Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

TOP 10 nhà cung cấp Email Server MIỄN PHÍ uy tín [SỐ 1]

06/11/2023, 05:03 pm
Elly Duong
808

Với sự hỗ trợ của Email Server, các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh có thể gửi mail nhanh chóng, chính xác hơn từ đó nâng cao được hiệu suất làm việc. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, support kịp thời. Trong bài viết dưới đây, Nhân Hòa sẽ giới thiệu đến người dùng TOP 10 nhà cung cấp Email Server free đáng tin cậy nhất. 

Giới thiệu về Email Server

Email Server là gì?

Giải đáp thắc mắc của nhiều người Email Server là gì, được biết đây là hệ thống máy chủ được thực hiện cấu hình riêng theo tên miền của doanh nghiệp, là giao thức chuyên nghiệp dùng để giao tiếp thư tín, quản lý, giao dịch thương mại và truyền thông nội bộ. Về tính năng, Email Server dùng để gửi và nhận thư dạng điện tử, bên cạnh đó còn có khả năng sắp xếp, lưu trữ các email trên internet. 

Nhìn chung, về cơ bản Email Server vẫn là server điện toán đám mây hay server riêng lẻ được cấu hình nhằm mục đích gửi và nhận thư điện tử. Ngoài các thông số tương tự như server bình thường, nó còn có các thông số khác liên quan đến email như số lượng tài khoản email, email forwarder.

Có mấy loại Email Server?

Gồm 2 loại:

+ Mail Server Microsoft và Google: Hai đại diện lớn nhất cho dịch vụ Email Server là Google và Microsoft với quy mô lớn, cùng hệ thống bảo mật chặt chẽ. Nhờ đó người dùng có thể sử dụng đầy đủ tiện ích gồm Google Workspace, Email 365.

+ Mail Server độc lập: Hệ thống được thiết kế riêng cho tổ chức hoặc ISP xử lý với khối lượng thư lớn. Đồng thời được bổ sung các tính năng như hợp tác Outlook, đồng bộ hóa, quản trị web và webmail, quản trị từ xa. Nhờ đó có thể giúp nâng cao kết nối cơ sở dữ liệu và kiểm soát tốt hơn.

Lợi ích khi sử dụng Email Server bạn nên biết

Sự ra đời của Email Server đã mang đến nhiều thuận tiện cho tất cả mọi người trong việc trao đổi thông tin và nhiều lợi ích như sau:

+ Tốc độ xử lý cao giúp người dùng có thể gửi và nhận thư ngay lập tức dù khoảng cách địa lý có xa đến đâu.

+ Tăng độ uy tín, chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp.

+ Tạo sự tin tưởng đối với khách hàng.

+ Hỗ trợ quản lý, kiểm soát mail đi/mail nhận một cách dễ dàng.

+ Mang đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp khi dùng mail với tên miền của website công ty.

+ Hỗ trợ quảng bá, marketing cho thương hiệu của doanh nghiệp.

+ Sao lưu dữ liệu từ Email Server về máy tính đơn giản, dễ dàng hơn.

XEM THÊM: 

+ Dịch vụ email theo tên miền giá rẻ, chỉ từ 20K/tháng

+ Gói email doanh nghiệp google - Google Workspace Nhân Hòa

+ Dịch vụ mail server - Giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp

TOP 10 nhà cung cấp email server giá rẻ, uy tín trên thị trường

SendPulse

Định hướng phát triển ban đầu của SendPulse là tập trung vào Email Marketing. Tuy nhiên, sau một thời gian phát triển và mở rộng, hiện tại đơn vị này đã cung cấp nhiều giải pháp Marketing khác nhau. Trong đó nổi bật hơn cả chính là dịch vụ Email Server miễn phí.

Dịch vụ này của SendPulse cho phép người dùng gửi tối đa 12.000 email miễn phí trong một tháng với dịch vụ SMTP Server và 15.000 Email Marketing. Còn nếu nhu cầu bạn vượt quá số lượng này cần mua gói trả phí khoảng 8.85 USD/tháng (tương đương 215.962 đồng). Lúc này SMTP có thể gửi đi 25.000 email.

SendinBlue

SendinBlue là dịch vụ Email Server Free cho phép bạn gửi cả Email Marketing và email giao dịch. Hơn nữa, nhà cung cấp này còn mang đến nhiều tính năng phục vụ cho marketing như tự động tiếp thị…

Hiện tại, với dịch vụ Email Server Free bạn có thể gửi tối đa 300 email/ngày, đây là số lượng khá lớn. Trong trường hợp bạn cần nhiều hơn thì cần nâng cấp lên gói trả phí, với mức giá từ 25 USD/tháng (tương đương 610.063 đồng) cho 40.000 email/tháng.

MailJet

MailJet là công ty con của Mailgun, cung cấp tích hợp các dịch vụ email trong một hệ thống. Đơn vị này cũng mang đến dịch vụ Mail Server Free chuyên dùng thiết kế, thực hiện và triển khai chiến dịch Email Marketing.

