Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

[TOP 12+] Hosting nước ngoài TỐT NHẤT, GIÁ PHẢI CHĂNG

13/10/2023, 09:08 am
Elly Duong
1,214

Việc lựa chọn được hosting phù hợp sẽ góp phần quan trọng vào quá trình xây dựng và phát triển một website. Hiện nay các nhà cung cấp hosting trong nước như Nhân Hòa đang được đánh giá rất cao, tuy nhiên một số người vẫn ưa chuộng nhà cung cấp nước ngoài. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 12 dịch vụ hosting nước ngoài tốt nhất, cùng tìm hiểu.

TOP 12 nhà cung cấp dịch vụ hosting nước ngoài tốt nhất thị trường

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hosting nước ngoài nhưng chưa biết được đâu mới là dịch vụ hosting nước ngoài tốt nhất thì đừng bỏ qua 10 gợi ý dưới đây của chúng tôi:

1. Hawk Host - Nổi bật với dịch vụ Shared Hosting

Hawk Host được đánh giá là nhà cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ và tốc độ cao hàng đầu hiện nay. Vì vậy được đông đảo cộng đồng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ hosting do Hawk Host cung cấp:

+ Phổ biến với dịch vụ Share Hosting - dạng hosting hoạt động theo cơ chế nhiều website cùng chia sẻ tài nguyên máy chủ như RAM, CPU. Đây là dịch vụ khá phù hợp với các doanh nghiệp sở hữu website tầm trung, với giá cả hợp lý.

+ Có 2 datacenter đặt ở Hong Kong và Singapore rất gần với Việt Nam nên tốc độ load web từ Việt Nam vẫn vô cùng nhanh.

+ Giá rẻ chỉ từ 2.99 USD/tháng (tương đương 72.881 VND) là bạn có thể sở hữu gói dịch vụ Share Hosting với 1 trang web 10.000MB SSD, miễn phí chứng chỉ SSL, không giới hạn database và băng thông. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo gói Primary với 2000 lượt truy cập mỗi ngày dành cho website bán hàng nhỏ đến trung bình, hay gói Professional dành cho doanh nghiệp lớn với 3000 lượt truy cập mỗi ngày.

+ Các gói dịch vụ Hosting của Hawk Host đều được tối ưu hóa và luôn sẵn sàng “running” trên CloudFlare. Sự tích hợp này sẽ giúp hoạt động của website luôn trơn tru, không gặp bất kỳ sự cố nào.

+ Dịch vụ được tối ưu trên nhiều nền tảng gồm WordPress, Magento, Drupal và Joomla. Đặc biệt mỗi hệ thống đều được Hawk Host cung cấp các công cụ riêng biệt, giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng chỉ với 1 click chuột.

+ Hỗ trợ khách hàng 24/7/365, đội ngũ kỹ thuật luôn túc trực sẵn sàng support ngay khi bạn cần.

2. StableHost - Sở hữu cấu hình và tốc độ Hosting mạnh mẽ

StableHost là nhà cung cấp Hosting nước ngoài “đáng gờm”, đối thủ cạnh tranh “khó nhằn” trên thị trường hiện nay. Với cấu hình mạnh mẽ và tốc độ rất nhanh, StableHost là cái tên thường xuyên có mặt trong danh sách những hosting nước ngoài tốt nhất.

Một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ hosting do StableHost cung cấp:

+ Máy chủ được đặt tại Mỹ, Singapore, Netherlands; hoạt động ổn định với tỷ lệ uptime lên đến 99.99% và giao diện quản trị thân thiện, dễ dàng.

+ Các gói Hosting đều sử dụng ổ đĩa SSD với mức giá khá rẻ, chất lượng ổn định. Hơn nữa, chúng đều không giới hạn băng thông và với gói PRO trở lên đều không bị giới hạn số lượng tên miền, bạn muốn xây dựng bao nhiêu website trên gói Hosting đó đều được.

+ Bên cạnh Shared Hosting thông thường, StableHost còn cung cấp gói PLATINUM (ENTERPRISE) giá cả phải chăng dành riêng cho doanh nghiệp với lượng truy cập lớn, yêu cầu cấu hình khủng.

