Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Những đồng coin tiềm năng

28/07/2021, 05:44 pm
12,565

Các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn luôn có sức hút vô cùng to lớn và là mục tiêu tìm kiếm hàng đầu đối với các nhà đầu tư khi tham gia các sàn tiền ảo uy tín bởi tiềm năng thu lại lợi nhuận rất cao. Nhân Hòa sẽ chia sẻ cho bạn những đồng coin tiềm năng năm 2021. Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu các đồng tiền ảo đáng đầu tư và cách nhận biết các đồng coin sắp lên sàn binance tiềm năng.

1. Các tiêu chí đánh giá những đồng coin tiềm năng

- Công nghệ

Mỗi dự án tiền điện tử đều rất chú trọng đến công nghệ. Một đồng coin xem là tiềm năng sở hữu tốc độ giao dịch và thời gian tạo khối nhanh, thuật toán khai thác thân thiện, tính bảo mật và ẩn danh cao.

Hầu hết các loại tiền mã hóa hiện nay đều đang ứng dụng công nghệ Blockchain. Công nghệ này cho phép lưu trữ một lượng lớn dữ liệu giao dịch, tính phân quyền cao, không một cá nhân hay tổ chức nào có thể can thiệp thay đổi dữ liệu,.. 

Nhờ đó, mọi thứ sẽ trở nên minh bạch, tất cả người nắm giữ coin đều có thể tham gia đề xuất hoặc biểu quyết các thay đổi lớn trong hệ thống tiền điện tử họ tham gia.

Bên cạnh đó, công nghệ lưu trữ Blockchain còn hạn chế tối đa tình trạng tin tặc lấy cắp tiền điện tử của của người dùng.

- Tuổi đời dự án

Bên cạnh công nghệ, bạn cũng nên xem xét đến khía cạnh tuổi đời của từng dự án tiền điện tử. Các dự án phát triển trước thường sở hữu cộng đồng người dùng lớn, được ứng dụng trong nhiều hệ thống thanh toán,.. 

Tiêu biểu như Bitcoin, đồng tiền điện tử đầu tiên trên thị trường. Sau hơn 12 năm kể từ lần giao dịch đầu tiên, Bitcoin đã trở thành ông vua trong thế giới tiền điện tử. Tiếp sau đó là một số dự án nổi bật như Ethereum, Litecoin, Ripple,...

Tuy nhiên việc đầu tư vào loại tình điện tử đã có tuổi đời nhất định thường an toàn hơn. Ít nhất nguy cơ lừa đảo sẽ không nói như một số loại tiền điện tử ít tiếng tăm, mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu.

Các tiêu chí đánh giá những đồng coin tiềm năng

- Đội ngũ phát triển

Một từ án trình điện tử thực sự uy tín và muốn chứng minh tiềm năng phát triển với nhà đầu tư sẽ cần phải có đội ngũ phát triển gồm nhiều thành viên tài năng. Bạn hãy vào website chính thức của từng dự án để tìm hiểu thông tin về nhóm phát triển.

Đặc biệt hãy hạn chế những dự án mà các thành viên phát triển để ở hoạt động ẩn danh tính. Mặc dù cha đẻ Bitcoin là Satoshi Nakamoto cũng chưa từng để lộ danh tính nhưng đồng Bitcoin do ông phát minh có tính tiên phong trong ngành.

Vậy nên cho dù đó là ai cũng không quá quan trọng. Bởi vị thế đồng Bitcoin hiện giờ khó có thể bị đe dọa bởi bất kỳ ai.

Tuy nhiên với những dự án phát triển sau này, nếu thành viên phát triển đều không công khai danh tính thực sự rất đáng ngờ. Bởi họ có thể dễ dàng biến mất bất kỳ khi nào cùng với số tiền nhà đầu tư đã bỏ ra mà không để lại một dấu vết.

- Số lượng người tham gia đầu tư

Số lượng người tham gia đầu tư phản ánh tương đối chính xác tiềm năng phát triển của một đồng coin. Tất cả dự án tìm điện tử chủ chốt trên thị trường hiện nay đều sở hữu cộng đồng người dùng món mặn, số lượng nhà đầu tư tham gia tăng nhanh.

Do đó, dự án có thêm tiềm lực để tiếp tục hoàn thiện hệ thống và chính đồng coin đó.

Nếu muốn kiểm tra xem một đồng coin nào đó có đang thu hút lượng vốn đầu tư lớn hay không, bạn phải theo dõi tỷ lệ vốn hóa thị trường. 

CoinMarketCap sẽ cập nhật vốn hóa của hơn 9000 loại tiền điện tử liên tục mỗi ngày. Bạn hãy dựa vào thống kê này để đánh giá mức độ tiềm năng của một loại coin nào đó.

- Khả năng ứng dụng vào thực tế

Tính ứng dụng vào thực tế chính là yếu tố quyết định đến sự phát triển của một dự án điện tử bất kỳ. Bởi chỉ khi ứng dụng vào thực tế, nó mới có thể đến gần được với người dùng đóng vai trò như một phương tiện thanh toán đúng nghĩa.