Lựa chọn dịch vụ của MailJet, người dùng có thể gửi tối đa 200 email/ngày tương đương 6000 email/tháng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên email miễn phí được gửi có đính kèm logo MailJet.

Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể nâng cấp lên gói trả phí với mức giá 8.69 USD/tháng (khoảng 212.058 đồng). Với gói Basic này bạn có 30.000 lượt gửi mail và không giới hạn trong ngày.

Pepipost

Dịch vụ Mail Server Free của Pepipost hết sức linh hoạt khi có thể được kết nối với bất kỳ ứng dụng hay dịch vụ nào, kể cả website WordPress. Pepipost cung cấp cho người dùng gửi 30.000 email miễn phí trong 1 tháng đầu tiên và 100 email miễn phí mỗi ngày trong tháng tiếp theo.

Nếu có nhu cầu sử dụng nhiều tính năng hơn thì cần nâng cấp lên các gói trả phí. Hiện tại gói rẻ nhất của Pepipost có giá 25 USD (tương đương 610.063 đồng) với tối đa 150.000 email/tháng. Cách sử dụng tương đối đơn giản khi nhà cung cấp này đã phát triển một Plugin WordPress nhằm giúp người dùng kết nối với API Pepipost (thay vì cách dùng thông tin đăng nhập).

Postmark

Postmark là một trong những nhà cung cấp Mail Server Free khá nổi tiếng, được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn. Mặc dù hiện nay đơn vị này đã ngừng cung cấp email miễn phí, tuy nhiên bạn vẫn có thể dùng bản trải nghiệm free trước khi quyết định mua các gói dịch vụ.

Với bản trải nghiệm bạn có thể gửi tối đa 100 mail/tháng, còn khi nâng cấp lên bản trả phí 10 USD/tháng (tương đương 244.025 đồng) sẽ cho phép gửi tới 10.000 email/tháng mà không bị giới hạn số lượng theo ngày.

XEM THÊM: 

+ Địa chỉ đăng ký tên miền giá rẻ, uy tín 

+ Tra cứu tên miền đẹp, chính xác [Click tại đây]

Maildocker

Maildocker nổi bật với giao diện quản trị đơn giản, đẹp mắt và thân thiện người dùng. Đặc biệt quá trình gửi và hiệu suất email luôn được thống kê và thông báo đến người dùng một cách chi tiết nhất, gồm: Số lượng email đã đọc, đã gửi, thời gian nhấp, giỏ hàng…

Hiện tại, Maildocker cho phép người dùng sử dụng bản Free Trial để trải nghiệm được chất lượng và tính năng cơ bản của dịch vụ. Còn trong trường hợp bạn có nhu cầu sử dụng nâng cao hơn, hãy truy cập vào website để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, với mức giá khởi điểm là 24.95 USD (tương đương 608.842 đồng), cho phép gửi 100.000 email mỗi tháng.

Elastic Email

Elastic Email là dịch vụ Mail Server Free phù hợp với doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp Email Marketing trọn gói. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được sở hữu một kho tài nguyên email templates đa dạng với nhiều chủ đề, thuộc mọi lĩnh vực.

Để dùng thử dịch vụ miễn phí, các bạn có thể truy cập theo đường link này: https://elasticemail.com/. Sau đó, khi nhận thấy phù hợp, bạn có thể mua bản trả phí với mức giá từ 9 USD trở lên (tương đương 219.623 đồng)/tháng.

SendGrid

SendGrid là nhà cung cấp dịch vụ email được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ tin cậy và an toàn. Hệ thống này với các API toàn diện có thể tích hợp dễ dàng vào bất kỳ ứng dụng, hệ thống nào. Điều này hỗ trợ doanh nghiệp gửi và nhận thư dễ dàng hơn.

Điểm đặc biệt là bạn có thể sử dụng miễn phí dịch vụ với tối đa 100 email/ngày. Khi có nhu cầu nâng lên gói cao hơn, nhà cung cấp này cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn với số lượng email tối đa có thể lên tới 1.500.000 email/tháng.

SparkPost

Điểm nổi bật của SparkPost là hệ thống này cho phép người dùng thống kê số liệu chi tiết như số lượng email đã gửi, tỷ lệ mở - xem thư… Nhờ đó người làm marketing có thể phân tích và đưa ra phương án hiệu quả nhất để tăng doanh số.

Tuy nhiên, nhược điểm của dịch vụ này là chỉ miễn phí khi người dùng đăng ký bản dùng thử tại link: https://messagebird.com/pricing/email-sending?sp=true. Hơn nữa, các tính năng khá hạn chế, vì vậy đòi hỏi bạn cần nâng cấp lên gói cao hơn nếu muốn sử dụng dịch vụ đầy đủ và tối ưu hơn.

Gmail SMTP Server

Đây là một trong những dịch vụ Mail Server Free nổi tiếng nhất thế giới. Với tài khoản Gmail miễn phí bạn có thể gửi tối đa 500 email/24 giờ. Còn với dịch vụ trả phí Google Workspace trả phí bạn có thể gửi tối đa 200 email/24 giờ.