+ Hosting kích hoạt Varnish Cache và sử dụng Litespeed Web Server hỗ trợ Litespeed Cache cho tốc độ xử lý cực nhanh, giúp cài đặt SSL cho website, đồng thời kích hoạt HTTP/2 tăng tốc tải trang.

3. SiteGround - Website được “giới thiệu” WordPress

Nhà cung cấp dịch vụ Hosting SiteGround được thành lập từ năm 2004. Xét về độ nổi tiếng và thương hiệu, đơn vị này không thua kém bất kỳ “đàn anh” nào trong ngành. 

Một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ hosting do SiteGround cung cấp:

+ Hiện tại các gói hosting nước ngoài cơ bản SiteGround cung cấp gồm có: StartUp, GrowBig và GoGeek.

+ Tốc độ load là 505ms với thời gian uptime hoạt động ổn định đến 99.98%.

+ Sở hữu máy chủ đặt tại Anh, Mỹ, Italy, Singapore và Netherlands.

+ Hỗ trợ băng thông không giới hạn với dung lượng ổ cứng từ 10GB, 20GB và 30GB. 

+ Giao diện dễ sử dụng, cho phép hoàn tiền trong 30 ngày….

+ Ngoài ra, hệ thống nhân viên hỗ trợ vô cùng nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng cho dù bạn là ai và đang ở bất kỳ đâu trên thế giới chỉ cần liên hệ qua Hotline, Live Chat, Email…

4. Bluehost - Thiết kế trọn bộ giải pháp máy chủ cho người dùng mới

Với Bluehost bạn sẽ được cung cấp đầy đủ giải pháp máy chủ cho người dùng, bạn không cần tìm kiếm sự hỗ trợ từ bất kỳ nhà cung cấp nào khác. Chính vì vậy, Bluehost là một trong những lựa chọn phổ biến và tốt nhất để lưu trữ website. 

Một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ hosting do SiteGround cung cấp:

+ Các gói hosting được thiết kế riêng cho những người mới bắt đầu xây dựng website với giá rẻ và chất lượng tốt.

+ Chi phí rẻ, chỉ từ 2.95 USD (tương đương 71.862 VND), bạn có thể sở hữu dịch vụ hosting với chất lượng tốt, miễn phí hoàn toàn tên miền và chứng chỉ SSL…

+ Cung cấp thêm các công cụ phân tích và SEO tuyệt vời để giúp bạn có thể tối ưu hóa hiệu suất trang web của mình, từ đó thu hút nhiều khách hàng truy cập hơn. Cụ thể với công cụ do Bluehost cung cấp bạn có thể xem được điểm và theo dõi mức độ xếp hạng trang web của mình, từ đó có thứ hạng tìm kiếm tốt nhất.

+ Chính sách hỗ trợ khách hàng 24/7 chủ yếu là thông qua Live Chat, điện thoại…

5. Hostgator - Phù hợp với doanh nghiệp nhỏ

Nếu các bạn chủ đích xây dựng website theo hướng đơn giản, không cần quá nhiều tính năng bổ sung từ nhà cung cấp, Hostgator là một lựa chọn phù hợp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp nhỏ có thể lựa chọn dịch vụ hosting từ nhà cung cấp này,  đây được xem như hosting nước ngoài tốt nhất.

Một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ hosting do Hostgator cung cấp:

+ HostGator cung cấp đa dạng dịch vụ lưu trữ, ngoài Windows, Linux còn có Cloud Hosting, VPS Hosting, quản lý WordPress và một máy chủ chuyên dụng Dedicated Server. 

+ Các gói hosting ở đây giá tương đối phải chăng, chỉ từ 2.68 USD (tương đương 65.285 VND) bạn có thể sử dụng gói dịch vụ Shared Hosting.

+ Cung cấp đầy đủ các bản hướng dẫn hỗ trợ kỹ thuật, còn trong trường hợp bạn chưa rõ hoặc chưa quen thực hiện có thể chuyển qua Live Chat, điện thoại và email để được đội ngũ kỹ thuật support.