Bitcoin và Ethereum hiện là 2 đồng coin được nhiều hệ thống thanh toán chấp nhận nhất. Chính vì vậy mà 2 đồng tiền này mặc dù có lên xuống thất thường nhưng giá trị vẫn đứng đầu thị trường, phù hợp để nhà đầu tư nắm giữ lâu dài.

>>> Xem thêm: Altcoin là gì?

2. Xu hướng phát triển của đồng coin hiện nay

- Trên thế giới

Xu hướng tiền điện tử và Blockchain là một trong những thông tin đi đầu hiện nay, nó được nhắm đến như kênh đầu tư công nghệ thay thế tiền Fiat. Cách đây nhiều năm thì khi tiền ảo được xem là hình thức lừa đảo, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì coin dần được quan tâm hơn, và được nhiều thương hiệu, nhãn hàng chấp nhận sử dụng để thanh toán.

Hiện nay có hơn 5700 loại tiền điện tử, số lượng vẫn tiếp tục gia tăng, và xu hướng giá trị của các coin ngày càng tăng cao có thể kể đến như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), RIPPLE (XRP), DigiByte (DGB), Litecoin (LTC), OTA….

Với các loại tiền điện tử hiện nay thì được các chuyên gia đánh giá là an toàn hơn tiền pháp định, có tính riêng tư cao không bị phụ thuộc ràng buộc và điều chỉnh từ chính phủ… 

Vậy nên dù biến động thì tiền điện tử vẫn giữ được giá trị, không sụt giảm. Xu hướng sử dụng tiền điện tử ngày càng tăng, ngay cả các doanh nhân, người giàu nhất thế giới còn có ý định chuyển tài sản của mình thành coin.

Nhiều người đưa ra dự đoán nếu trong tương lai các công ty, doanh nghiệp hàng đầu chuyển tài sản của mình thành tiền điện tử để giao dịch thì mọi thứ sẽ thay đổi, lúc đó tiền ảo sẽ chiếm ưu thế trên thị trường.

Xu hướng phát triển của đồng coin hiện nay

- Ở Việt Nam

Xét ở Việt Nam thì tiền ảo chỉ được xem là một kênh đầu tư, chưa được xem là phương tiện thanh toán. Vậy nên việc mọi người mua bán coin để lưu trữ thì được còn sử dụng thì không được phổ biến như ở các nước ngoài khác.

Do chưa có thông tin cụ thể chính xác nào về sử dụng nên Pháp luật cũng không có quy định nào để bảo vệ các nhà đầu tư trước các rủi ro, lừa đảo tiền ảo.

So với trên thế giới thì đa số người Việt Nam đều cho rằng tiền ảo chính là một cái gì đó đa cấp, lừa đảo mà thôi. Vẫn còn nhiều định kiến về loại tiền này cũng như phương thức đầu tư này.

>>> Xem thêm: Stablecoin là gì?

3. Những đồng coin tiềm năng nhất 2021

- Bitcoin (BTC)

+ Giá: 26.800 USD

+ Vốn hóa thị trường: 500 tỷ USD

+ Xếp hạng trên CoinMarketCap: 1

Bitcoin (BTC) là đồng coin được xếp hạng thứ nhất trên CoinMarketCap. Trong số 10 đồng coin tiềm năng để đầu tư năm 2021 thì bạn hoàn toàn có thể thử sức cùng với “vàng kỹ thuật số” là Bitcoin (BTC).

Chúng ta không cần phải nói đến Bitcoin vì nó đã có một sự tăng trưởng kinh khủng trong thời gian qua cùng với khả năng phát sinh lợi nhuận. Đỉnh điểm gần đây nhất là trong tháng 12/2020 giá BTC đã phá vỡ mức 42.000 USD.

Đây là mức được đánh giá cao nhất lịch sử (ATH) trong năm 2020. Và cho đến hiện tại Bitcoin đang có mức giá là 36.000 USD.

Tính cho đến thời điểm hiện tại Bitcoin vẫn được xem là một đồng tiền ảo tiềm năng và là tài sản có giá trị sinh lời cao nhất trong lịch sử tiền điện tử. Thông qua phương pháp tính ROI thì nó còn vượt mặt cả những đại gia như Amazon, VISA, Microsoft và JP Morgan.

Cùng với mức giá coin cao như hiện nay 35.000 USD thì trong khoảng thời gian vừa qua cũng đã có sự góp mặt của quá nhiều tổ chức tài chính khác nhau. Đây được xem như một dấu hiệu đáng mừng.

Nằm trong danh sách 5 nhà đầu tư tổ chức hàng đầu gần đây. Kể từ đó có các công ty như MicroStrategy, 3iQ, CoinShare cũng đang rất tích cực rót vốn vào Bitcoin. