Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Plugin chèn quảng cáo cho Website WordPress

19/03/2021, 12:07 pm
4,246

Nếu bạn đang tìm kiếm các plugin chèn quảng cáo vào website wordpress thì bài viết này của Nhân Hòa dành cho bạn. Các plugin này cài hoàn toàn miễn phí và bạn có thể kiếm bộn tiền từ chúng. 

Plugin là gì?

Hiểu đơn giản Plugin là một công cụ do bên thứ 3 tạo ra, bạn chèn nó vào website wordpress  để thêm các tính năng kích thích sự phát triển của website. Với các plugin quảng cáo ở bài viết này thì website sẽ được hỗ trợ tính năng quản lý quảng cáo cho những Ads hiển thị trên website của bạn. Việc cài đặt này đơn giản nhưng mang lại lợi nhuận cực kỳ lớn cho chủ website. 

Tại sao cần chèn plugin quảng cáo trong wordpress

Nếu bạn có một website hoặc blog, bạn đã mất công sức để sáng tạo và đăng tải nội dung trên đó thì chắc chắn sẽ muốn có những quảng cáo hiện lên website để kiếm tiền. Thì dưới đây là 3 lý do bạn phải chèn các plugin quảng cáo vào website wordpress của mình ngay để kiếm tiền thật hiệu quả từ nó. 

Website wordpress không có sẵn công cụ quản lý quảng cáo

Đúng vậy, mặc dù có nhiều tính năng tiện ích nhưng website wordpress không có các tính năng quản lý quảng cáo có sẵn. Website wordpress chỉ có các plugin thông dụng như

+ SEO by Yoast: Công cụ hỗ trợ tối ưu nội dung SEO, nó đưa ra cho bạn các tiêu chuẩn về số lượng từ, đếm % hiển thị từ khóa so với độ dài bài viết, gợi ý về hình ảnh,... Bạn chỉ cần tuân thủ đúng những quy chuẩn này là đã có một bài viết SEO đúng chuẩn cơ bản về hình thức và nội dung. 

+ Digg Digg: Công cụ giúp mọi người tương tác với bài viết của bạn bằng cách like, chia sẻ, đánh giá,...

+ Star rating: Công cụ cho phép người dùng đánh giá bài viết và trang web của bạn, từ đó tăng uy tín website với Google và người đọc. 

Ngày nay, đã có cả nghìn plugin được tạo ra để hỗ trợ cho webiste wordpress và muốn tận dụng các tính năng đó bạn cần phải tải các pluin này và cài thêm cho webiste của mình. Đặc biệt là các plugin quảng cáo thì bạn càng không nên bỏ qua.

Website wordpress có thể kiếm tiền từ các plugin quảng cáo

Khi website của bạn phát triển đến một tầm nhất định, bạn nhận thấy rằng ngày càng có nhiều người truy cập vào website của mình và traffic ngày càng tăng. Thì đây chính là thời điểm bạn có thể kiếm tiền bằng cách cho phép các quảng cáo hiển thị trên website của mình. 

Và các plugin quảng cáo giúp bạn làm được điều đó. Và sau mỗi lượt click vào quảng cáo hiển thị trên website bạn sẽ nhận về số tiền nhất định. Nếu đầu tư vào website nhiều hơn, có quảng cáo hiển thị nhiều hơn đồng nghĩa với việc bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Đó chính là lý do tại sao cài các plugin quảng cáo lại có thể mang lại tiền cho website wordpress. 

Plugin quảng cáo cho phép website wordpress tự ý điều chỉnh quảng cáo

Hiển thị quảng cáo có thể mang lại tiền nhưng nếu quảng cáo quá nhiều hoặc hình ảnh quảng cáo chèn vào nội dung của bạn thì sẽ rất rắc rối. Người dùng khi truy cập vào website sẽ bị khó chịu và có xu hướng thoát trang nếu gặp nhiều quảng cáo hoặc quảng cáo che mất nội dung cần tìm. 

Nhưng đừng lo vì các plugin quảng cáo chèn vào website wordpress cũng có thể giải quyết vấn đề này cho bạn. Plugin quảng cáo vừa giúp quản lý quảng cáo vừa cho phép bạn tùy ý điều chỉnh vị trí hiển thị quảng cáo ở bất kỳ đâu trên trang. Việc này giúp tối ưu hóa quảng cáo và giúp bạn tận dụng tối đa lợi nhuận thu về.  