6. DreamHost - Giá cả hợp lý, chất lượng ổn định

DreamHost là nhà cung cấp hosting có mức giá tương đối phải chăng với hiệu suất lưu trữ ổn định được nhiều người biết đến. Cụ thể các gói hosting theo tháng của DreamHost chỉ từ 2.59 USD (tương đương với 63.235 VND).

Một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ hosting do DreamHost cung cấp:

+ Với mức giá chỉ từ 63k bạn có thể sử dụng 1 trang web với lưu lượng truy cập không giới hạn, chứng chỉ SSL miễn phí và nhiều tính năng đi kèm khác. 

+ Thay vì sử dụng cPanel tiêu chuẩn như hầu hết máy chủ lưu trữ web khác, DreamHost cung cấp một bảng điều khiển hoàn toàn có thể tùy chỉnh để quản lý trang web, từ đó giúp người dùng kiểm soát trang web của mình tốt hơn.

+ Hiện tại DreamHost là một trong ba nhà cung cấp máy chủ được đề xuất bởi WordPress. Dịch vụ hosting cho phép dùng thử dài nhất đến 97 ngày, còn giá trên là cố định sẽ không tăng sau khi hợp đồng đầu tiên hết hiệu lực.

+ Điểm hạn chế của nhà cung cấp hosting này là người dùng có thể sẽ gặp khó khăn khi chuyển dữ liệu từ DreamHost đến nhà cung cấp khác, tuy nhiên việc làm ngược lại sẽ dễ dàng hơn. Với plugin miễn phí của DreamHost bạn chỉ mất một vài thao tác để di chuyển. Đồng thời cho phép mở rộng quy mô lưu trữ khi trang web của bạn đang phát triển.

+ Ngoài ra, hiện tại dịch vụ khách hàng của DreamHost cũng được đánh giá là thua kém các đơn vị khác. Thông thường đơn vị chỉ hỗ trợ qua email có sẵn và chỉ bật trong giờ làm việc. Trong trường hợp bạn muốn hỗ trợ qua điện thoại cần trả thêm một khoản phí khá cao. Tuy nhiên điều này chỉ áp dụng với gói thường, còn với dịch vụ Plus hoặc Pro sẽ bao gồm cả tính năng hỗ trợ qua điện thoại.

7. A2 Hosting - Dịch vụ nhanh chóng, đáng tin cậy

A2 Hosting là nhà cung cấp nổi bật với tốc độ cực nhanh và giá phải chăng. Chất lượng dịch vụ mà máy chủ A2 Hosting mang lại tin chắc có thể “đánh bại” các máy chủ khác về tốc độ, nếu đang sử dụng dịch vụ Share Hosting từ một nhà cung cấp khác sẽ thấy rõ sự thay đổi này.

Một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ hosting do DreamHost cung cấp:

+ Với gói dịch vụ Turbo Boost và Turbo Max, bạn sẽ được cấp quyền truy cập vào máy chủ Turbo với tốc độ nhanh gấp 20 lần các máy chủ khác.

+ Hosting cho hiệu suất CPU AMD EPYC nhanh hơn 40%, nhanh hơn gấp 2 lần so với byte đầu tiên, quản lý 9x lưu lượng truy cập, tốc độ đọc/ghi nhanh hơn 3 lần ổ NVMe, miễn phí tên miền và chứng chỉ SSL, hoàn tiền trong 30 ngày…

+ Cam kết thời gian hoạt động (Uptime) lên đến 99.9% cho tất cả các gói dịch vụ, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng, không lo bị lỗi hỏng thường xuyên. Bên cạnh đó, A2 Hosting cũng hỗ trợ di chuyển dữ liệu miễn phí cho người dùng, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng.

+ Mức giá ưu đãi, chỉ từ 8.99 USD/tháng, tuy nhiên nếu đăng ký 3 năm 1 lần sẽ được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi, chiết khấu chỉ còn 1.99 USD (tương đương 48.597 VND).

8. Nexcess nổi bật với khả năng mở rộng và tăng trưởng

Nexcess là giải pháp lưu trữ web của nhà cung cấp Liquid Web - đơn vị nổi bật với dịch vụ Dedicated Hosting, WordPress Hosting, VPS Hosting… được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chính vì vậy đây là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ hosting do Nexcess cung cấp:

+ Cung cấp nhiều gói dịch vụ phù hợp với từng loại máy chủ web, bởi vậy dù bạn đang phát triển và muốn mở rộng quy mô ở bất kỳ đâu, Nexcess đều có dịch vụ phù hợp để bạn lựa chọn.

