Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Top công ty thiết kế website cần thơ giá rẻ

28/12/2022, 05:20 pm
576

Với thời đại công nghệ như hiện này thì việc tạo một website bán hàng cho việc kinh doanh là rất cần thiết. Việc chọn một công ty thiết kế website đẹp không chỉ đẹp mang về nhiều lượt truy cập, nhiều đơn hàng mà còn có đội ngũ thiết kế vận hành tốt. Trong bài viết này Nhân Hòa sẽ giới thiệu tới bạn top công ty thiết kế cần thơ giá rẻ tốt nhất. Nếu bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi quá số Hotline: 0901191616 - 1900 6680

 

1.Tại sao thiết kế web lại quan trọng?

Nếu bạn có một trang website đẹp, không chỉ doanh nghiệp của bạn có sự hiện diện web mạnh mẽ, mà còn tăng lượng truy cập cho doanh nghiệp. 

Nếu khách hàng không tìm được thông tin về thương hiệu của bạn thì bạn sẽ không có uy tín trong ngành.

Khi tạo website các liên kết trên trang web của bạn phải là một mối quan hệ thống nhất từ giao diện hình ảnh đến ngôn ngữ.

Với thiết kế web, dòng chữ “tốt” và “không tốt” được xác định nhiều hơn. Một trang web được thiết kế tốt là một trang web hoàn hảo phải đáp ứng được những trải nghiệm mà khách truy cập của bạn đang tìm kiếm.

2.Lợi ích của website

- Website là một phương thức quảng cáo tiết kiệm và hiệu quả với chi phí nhỏ nhưng đem lại hiệu quả lớn. Nếu như bạn muốn quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng thì việc sử dụng website là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

- Khi bạn sở hữu một website thì có thể thoải mái quảng cáo những sản phẩm mà không phải lo lắng bị gò bó về số lượng.

- Đặc điểm nổi bật và đặc biệt khi sử dụng website để bán hàng là bạn có thể chăm sóc và  tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của mình trực tuyến. Không mất thời gian và công sức đi lại mà bạn vẫn có thể dễ dàng chốt đơn hàng từ khách hàng dễ dàng.

- Tiềm năng tiếp cận khách hàng cực lớn

>>Xem thêm: Thiết kế website Buôn Ma Thuật

3.Top nhà công ty thiết kế website cần thơ giá rẻ

Công ty thiết kế website Web4s

Giới thiệu đầu tiên là công ty thiết kế website Web4s. Web4s trực thuộc Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa, là thương hiệu uy tín trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. 

- Thời gian hoàn thành thiết kế web doanh nghiệp theo yêu cầu và bàn giao web nhanh chóng

- Web4s cam kết bảo mật website

- Trang web luôn hoạt động ổn định, liên tục, tốc độ load trang nhanh do được lưu trữ trên hệ thống server, hosting Nhân Hòa chất lượng cao

- Hỗ trợ web chuẩn SEO - tối ưu hóa với bộ máy tìm kiếm của Google

- Nhiều giao diện web chuyên nghiệp, đẳng cấp được thiết kế riêng để đáp ứng mục đích riêng biệt của doanh nghiệp: Quảng bá/ giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp, bán hàng...

- Thiết kế web doanh nghiệp 4s được hỗ trợ marketing hoàn hảo, giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng

- Sử dụng công nghệ Reponsive web design giúp website tự động thích ứng với mọi thiết bị như PC, laptop, mobile, máy tính bảng…

- Hệ thống quản trị thông minh, dễ dàng thao tác (cập nhật, thêm/ bớt, chỉnh sửa thông tin…)

- Lưu lượng và băng thông miễn phí trong thời gian sử dụng

- Tích hợp hộp Live chat để doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng.

- Đăng ký thiết kế web doanh nghiệp 3 năm tặng 1 năm hoặc đăng ký 6 năm được dùng trọn đời

- Được dùng thử 15 ngày hoàn toàn MIỄN PHÍ trước khi chuyển sang dùng thật.