Để cài đặt các plugin quảng cáo thì cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập  https://vi.wordpress.org/plugins/ hay tải thông qua SE của Google. Bạn có thể tải khi trực tiếp sử dụng CMS WordPress như sau, gõ plugin cần tìm vào ô tìm kiếm và nhấn tải như tải bất kỳ ứng dụng nào trên điện thoại hay Google.

Cách tải plugin wordpress

Top 4 plugin quảng cáo miễn phí cho website wordpress

Dưới đây là 4 plugin quảng cáo chèn website wordpress dễ dùng và hoàn toàn miễn phí Nhân Hòa khuyên bạn nên dùng. Mỗi plugin Nhân Hòa sẽ nói rõ về công dụng và hướng dẫn tải chi tiết cho mọi người. 

1. Plugin Google Publisher

Google Publisher là plugin chèn quảng cáo cho website wordpress miễn phí do Google phát triển. Plugin này giúp cho chủ website quản lý dễ dàng và chèn quảng cáo của GG Adsense vào bất kỳ vị trí nào trên web. Khi có plugin này hỗ trợ các quảng cáo cài vào trang sẽ hoàn toàn tuân thủ đúng chính sách của Google, bạn sẽ không cần lo về vấn đề vi phạm chính sách quảng cáo. Từ đó an tâm tối ưu tiền kiếm được từ quảng cáo.

Yêu cầu bắt buộc khi cài plugin Google Publisher

+ Bạn có quyền quản trị và được phép cài đặt thêm các plugin quảng cáo cho webisite wordpress.

+ Bạn có tài khoản Google 

+ Phiên bản wordpress: Tối thiểu 3.0

+ Phiên bản PHP: Tối thiểu 5.2.0

Cách tải và cài đặt plugin Google Publisher

+ Bước 1: Truy cập https://vi.wordpress.org/plugins/

+ Bước 2: Gõ tên plugin Google Publisher vào ô tìm kiếm 

+ Bước 3: Nhấn tải 

Plugin Google Publisher

+ Bước 4: Sau khi nhấn tải về hoàn tất bạn có thể sử dụng tính năng của plugin này trong mục "plugin" ở thanh công cụ bên trái website wordpress. 

Plugin Gooogle Publisher hiện thị ở mục plugin trên website wordpress

2. Plugin Advanced Ads

Tính năng chính của plugin Advance Ads là nó có thể phân phối các quảng cáo trên website wordpress của bạn. Chỉ sau 1 năm từ khi ra mắt plugin này đã phân phối hơn 1 triệu lần hiển thị quảng cáo. Tính năng nổi bật của plugin Advance Ads này khi chèn vào website wordpress là cho phép người quản trị tự chèn quảng cáo vào đầu, vào giữa bài viết hoặc giữa đoạn theo cách mình cài đặt. 

Plugin Advanced Ads

Ngoài ra Plugin Advanced Ads còn có các tiện ích như 

+ Tọa quảng cáo với giao diện soạn thảo, chèn ảnh, video như khi viết bài

+ Tự động nhóm các quảng cáo để tạo ra các quảng cáo liên tiếp

+ Tự động hóa bán quảng cáo trên trang của bạn 

+ Nhắm mục tiêu quảng cáo theo nội dung và nhóm người dùng.

+ Ấn định ngày xuất bản quảng cáo

+ Thiết lập thời gian hiển thị và kết thúc quảng cáo

Về cách cài đặt, bạn chỉ cần thực hiện tương tự như cách cài plugin Google Publisher Nhân Hòa đã hướng dẫn ở trên nhé!

3. Plugin AdRotate

Đây cũng là một trong những plugin quảng cáo chèn vào website wordpress đơn giản và miễn phí. Tuy nhiên Plugin AdRotate nổi bật hơn hai plugin Nhân Hòa đã nhắc ở trên do có những tính năng cao cấp hơn. 