+ Sở hữu tính năng Nexcess Cloud Accelerator giúp tăng tốc độ và thời gian tải trang web. Đây là lợi thế rất lớn, chỉ khi tốc độ web nhanh bạn mới có thể thao tác tất cả mọi thứ một cách nhanh chóng và giữ chân được khách hàng trên website.

+ Đội ngũ support sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề kỹ thuật ngay khi xuất hiện, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

9. IONOS - Nhà cung cấp hosting tốc độ cao

Nếu bạn đang lựa chọn gói hosting tốc độ cao cho trang web và hệ thống bảo mật vững chắc, IONOS chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. Một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ hosting do IONOS cung cấp:

+ Sử dụng Google Cloud, bạn có thể duy trì được kết nối nhanh chóng và ổn định, cho khả năng lưu trữ dữ liệu liên tục SSD đảm bảo độ trễ thấp hoặc không có độ trễ.

+ Các nhà phát triển sáng tạo của IONOS đã tung ra thị trường một giải pháp PHP riêng, tốt hơn. Nhờ đó tốc độ trang web nhanh hơn 30% so với PHP tiêu chuẩn, đồng thời giảm một nửa thời gian xuống byte đầu tiên, 15% sử dụng bộ nhớ. 

+ IONOS cô lập tài khoản trên máy chủ của họ, vì vậy với cả khách hàng sử dụng dịch vụ Shared Hosting cũng không bao giờ cần lo lắng việc tài khoản bị xâm phạm sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến những người khác. Nhà cung cấp tuân thủ đầy đủ quy tắc về tường lửa trên PHP độc quyền.

+ Bên cạnh đó, IONOS sẽ chạy kiểm tra tình trạng máy chủ 0.5 giây/lần và hệ thống chống bot do AI của họ chặn từ 500.000 - 2.000.000 lần tấn công/giờ.

10. InMotion Hosting - Nhiều gói dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng

Nhà cung cấp InMotion Hosting mang đến những tùy chọn VPS Hosting tốt nhất, với công nghệ xuất sắc và nhiều gói dịch vụ cho một lượng lớn khách hàng. Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ hosting do InMotion Hosting cung cấp:

+ Ngoài Shared Hosting, nhà cung cấp mang đến các bản nâng cấp lên dịch vụ lưu trữ bao gồm VPS Hosting, WordPress và Dedicated Server. InMotion có 2 loại lưu trữ VPS Hosting để bạn có thể thuận lợi hơn trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp với số lượng và tính linh hoạt. 

+ Hỗ trợ khách hàng là lợi thế của nhà cung cấp InMotion, đảm bảo hoạt động 24/7 thông qua 5 kênh liên lạc gồm điện thoại, email, live chat, hướng dẫn và Q&A trả lời vô cùng nhanh.

+ Giá dịch vụ là từ 17.99 USD/tháng (tương đương 439.766 VND). Tuy nhiên, nhà cung cấp cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với các giao dịch chỉ từ 5 USD (tương đương 122.000 đồng). 

+ Bên cạnh đó, InMotion Hosting còn cho thời gian dùng thử miễn phí 90 ngày để bạn có thể kiểm tra chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

11. GreenGeeks - Một trong những hosting nước ngoài tốt nhất

GreenGeeks - nhà cung cấp nổi tiếng với dịch vụ hosting tốc độ nhanh, thời gian hoạt động ổn định. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ WordPress Hosting, Reseller Hosting, WooCommerce Hosting, Shared Hosting, VPS.

Một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ hosting do GreenGeeks cung cấp:

+ Cung cấp bản sao lưu hàng ngày và các tính năng bảo mật nâng cao, từ đó giúp bạn lưu trữ dữ liệu an toàn và bảo mật hơn. GreenGeeks cũng thường xuyên cập nhật các công nghệ mới nhất như SSD, CDN, PHP7… để đảm bảo trang web hoạt động nhanh và an toàn.