SĐT: 1900 6680 - (028) 7308 6680

contact@sm4s.vn

Công ty thiết kế website Super Tech

Đây là kênh chuyên nghiệp giúp bạn tạo lập website hiện đại và chuẩn SEO tại Cần Thơ. Công ty có hơn 200 mẫu giao diện để bạn lựa chọn theo sở thích và ngành nghề. Mọi yêu cầu của bạn đều được đội ngũ nhân viên lâu năm lành nghề đáp ứng. Nhân viên sẽ tư vấn những giải pháp công nghệ thông minh giúp bạn có giá tốt nhất thị trường.

- Bạn và công việc thuận lợi

- Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo

- Mang lại khách hàng từ mọi nơi mọi thời điểm

- Tăng cái nhìn đầy chuyên nghiệp

- Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng.

 

thiết kế website Cần Thơ

Công ty thiết kế website Vietcore

Dịch vụ thiết kế Web Cần Thơ của công ty Vietcore là giải pháp cấp thiết cho bất kì doanh nghiệp nào trong việc phát triển kinh doanh trong thời đại công nghệ số. Khi mà hàng triệu người trên thế giới đều sử dụng Internet một cách dễ dàng và xem đây là nơi lý tưởng để tìm kiếm thông tin, Website được xem là một trong những phương tiện kinh doanh hiệu quả.

- Thành lập và phát triển hơn 8 năm trong nghề

- Sản phẩm ấn tượng và chuyên nghiệp

- Công tác chăm sóc hậu mãi khách hàng

- Hỗ trợ toàn diện trong hoạt động kinh doanh của khách hàng

- Công nghệ, kỹ thuật cao

thiết kế website Cần Thơ

Công ty thiết kế website Mona Media

Mona Media với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, thành công 1000+ dự án website và 500+ dự án phần mềm, web-app, ứng dụng. Mona đã đáp ứng nhu cầu và góp phần vào quá trình phát triển của rất nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước. Mona đã có chuỗi văn phòng đại diện ở các tỉnh Việt Nam. Và hiện nay tại Cần Thơ đã có văn phòng đại diện để có thể mang đến sản phẩm do chính người Việt Nam, chất lượng của Nhật – chuyên nghiệp như Mỹ và mức giá miền Tây.

 

Một Website của Mona mang lại gì cho khách hàng:

- Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp

- Công cụ hỗ trợ các chiến dịch marketing online

- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng nguồn khách hàng

- Công nghệ chất lượng hàng đầu và bảo mật hiện đại

- Thiết kế mới lạ, độc quyền riêng và thu hút

- Tích hợp và tối ưu các tính năng, dễ dàng quản lý

- Quy trình làm việc bài bản

Công ty thiết kế website TNHH Dịch Vụ

Công ty TNHH Dịch Vụ – Quảng Cáo Web Tiện Ích được thành lập từ năm 2013 với sứ mệnh “Tạo ra sự khác biệt bằng sự đơn giản”. Đối với Web Tiện Ích: “Chăm sóc khách hàng là để tồn tại và phát triển”, công ty luôn trau dồi kiến thức – kỹ năng và ý thức phục vụ khách hàng của mình một cách chuyên nghiệp và tạo cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Web Tiện Ích cung cấp cho khách hàng những gì:

- Thiết kế website chuyên nghiệp

- Đăng ký tên miền

- Cho thuê hosting

- Thiết kế đồ họa

- Quảng cáo Google Adwords

- Dịch vụ SEO từ khóa

Công ty thiết kế website Cần Thơ 24H

Thiết Kế Web Cần Thơ 24H có:

- Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web

- Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, đầy nhiệt huyết, sự sáng tạo không ngừng

- Dịch vụ tư vấn, bảo hành bảo trì, hậu mãi website tốt

- Giao diện web đẹp, thiết kế web theo chuẩn SEO, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm giúp nhanh chóng tăng thứ hạng website trên kết quả tìm kiếm

- Giá cả phù hợp, cạnh tranh

thiết kế website Cần Thơ

Công ty thiết kế website Miền Tây 24h

Thiết Kế Web Miền Tây 24h hoạt động trong lĩnh vực tin học và truyền thông, với chuyên môn cao. Trong lĩnh vực thiết kế website và tư vấn ứng dụng phần mềm cho doanh nghiệp. Công ty là một đội ngũ bao gồm nhiều chuyên viên lập trình trẻ được đào tạo chuyên nghiệp ở các học viện quốc tế về lập trình và đồ họa mỹ thuật tập hợp xây dựng sự lớn mạnh cho doanh nghiệp Việt. Cùng với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm mang đến giải pháp tối ưu trong việc quảng bá thương hiệu cho quý doanh nghiệp.

