Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Plugin thanh toán wordpress

21/06/2021, 02:50 pm
9,972

Một plugin thanh toán wordpress đáng tin cậy là điều không thể thiếu nếu như bạn đang kinh doanh sản phẩm hoặc bất cứ một dịch vụ gì thông qua website của mình. Hãy cùng Nhân Hòa đi vào tìm hiểu top những plugin thanh toán wordpress hỗ trợ thanh toán Paypal được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

1. Lợi ích khi sử dụng plugin thanh toán wordpres là gì?

Lợi ích đối với người tiêu dùng 

+ Giảm thời gian thực hiện giao dịch: Thay vì việc phải ra ngân hàng để chuyển tiền hoặc nộp tiền mặt trực tiếp cho bên bán, những người sử dụng plugin này chỉ cần xác nhận thanh toán online và chờ hệ thống xử lý. Nhờ vào đó, người mua có thể tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.

+ Bảo mật tối đa cho các giao dịch: Quá trình thực hiện giao dịch trên plugin hanh toán wordpress được bảo mật theo tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, khách hàng sẽ không lo lộ thông tin tài khoản hay mất an toàn bảo mật. Từ đó, tài sản của người dùng sẽ được bảo vệ.

+ Đơn giản hóa quy trình giao dịch: Khi sử dụng plugin, các hoạt đông trao đổi, mua bán online, đặt trước các dịch vụ giải trí (book vé xem phim, book vé trò chơi,…), dịch vụ đặt chỗ, đặt phòng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

Lợi ích khi sử dụng plugin thanh toán wordpress đối với doanh nghiệp

+ Tăng tỉ lệ mua hàng: Khi quá trình giao dịch nhanh chóng và thuận tiện, mức độ hài lòng của khách hàng sẽ tăng cao; từ đó gia tăng tỷ lệ mua hàng trên mỗi đơn hàng và tỉ lệ quay lại mua hàng của người mua. 

+ Thu tiền từ khách hàng nhanh chóng, giảm rủi ro hủy đơn hàng: Đối với các đơn vị bán hàng, họ có thể tích hợp plugin thanh toán trên website của mình để hỗ trợ thu tiền khách trực tiếp, giảm tải tình trạng bị hủy đơn hàng hay các đơn ship COD không thành công. Lí do là bởi khi khách hàng đã thanh toán, họ sẽ có xu hướng hạn chế hoạt động hủy đơn hàng.

+ Quản lý lịch sử giao dịch: Hơn thế nữa, người bán có thể tránh bị nhầm lẫn trong quá trình thanh toán các đơn hàng của cửa hàng vì dễ dàng quản lý được các lịch sử giao dịch.

Sử dụng plugin thanh toán wordpress là một trong những giải pháp tối ưu hóa hành trình mua hàng và trải nghiệm khách hàng, từ đó thái độ của khách hàng với doanh nghiệp sẽ được đẩy mạnh theo hướng tích cực.

Xem thêm: Các trang thương mại điện tử HÀNG ĐẦU Việt Nam & Thế Giới

2. Những cổng thanh toán trực tuyến phổ biến tại Việt Nam

Cổng thanh toán trực tuyến Paypal 

Đến nay, Paypal là cổng thanh toán quốc tế phổ biến và được sử dụng nhiều nhất với hơn 277 triệu người dùng trên khắp thế giới. Cổng thanh toán này chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Nếu bạn cung cấp mặt hàng với đối tượng người mua từ quốc tế, Paypal sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

MOMO 

MOMO là một cổng TTTT hay ví điện tử, được cấp phép chính thức đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ cần tích hợp ví điện tử MOMO trong điện thoại, việc mua hàng, vé xem phim, nạp tiền thoại… sẽ được thực hiện chỉ sau vài thao tác. Bên cạnh đó, MOMO thường xuyên đưa ra nhiều ưu đãi, khiến trải nghiệm mua sắm trở nên thú vị đặc biệt là giới trẻ.

Xem thêm: Ví điện tử MOMO là gì? Tất cả thông tin cần biết về MOMO

Payoo - Cổng thanh toán online

Payoo có kết hợp với các nhà cung cấp dịch vụ như Internet, điện, nước, truyền hình cáp, vay tín dụng… và đồng thời còn liên kết với các chuỗi cửa hàng tiện lợi cùng hơn 2500 điểm hỗ trợ thanh toán trên toàn quốc. Vì vậy, cổng thanh toán này sẽ dễ dàng giúp khách hàng mua sắm các đơn hàng nhỏ, thanh toán hóa đơn không cần tiền mặt.

Cổng thanh toán trực tuyến Braintree

Braintree là một nền tảng thanh toán cho phép ứng dụng của bạn chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, PayPal, Google Pay, Samsung Pay,… và hỗ trợ trên nhiều quốc gia.