+ Thiết lập nhanh chóng, đặc biệt với WordPress chỉ mất vài tích tắc. Đồng thời GreenGeeks cung cấp trình cài đặt WordPress gồm 1 lần nhấp tự động và tự động cập nhật để giữ cho trang web của bạn được cập nhật thường xuyên.

+ Cuối cùng là dịch vụ chăm sóc rất tốt, hỗ trợ 24/7 qua live chat, điện thoại hoặc theo hệ thống ticket phù hợp với mong muốn của khách hàng. Tất cả đều đảm bảo phản hồi rất nhanh, hỗ trợ được nhiều vấn đề.

12. WP Engine - Dịch vụ Hosting được tối ưu hóa cho WordPress

WP Engine được đánh giá là một trong những nhà cung cấp hosting nước ngoài tốt nhất hiện nay, đặc biệt phù hợp với trang web WordPress. Nếu bạn đang mong muốn có một gói dịch vụ đầy đủ dung lượng và tốc độ như mong muốn cho blog WordPress hoặc cửa hàng trực tuyến của mình thì đây là máy chủ lưu trữ vô cùng phù hợp với bạn.

Một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ hosting do WP Engine cung cấp:

+ Mức giá tương đối cao, khoảng 22.5 USD/tháng (tương đương 550.013 VND/tháng) với 10GB, tối đa 25.000 visits/tháng, hơn nữa băng thông cũng bị hạn chế.

+ Dịch vụ hosting chỉ cung cấp cho người dùng WordPress với toàn bộ cơ sở hạ tầng được tối ưu cho WordPress. Vì vậy giúp trang web của bạn hoạt động nhanh chóng, hầu như không có thời gian chết và nhiệm vụ bảo trì sẽ được thực hiện tự động.

+ Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7 với trình độ chuyên môn tốt.

XEM THÊM: Thuê Cloud VPS giá rẻ tốc độ [SỐ 1] Việt Nam

Giới thiệu tổng quan về hosting nước ngoài

Hosting nước ngoài là gì, đây là dịch vụ cung cấp không gian lưu trữ trên các máy chủ đặt tại các quốc gia khác ngoài Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ hosting nước ngoài đồng nghĩa với việc người dùng đang lưu trữ các tệp tin, dữ liệu, tài nguyên của mình trên các máy chủ đặt ở quốc gia khác.

Với dịch vụ hosting nước ngoài, những người dùng ở khu vực đó có thể truy cập nhanh hơn, giảm thiểu thời gian truyền tải dữ liệu từ máy chủ đến người dùng. Bên cạnh đó, dịch vụ hosting nước ngoài cũng cung cấp một số tính năng bảo mật cao và giúp khách hàng chủ động hơn trong quá trình làm việc.

Đối tượng nào nên sử dụng hosting nước ngoài?

Dù là hosting nước ngoài hay hosting trong nước đều có ưu - nhược điểm riêng, vì vậy một gói hosting nước ngoài tốt nhất là khi nó phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi về những trường hợp nên xem xét mua hosting nước ngoài:

Người dùng truy cập phần lớn từ nước ngoài

Trong trường hợp đối tượng khách hàng mục tiêu/những người thường xuyên truy cập website của bạn là người nước ngoài thì bạn tốt nhất nên chọn hosting nước ngoài. Lúc này khi lượng visit ngoài lãnh thổ Việt Nam trả kết quả về cho khách hàng cũng sẽ nhanh hơn. Đồng thời sử dụng hosting nước ngoài cũng giúp ngăn chặn tình trạng cáp quang biển Việt Nam gặp sự cố gây ảnh hưởng.

Yêu cầu chất lượng cao

Một số nhà cung cấp hosting nước ngoài có kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ hosting. Điều này có thể giúp cung cấp cho bạn một môi trường hosting ổn định và tin cậy hơn so với các nhà cung cấp khác trong nước.

Khả năng mở rộng và tốc độ truy cập

Trong trường hợp bạn có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ra thị trường quốc tế, việc chọn hosting nước ngoài là điều cần thiết. Điều này sẽ giúp tăng tốc độ truy cập cho website, cải thiện trải nghiệm và tăng cơ hội kết nối hợp tác, kinh doanh với người dùng ở các vùng lãnh thổ xa.