Tính năng nổi bật của Plugin AdRotate

+ Hoạt động với bất kỳ quảng cáo nào 
+ Tối ưu quảng cáo để ngăn các quảng cáo này bị chặn trên webiste của bạn 
+ Tự động vô hiệu hóa quảng cáo sau khi chúng hết hạn
Thống kê số lượt Click, tỷ lệ CTR, hiển thị quảng cáo khác sau mỗi lần F5
Dễ dàng chèn quảng cáo hay nhóm quảng cáo vào bài viết wordpress thông qua shortcode.
+ Nhà quảng cáo có thể thêm, chỉnh sửa và quản lý quảng cáo của riêng họ. 
+ Hiển thị bảng điều khiển và thông báo qua mail với các thay đổi của quảng cáo trên trang.
+ Tự động xuất thống kê quảng cáo sang tệp CSV.

Plugin AdRotate

Tiện ích của plugin quảng cáo AdRotate phù hợp với cả các website cơ bản và các website lớn. Nếu có bất kỳ vấn đề nào khi sử dụng plugin này bạn có thể dễ dàng phản hồi trực tiếp qua mục "support" trên giao diện website wordpress của mình. 

4. Plugin Ad Inserter 

Ad Inserter là một plugin chèn quảng cáo miễn phí và tiện ích không kém so với các plugin chèn vào website wordpress trên. Tuy nhiên dùng Ad Inserter đơn giản hơn vì chủ website có thể dễ dàng chèn quảng cáo trực tiếp vào wordpress HTMl của mình. Plug này an toàn và đã được xác nhận chính thức bởi Amazon nên mọi người yên tâm nhé! 

Plugin Ad Inserter hỗ trợ tất cả các loại quảng cáo bao gồm Google Adsence, Google Ad Manager (DFP - DoubleClick dành cho nhà xuất bản), Quảng cáo mua sắm Amazon Native, Media.net, Infolinks và các biểu ngữ xoay vòng.

Plugin này không chỉ là plugin AdSense hoặc plugin dành cho quảng cáo. Nó cung cấp nhiều tùy chọn nâng cao để chèn biểu mẫu chọn tham gia, tập lệnh tiêu đề, Javascript, CSS, HTML, PHP, phân tích, theo dõi hoặc mã quảng cáo ở bất kỳ đâu trên trang

Bạn cũng có thể tự thiết kế quảng cáo và tùy chỉnh hiển thị nó như thế nào, tối đa sẽ được 16 code block cùng các HTML, Javascript,.

Plugin Ad Inserter

Tính năng nổi bật của Plugin Ad Inserter

+  Chèn quảng cáo tùy ý trên trang: dưới tiêu đề, trên đoạn, dưới đoạn, giữa bài viết, chân trang, thanh công cụ,...
+  Chèn Google Analytics, Matomo (Piwik) hoặc bất kỳ mã theo dõi nào khác
+  Nhận diện tiêu đề bài đăng, thẻ hoặc tên danh mục để tạo quảng cáo theo ngữ cảnh
+  
Phát hiện chặn quảng cáo - thông báo bật lên, chuyển hướng trang
+  Phát hiện thiết bị click quảng cáo từ máy tính để bàn, laptop hay thiết bị di dộng từ đó thay đổi thiết lập quảng cáo tốt hơn. 
+  Tự động khắc phục các lỗi cài đặt cơ bản tăng tính tối ưu 
+  Bạn tùy ý đặt tên cho quảng cáo hiển thị. 

Việc cài đặt Plugin Ad Inserter cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập https://vi.wordpress.org/plugins/ad-inserter/ và nhấn tải về website wordpress của mình. Chúc bạn tận dụng hết các tính năng tuyệt vời của plugin quảng cáo này! 

Lời kết

Trên đây là 4 plugin quảng cáo chèn vào website wordpress Nhân Hòa gợi ý cho bạn và bạn có thể dùng ngay để kiếm tiền. Sản xuất nội dung không chỉ hữu ích mà còn mang lại lợi nhuận.

Nếu có nhu cầu sử dụng các tiện ích khác cho website của mình như gia hạn tên miền, thuê hosting wordpress, thuê máy chủ hay thiết kế lại website thì liên hệ Nhân Hòa theo địa chỉ sau nhé! 

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Khuyến mãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!