Ngoài ra, Braintree cũng cung cấp các dịch vụ tương tự như các cổng thanh toán trực tuyến khác như Stripe, Square. Sự khác biệt có lẽ chỉ khác biệt ở chính sách tính phí dịch vụ, tuy nhiên Braintree còn nổi bật với việc dễ dàng tích hợp vào ứng dụng với bộ tài liệu rõ ràng có sẵn ví dụ cho từng ngôn ngữ hỗ trợ. 

VNPay

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, hiện nay cổng TTTT VNPay đã có hơn 40 đối tác thuộc ngân hàng và viễn thông. Khi sử dụng VNPay bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tính năng độc đáo như: quét mã QR để thanh toán. 

Zalopay

Bạn hãy hình dung zalopay gần giống với là ứng dụng MOMO, chúng hỗ trợ người dùng thực hiện được các thao tác trực tuyến ngay trên smartphone của mình. Zalo Pay cung cấp các tiện ích như chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán hóa đơn, internet, nạp tiền điện thoại,… đồng thời cho phép liên kết nhiều ngân hàng khác nhau trên cùng 1 tài khoản, phù hợp cho những người có nhu cầu kinh doanh online.

Xem thêm: Đăng nhập 2 zalo trên 1 điện thoại (samsung, iphone) [Đơn Giản]

Airpay

Ngày nay, Shopee là nền tảng mua sắm online phổ biến nhất và nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu sử dụng cả website và bán hàng trên shopee, thì ví điện tử Airpay chính là lựa chọn thích hợp nhất để thanh toán.

Cổng thanh toán Authorize.Net

Authorize.Net là một trong những cổng thanh toán nổi tiếng nhất và nó thân thiện với doanh nghiệp. Với nó, bạn có thể chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và PayPal thông qua trang web của bạn.

Thêm vào đó, nó cho phép khách truy cập thanh toán bằng PayPal mà không cần rời khỏi trang web của bạn.

3. Top 5 plugin thanh toán wordpress hàng đầu

Trước khi lựa chọn plugin thanh toán wordpress phù hợp, bạn cần biết plugin mình lựa chọn nên có những điểm gì. Để làm được việc này, hãy cùng Nhân Hòa trả lời một vài câu hỏi sau:

+ Bạn có sử dụng plugin thương mại điện tử không? Và nó có cổng thanh toán tích hợp không?

+ Bạn muốn sử dụng cổng thanh toán nào? Có nhất thiết phải thiết lập tài khoản người bán với nó không?

+ Cổng thanh toán có chấp nhận thanh toán từ các quốc gia mà khách hàng của bạn đến không?

+ Các chi phí là gì? (Plugin có thể có chi phí trả trước. Ngoài ra, hầu hết các plugin đều có phí giao dịch.)

Bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá ra những plugin thanh toán wordpress tốt nhất nhé:

Plugin thanh toán wordpress AIM WooCommerce Extension

Bạn có thể sử dụng cổng thanh toán Authorize.net phổ biến ngay trên trang WooCommerce của bạn. Authorize.net là một nền tảng thanh toán ổn định và an toàn – nó đã có mặt trên thị trường từ năm 1996. Nó có một số tính năng tiên tiến như phát hiện gian lận, lưu trữ dữ liệu an toàn, xử lý hoàn tiền và trung tâm hỗ trợ 24/7. Authorize.net chấp nhận eCheck và tất cả các thẻ tín dụng chính.

Paypal Buy Now Button - Plugin thanh toán wordpress

Plugin PayPal Buy Now Button cho phép bạn đặt một nút PayPal bất cứ nơi nào trên trang web của bạn mà không cần mã hóa. Bạn có thể tạo bao nhiêu nút tùy thích và chọn từ bốn thiết kế khác nhau. Khách hàng của bạn có thể mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thông qua giao diện quen thuộc của PayPal, đã được nhiều người trong số họ tin tưởng.

Các phiên bản miễn phí của nút PayPal có sẵn trong repo WordPress chính thức, và có một phiên bản Pro  có sẵn cho một khoản phí hàng năm.

WooCommerce PayPal Powered by Braintree Gateway

Plugin thanh toán wordpress này cho phép sử dụng cổng thanh toán Braintree để xử lý và cho phép các khoản thanh toán mà khách hàng của bạn thực hiện trên trang web của bạn.

Tiện ích mở rộng có hệ thống phát hiện gian lận tích hợp và tích hợp với  tiện ích mở rộng Đăng ký WooCommerce , mà bạn có thể thu thập các khoản thanh toán định kỳ trên trang web của mình.