Tuy nhiên, nhược điểm của dịch vụ miễn phí này là bạn chỉ có thể gửi mail bằng địa chỉ tenemail@gmail.com mà không phải được thêm bất kỳ tài khoản nào khác. Để gửi mail bằng địa chỉ tên miền doanh nghiệp thông qua SMTP thì bạn phải mua thêm tài khoản Google Workspace.

Tóm lại sử dụng Email Server Free giúp tiết kiệm chi phí, tuy nhiên sẽ bị giới hạn tính năng và số lượng email gửi theo ngày. Điều này gây ra nhiều bất cập với doanh nghiệp, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Lúc này dịch vụ Email Server giá rẻ, chất lượng của Nhân Hòa chính là giải pháp hàng đầu. Chúng tôi cam kết:

+ Thời gian uptime 99.99%: Với nền tảng máy chủ Cloud sử dụng công nghệ ảo hóa KVM đảm bảo hệ thống hoạt động 24/24 với thời gian uptime đến 99%. Nhờ đó dữ liệu của khách hàng luôn được an toàn, tốc độ xử lý tối ưu hơn nhiều so với các máy chủ thông thường.

+ Công nghệ tối ưu: Giải pháp SMTP và công nghệ ưu việt chính là yếu tố quan trọng hàng đầu để tăng mức độ uy tín của email gửi đi đối với các hệ thống chống spam. Đồng thời SMTP dự phòng trong mọi trường hợp để đảm bảo việc gửi nhận email cả hai phía luôn được thông suốt.

+ Phần mềm quản lý thân thiện: Người dùng có thể lựa chọn phần mềm Kerio hoặc Zimbra để quản lý Mail Server chuyên nghiệp. Đây đều là những phần mềm tốt nhất với khả năng tùy biến cao khi cài đặt, giao diện người dùng thân thiện, dễ dàng tùy chỉnh dịch vụ theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

+ Đầy đủ tính năng: Dịch vụ của Nhân Hòa hỗ trợ cài đặt đầy đủ các bản ghi PTR, SPF, DKIM nhằm giúp tăng uy tín của hệ thống. Đồng thời chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng cài đặt dịch vụ theo đặc thù riêng của từng doanh nghiệp.

+ Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên Email Server có kinh nghiệm hơn 20 năm, cam kết xử lý nhiệt tình, tận tâm mọi vấn đề một cách nhanh chóng. Nhờ đó hệ thống Email Server của bạn sẽ luôn được vận hành thông suốt, hiệu quả cao.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, các bạn hãy liên hệ với Nhân Hòa theo thông tin dưới đây:

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Ưu đãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/uu-dai-nhan-hoa.html

5 lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp Email Server

Nhu cầu 

Các bạn cần trao đổi rõ ràng với nhà cung cấp, xem xét đơn vị có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp không. Tốt nhất nên ưu tiên lựa chọn công ty giàu kinh nghiệm để tiết kiệm thời gian hợp tác.

Tính năng

Dịch vụ Email Server cần đáp ứng được các tiêu chí bao gồm dung lượng lưu trữ, số lượng địa chỉ mail, IP sạch, hỗ trợ chuyển tiếp mail, hiệu suất hoạt động để đưa ra quyết định. Trước khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, bạn nên hỏi trực tiếp các vấn đề này.

Giá cả

Nếu cân đối được tài chính doanh nghiệp không nên sử dụng dịch vụ free hay vì ham rẻ mà lựa chọn nhà cung cấp Email Server không uy tín. Bởi thường những dịch vụ này không đảm bảo chất lượng, hơn nữa các tiện ích đi kèm không nhiều.

Hãy tham khảo giá của các đơn vị, xem xét và cân đối giữa lợi ích và chi phí để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Sao lưu dữ liệu

Lựa chọn nhà cung cấp hỗ trợ cài đặt an toàn và đặt bảo mật dữ liệu lên hàng đầu. Đây là cách tốt nhất để ngăn chặn tình trạng mất dữ liệu, vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ càng.

Hỗ trợ

Ưu tiên lựa chọn nhà cung cấp Email Server sẵn sàng hỗ trợ khi bạn gặp sự cố hoặc có thắc mắc. Bởi vậy, tốt nhất đơn vị cung cấp dịch vụ cần có đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 và xem trước đánh giá, nhận xét từ các khách hàng cũ để có cách nhìn tổng quan hơn.

Lời kết

Trên đây là TOP 10 nhà cung cấp Email Server miễn phí tốt nhất thị trường. Qua bài viết hi vọng rằng bạn có thể hiểu hơn về dịch vụ này, từ đó lựa chọn được đơn vị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

XEM THÊM: 

+ Mua Hosting WordPress - Giải pháp hàng đầu cho website WordPress

+ Nhân Hòa - Nhà cung cấp dịch vụ hosting chất lượng cao, giá cả phải chăng 

+ Hosting tốc độ cao  - NVMe Hosting Nhân Hòa [SỐ 1] thị trường

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!