 

Với thế mạnh trong việc thiết kế website chuyên nghiệp với nhiều tính năng nghiệp vụ đi kèm, Miền Tây 24h tự hào mang đến cho bạn những giải pháp củng cố thương hiệu hiệu quả. Công ty sẽ ngày càng hoàn thiện xứng tầm một công ty thiết kế website điện tử hàng đầu.

 

Chúng tôi tin rằng với những cam kết mạnh mẽ và toàn diện của mình sẽ làm bạn yên tâm hơn trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp ngày càng vững mạnh.

Công ty thiết kế website Duyên Việt Media

Duyên Việt Media là một trong những công ty thiết kế web Cần Thơ giá rẻ, chuyên nghiệp. Đảm bảo website có giao diện đẹp, tốc độ nhanh, tối ưu responsive, chuẩn SEO và dễ dàng sử dụng. Duyên Việt Media luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, công ty luôn tự tin sẽ hoàn thành mọi yêu cầu khắt khe nhất.

 

Bạn sẽ sở hữu website chuyên nghiệp khi đến với Duyên Việt Media:

- Chuẩn SEO – Thân thiện với Google: chuẩn SEO onpage, tối ưu đường dẫn URL, code sạch chuẩn HTML, CSS, JS, SEO hình ảnh

- Tối ưu trải nghiệm người dùng: Giao diện hiện đại, tùy biến dễ dàng – Hiển thị tốt trên mọi thiết bị (responsive) – Tăng trải nghiệm người dùng – Tăng tỷ lệ chuyển đổi

- Tối ưu hiệu năng website: Tối ưu tốc độ tải trang – Chuẩn Google Pagespeed trên 85/100 – Tối ưu dung lượng trang web – Tăng khả năng chịu tải của website.

thiết kế website Cần Thơ

Công ty thiết kế website IMS

IMS chuyên phát triển và ứng dụng các mẫu thiết kế web trên mobile cho nhiều lĩnh vực, với phong cách sáng tạo mới, đa dạng và đầy đủ các tính năng ưu việt. Nói đến đây không phải là các công ty thiết kế web ở trên không có phần thiết kế web mobile đâu nha các bạn, tất cả các công ty đều có phát triển web trên mobile.

 

Nhưng IMS đặc biệt chú trọng hơn một chút và họ đưa ra những bước đột phá mới giúp người dùng có thể trải nghiệm tốt hơn trên mobile mà thôi. Các bạn đừng nhầm lẫn về điều đó.

Công ty thiết kế website Thietkeweb360

Đến với Thiết kế web 360 các bạn sẽ được cung cấp nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ hiện đại rất hiệu quả và chuyên nghiệp như: sử dụng dịch vụ Thiết kế Web Chuẩn Seo, marketing, … Đội ngũ nhân viên tận tình, có chuyên môn, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Đảm bảo việc trao đổi thông tin và hỗ trợ kỹ thuật không bị gián đoạn.

Công ty thiết kế website Web Gia Đình

Webgiadinh với hàng ngàn mẫu thiết kế độc đáo đi với hàng trăm lĩnh vực kinh doanh trong đời sống, Web Gia Đình là nơi hội tụ tất cả những gì mà bạn mong muốn. Với mục tiêu: đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với từng lĩnh vực công ty mong muốn là đối tác tin cậy trong mỗi khách hàng.

>>Xem thêm: Thiết kế website chuẩn seo tại Vinh

4.Tổng Kết

 

 

Trên đây là tổng hợp top công ty thiết kế website cần thơ giá rẻ tốt nhất mà Nhân Hòa tổng hợp cho bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm được một công ty thiết kế website phù hợp tại Cần Thơ. Cần hỗ trợ đăng ký dịch vụ tên miền hosting liên hệ thông tin sau:

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

Hotline: 0901191616 - 1900 6680

Website: https://nhanhoa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

Email: contact@nhanhoa.com

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội → Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh:  927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!