Đội ngũ kỹ thuật/quản trị website có tiếng anh tốt

Trong trường hợp ngoại ngữ của bạn tốt, có thể đọc hiểu thông tin dịch vụ, hợp đồng, các quy định sử dụng và quan trọng hơn hết là có thể giao tiếp với nhân viên hỗ trợ kỹ thuật đến từ nhà cung cấp nước ngoài thì có thể lựa chọn hosting nước ngoài.

Sản phẩm/dịch vụ nhạy cảm

Các nhà cung cấp hosting Việt Nam đều nghiêm cấm việc sử dụng hosting vào các mục đích nhạy cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục. Tuy nhiên, văn hóa nước ngoài có thể thoáng hơn vì vậy bạn có thể sử dụng một số sản phẩm/dịch vụ kinh doanh chứa yếu tố nhạy cảm. Song cần đảm bảo tuân thủ pháp luật, tuyệt đối không dùng nó để làm những việc trái pháp luật.

Phân tích ưu - nhược điểm của hosting nước ngoài

Ưu điểm

+ Các nhà cung cấp hosting nước ngoài sở hữu trung tâm dữ liệu riêng biệt nên chất lượng thường đạt mức cao.

+ Tốc độ truy cập web nhanh chóng từ nước ngoài.

+ Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và nhanh chóng.

+ Băng thông của các nhà cung cấp nước ngoài thường khá lớn, thậm chí không giới hạn.

Nhược điểm

+ Việc quản lý và hỗ trợ khách hàng có thể gặp khó khăn do những khác biệt về múi giờ, ngôn ngữ.

+ Vấn đề phí dịch vụ và các quy định pháp luật ở những quốc gia khác cũng là vấn đề bạn cần chú ý.

XEM CHI TIẾT: Thuê hosting nước ngoài nên hay không?

6 tiêu chí giúp lựa chọn được hosting nước ngoài tốt nhất với nhu cầu

Vị trí của khách hàng 

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn hosting nước ngoài hay trong nước, vị trí của khách hàng là yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ, trải nghiệm của người dùng và cả Google. Tùy vào target đối tượng truy cập vào website của bạn mà lựa chọn đúng location.

Nếu hầu hết người dùng truy cập website của bạn ở nước ngoài thì bạn nên lựa chọn mua hosting Việt Nam. Còn nếu phần lớn khách hàng là người Việt Nam thì bạn nên mua hosting tại Việt Nam.

Thông số Hosting

Bạn nên kiểm tra và so sánh thông số kỹ thuật của các gói hosting. Trong đó các yếu tố cần xem xét bao gồm dung lượng lưu trữ, băng thông, phiên bản hệ điều hành, ngôn ngữ hỗ trợ, số lượng tài khoản email… Đảm bảo rằng gói dịch vụ bạn lựa chọn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật.

Backup Hosting

Bạn nên lựa chọn nhà cung cấp hosting có chính sách sao lưu định kỳ và khả năng phục hồi dữ liệu trong trường hợp gặp phải sự cố. Đảm bảo an toàn dữ liệu là vấn đề vô cùng quan trọng với bất kỳ công ty, ngành nghề kinh doanh nào. 

Khả năng mở rộng và nâng cấp

Dù lựa chọn dịch vụ hosting nước ngoài hay trong nước, bạn cũng cần xem xét đến khả năng mở rộng và nâng cấp. Bởi không thể biết trước trong tương lai bạn có nhu cầu thay đổi gói hosting hoặc mở rộng tài nguyên không để phát triển trang web hay ứng dụng không.

Ngân sách 

Việc tìm hiểu và so sánh giữa các nhà cung cấp hosting khác nhau để tìm ra gói hosting phù hợp với ngân sách của bạn cũng là việc vô cùng quan trọng. Các bạn cần lưu ý rằng giá của gói dịch vụ có thể thay đổi theo vị trí địa lý và tính năng cụ thể của dịch vụ.