Plugin PayPal Powered by Braintree có sẵn miễn phí. Hỗ trợ khách hàng là tuyệt vời vì nó được xử lý bởi nhóm WooCommerce chính thức.

Xem thêm: Cài đặt plugin woocommerce vào website wordpress

2Checkout WooCommerce Extension

2Checkout là một plugin thanh toán wordpress có một phạm vi toàn cầu khổng lồ. Nó chấp nhận thanh toán từ 196 quốc gia bằng 87 loại tiền tệ và giao diện của họ có sẵn bằng 15 ngôn ngữ. Tiện ích mở rộng WooCommerce của nó hiển thị thanh toán iframe trên màn hình để khách hàng của bạn có thể nhập dữ liệu thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của họ.

2Checkout đáp ứng mức độ tuân thủ PCI cao nhất , cung cấp cho bạn bảo mật thẻ tín dụng tốt nhất hiện có trên thị trường.

Stripe Payments

Với plugin thanh toán wordpress Stripe Payments, khách hàng của bạn có thể thanh toán thông qua cổng thanh toán Stripe bằng thẻ tín dụng của họ.

Nó cho phép bạn nhanh chóng thêm nút ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn nút “Mua ngay bây giờ”. Bạn cũng có thể dễ dàng thay thế nhãn của nút bằng lời gọi hành động tùy chỉnh.

Hiện tại, Stripe Payments được xếp hạng 4.6 trên 5 sao trên WordPress.org. Người đánh giá nhấn mạnh tính đơn giản, hiệu quả và mức độ hỗ trợ khách hàng cao.

4. Top 5 Plugin thanh toán wordpress hỗ trợ Paypal

Quick Paypal Payments

Nhắc đến plugin thanh toán wordpress hỗ trợ thanh toán Paypal đẳng cấp nhất thì không thể không nhắc đến plugin Quick Paypal Payments hơn 4.000 lượt cài đặt. Bạn có thể thu nhập đồng loạt các khoản thanh toán Paypal chỉ với một mã ngắn duy nhất.

Các mã ngắn này cũng thông báo cho khách hàng về các khoản thanh toán thông qua Email tự động và được đặt ở hầu hết các nơi thuộc trang Web WordPress của bạn.

Plugin này được sử dụng hoàn toàn miễn phí và tích hợp rất nhiều tính năng đặc biệt giúp xử lý các khoản thanh toán qua PayPal.

Ưu điểm:

+ Nhận thông báo tức thì về tất cả các khoản thanh toán.

+ Chấp nhận thanh toán từ tất cả các đơn vị tiền tệ được PayPal chấp nhận.

+ Chủ động thiết lập tùy chỉnh với nhiều tùy chọn phong cách khác nhau.

+ Cho phép sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

+ Hỗ trợ tải xuống chi tiết giao dịch dễ dàng

 Xem thêm: Plugin đánh giá bài viết wordpress tăng CTR cho website

Easy PayPal Events Pro

Easy PayPal Events Pro là một Plugin WordPress tuyệt vời hoạt động tốt trên bất kỳ chủ đề WordPress nào. Plugin này tự động giảm số lượng mặt hàng khi hết hàng và tự động tạo Email thông báo cho khách hàng về việc mua sản phẩm.

Có 3 tùy chọn giá cho bạn lựa chọn: 1 trang – 59,95 USD, 5 trang – 99,95 USD, và 25 trang – 249,95 USD.

Ưu điểm:

+ Hỗ trợ thiết lập các biểu mẫu sự kiện tùy chỉnh, phù hợp với giao diện của trang Web / sự kiện của bạn.

+ Hỗ trợ bạn đính kèm hình ảnh nút tùy chỉnh trên trang bán hàng.

+ Tự động gửi chi tiết bán hàng qua Email.

+ Tự động theo dõi và giảm các mặt hàng đã được bán.

+ Sao chép các sự kiện đã tạo khi sử dụng Easy PayPal Events Pro

Xem thêm: Top 10 Plugin nén ảnh wordpress tốt nhất 2021

WordPress PayPal - Plugin thanh toán wordpress

Với Plugin WordPress PayPal, bạn có thể sử dụng mã ngắn để thêm các nút thanh toán cho trang Web. Plugin này hỗ trợ PayPal Sandbox giúp bạn kiểm tra các tính năng trước khi chia sẻ với người dùng thực.

Bạn có thể tạo toàn khoản người mua và người bán để tiến hành các giao dịch thử nghiệm trước khi công bố ra bên ngoài.

Ưu điểm:

+ Sử dụng mã ngắn để thêm các nút như Thêm vào giỏ hàng, Mua ngay, Đóng góp hoặc Đăng ký một cách nhanh chóng.

