền, email marketing,... lâu đời. 

Với uy tín và vị thế trong ngành, tin chắc rằng trong tương lai không xa, Nhân Hòa sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp tổng thể và nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

2. Vietnix 

Vietnix là cái tên tiếp theo các bạn có thể tham khảo, ưu điểm nổi bật nhất của nhà cung cấp hosting này là giá rẻ. Chỉ từ 5k/tháng bạn sẽ có thể sở hữu gói hosting với 100% ổ cứng SSD, không giới hạn băng thông hay giới hạn về số lượng email account,...

Bên cạnh đó cho phép khách hàng tự động backup dữ liệu hàng ngày, bảo vệ toàn diện với Imunify360, chống tấn công DDoS hiệu quả,... Hơn nữa, Vietnix còn cho phép dùng thử 3 ngày miễn phí và hoàn tiền 100% theo đúng chính sách,...

3. Inet

Một số ưu điểm khi bạn lựa chọn Hosting của Inet phải kể đến như dung lượng lưu trữ 20GB, băng thông không giới hạn, miễn phí SSL. Đồng thời RAM ổn định, dữ liệu backup hàng tuần….

Trong khi đó mức giá chỉ 34k/tháng, vô cùng phù hợp với nhu cầu người dùng, đặc biệt là sinh viên hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, điểm hạn chế của gói hosting này là chỉ tạo được 1 website với 1 hosting.

4. Mắt Bão

Mắt Bão cũng nằm trong top những nhà cung cấp hosting Việt Nam tốt nhất thị trường. Với chi phí rẻ chỉ từ 39k/tháng, bạn sẽ có được gói hosting tốc độ truy cập nhanh chóng, độ bảo mật cao,...

Tuy nhiên, một số gói Hosting của Mắt Bão không hỗ trợ SSL, cũng như giới hạn số lượng website,...

5. TenTen

TenTen là nhà cung cấp dịch vụ hosting lâu đời, với nhiều gói dịch vụ đa dạng đáp ứng được yêu cầu của mọi đối tượng. Một số ưu điểm khi bạn sử dụng gói Hosting của TenTen như tốc độ load nhanh dành riêng cho mã nguồn WordPress. Đồng thời, hỗ trợ tính năng sao lưu, chống mất dữ liệu tại Việt và Nhật…

Xem thêm: 

+ Cách kiểm tra tên miền NHANH và CHÍNH XÁC NHẤT

+ Địa chỉ mua tên miền giá rẻ UY TÍN NHẤT thị trường

Lời kết

Sử dụng Hosting Việt Nam do các công ty quản lý hệ thống server ở khu vực trong nước như Nhân Hòa sẽ có nhiều lợi thế cho website của bạn. Trong trường hợp cần hỗ trợ kỹ thuật, nhà cung cấp trong nước sẽ support cho khách hàng tốt hơn nhờ có cùng cùng múi giờ và sự tương đồng về ngôn ngữ.

Ngoài ra nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào khác, các bạn hãy liên hệ với Nhân Hòa theo thông tin dưới đây:

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Ưu đãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/uu-dai-nhan-hoa.html

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!