Hỗ trợ 24/7

Đây là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn nhà cung cấp hosting nước ngoài. Các bạn cần đảm bảo rằng nhà cung cấp hosting có đội ngũ hỗ trợ có trình độ, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình vận hành, cũng như quản lý hosting. Các phương thức hỗ trợ phổ biến hiện nay bao gồm email, điện thoại, chat trực tuyến,...; đồng thời bạn cũng cần chú ý cả thời gian phản hồi để đảm bảo có sự hỗ trợ nhanh chóng khi cần.

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ hosting nước ngoài bạn cần biết

Các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây khi sử dụng dịch vụ hosting nước ngoài:

+ Xác định rõ nhu cầu của mình trước khi lựa chọn nhà cung cấp, ví dụ nếu cần một server lưu trữ nhiều dữ liệu thì các bạn nên ưu tiên nhà cung cấp hosting có dung lượng lưu trữ lớn.

+ Tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp để đảm bảo rằng mình sẽ được sử dụng dịch vụ hosting nước ngoài tốt nhất, từ đó tránh các rủi ro không đáng có.

+ Đảm bảo rằng nhà cung cấp hosting nước ngoài có tốc độ truy cập tốt, cũng như tính ổn định cao, từ đó trang web mới có thể hoạt động liên tục, không gặp sự cố.

+ Chú ý kiểm tra kỹ các tính năng do nhà cung cấp mang đến bao gồm bảo mật, tốc độ tải trang, hỗ trợ kỹ thuật…

Giải đáp 3 thắc mắc liên quan 

So sánh điểm khác biệt của Hosting nước ngoài và Hosting Việt Nam

Tiêu chí

Hosting nước ngoài

Hosting Việt Nam

Đối tượng

Phù hợp với website mà đối tượng khách hàng mục tiêu là người nước ngoài.

Tối ưu cho website dành cho người dùng trong nước.

Chất lượng dịch vụ

+ Không giới hạn về dung lượng lưu trữ, băng thông; độ bảo mật và ổn định cao hơn.

+ Hệ thống quản lý chuyên nghiệp, thường xuyên backup dữ liệu.

+ Giá cả cạnh tranh và hỗ trợ tốt.

+ Tốc độ truy cập tốt hơn, ít gặp sự cố server.

+ Hỗ trợ bằng tiếng việt, vì vậy đặc biệt thuận tiện cho những người không quá am hiểu về kỹ thuật.

XEM CHI TIẾT: Nên chọn hosting nước ngoài hay hosting Việt Nam?

Tên miền Việt Nam có thể sử dụng với hosting nước ngoài không?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tên miền Việt Nam với hosting nước ngoài. Song để làm được điều này, bạn cần đăng ký tên miền ở Việt Nam và cấu hình tên miền ấy trỏ về địa chỉ IP của hosting nước ngoài. Bên cạnh đó, việc sử dụng tên miền Việt Nam với Hosting nước ngoài cũng cần tuân thủ đầy đủ các quy định của Tổng cục Thông tin và Truyền thông về quản lý tên miền Việt Nam.

Chuyển từ hosting trong nước sang hosting nước ngoài có được không?

Việc này là hoàn toàn có thể, tuy nhiên quá trình chuyển đổi từ hosting trong nước sang hosting nước ngoài sẽ tương đối phức tạp. Bởi vậy cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia kỹ thuật, đồng thời bạn cần lên kế hoạch cẩn thận và nên thực hiện chuyển đổi từng phần của website, tránh trường hợp mất dữ liệu, cũng như giảm thiểu thời gian chuyển đổi.

CLICK TẠI ĐÂY: 

+ Mua tên miền giá rẻ, domain đẹp, giá phải chăng

+ Kiểm tra tên miền nhanh và chính xác sau vài click

Lời kết

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về 12 nhà cung cấp dịch vụ hosting nước ngoài tốt nhất thị trường hiện nay, cùng với một số kiến thức liên quan hy vọng có thể giúp ích cho các bạn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ Hosting trong nước của Nhân Hòa - nhà cung cấp dịch vụ UY TÍN, GIÁ RẺ với kinh nghiệm hơn 21 năm trong lĩnh vực, phục vụ và làm hài lòng trên 100.000+ khách hàng.

Thông tin liên hệ với Nhân Hòa để được support 24/7/365:

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Ưu đãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/uu-dai-nhan-hoa.html

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!