+ Hỗ trợ SandBox để trải nghiệm, kiểm tra các tính năng trước khi đưa vào sử dụng.

+ Sử dụng hoàn toàn miễn phí.

+ Dễ dàng thiết lập cho trang thương mại điện tử của bạn.

Xem thêm: Cài đặt plugin woocommerce vào website wordpress

PayPal Donations

Một Plugin thanh toán wordpress nữa không thể không kể đến đó là PayPal Donations. Bằng cách sử dụng Shortcode, bạn có thể thêm mục đóng góp qua PayPal trên các trang Web WordPress.

Chỉ cần xác định nút quyên góp, thiết lập đơn vị tiền tệ, trang thanh toán, trang trở về là mọi thứ đã sẵn sàng để sử dụng.

PayPal Donations giúp bạn thu thập các khoản đóng góp và thanh toán qua cổng thanh toán PayPal. Nó rất dễ sử dụng và cực kỳ đơn giản để thực thi trên các trang Web WordPress.

Ưu điểm:

+ Tích hợp hơn 14 ngôn ngữ khác nhau.

+ Tất cả các khoản thanh toán sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản PayPal.

+ Thiết lập trang trở về mà người dùng được chuyển đến sau khi giao dịch hoàn tất.

+ Bạn có thể sử dụng nút mặc định hoặc thiết kế các nút tùy chỉnh của mình.

Plugin thanh toán wordpress EasyPay

EasyPay là một công cụ hữu ích cho những người kinh doanh trực tuyến, các trang Web thương mại điện tử, hay quyên góp thông qua Website,…

Bạn hoàn toàn có thể thu thập các khoản thanh toán được thực hiện từ cổng thanh toán PayPal hoặc Stripe mà không gặp bất kỳ vấn đề gì khi sử dụng EasyPay.

Ưu điểm:

+ Chấp nhận thanh toán từ nhiều cổng như PayPal và Stripe.

+ Thao tác tùy chỉnh dễ dàng vì bạn có thể sử dụng tính năng kéo và thả.

+ Gửi Email thông báo cho khách hàng về các khoản thanh toán thành công và thất bại.

+ Cung cấp nhiều mẫu Email.

Xem thêm: Các trang thương mại điện tử HÀNG ĐẦU Việt Nam & Thế Giới

6. Cài đặt và sử dụng plugin thanh toán wordpress easy paypal payment accept

Hãy cùng thao tác theo các bước dưới đây của Nhân Hòa để thực hiện cài đặt và sử dụng plugin thanh toán wordpress nhé.

+ Đầu tiên bạn tìm kiếm "Add Plugin' và "Active" như bình thường. Sau đó vào "Settings" của plugin như hình dưới, điền email PayPal của bạn vào.

+ Tiếp đó, di chuyển đến mục "Return URL from PayPal" để sao chép link trang sẽ xuất hiện sau khi người mua hàng đã thanh toán xong. Hoàn thành thì nhấn chuột chọn Update Options.

Ví dụ như 1 trang cảm ơn đã mua hàng tại website hoặc bạn cứ để trang chủ site bạn là được.

Sử dụng Short Code để chèn Thanh Toán PayPal vào Post

+ Đừng thoát khỏi mục Settings của plugin đó, bạn nhấp chuột lựa chọn như hình sau, màn hình sẽ hiển thị các đoạn Short Code với nhiều công dụng và tính năng khác nhau.

+ Hãy sao chép đoạn Code bạn cần sử dụng và Past vào Post khi soạn thảo.

+ Sau đó là đoạn Code đó vào trang bạn cần Thanh Toán. Thay đổi các thông số cho phù hợp với website của bạn:

“your@paypal-email”: thay bằng email PayPal của bạn.

“T-Shirt Payment:15.50|Ticket Payment:30.00|Membership Payment:47.95”:

+ Khi hoàn thành, màn hình sẽ hiển thị cửa sổ mới các mục lựa chọn các sản phẩm, ô điền email của Khách Hàng và nút Pay Now.

Khi bạn chọn ô Pay Now nó sẽ hiện ra trang Thanh Toán PayPal. Khách hàng sau khi Thanh Toán xong sẽ tự dộng chuyển về trang Cảm ơn hay Trang chủ mà bạn đã cài đặt ở mục Return URL from PayPal.

7. Lời kết

Trên đây là top những Plugin thanh toán wordpress hỗ trợ PayPal tốt nhất mà Nhân Hòa muốn giới thiệu đến bạn.

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được Plugin phù hợp với nhu cầu để phát triển trang web của mình! Lưu ý để đảm bảo tính an toàn cũng như bảo mật Website, khách hàng nên tham khảo từ nhà cung cấp WordPress Hosting để Website hoạt động ổn định nhé!

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!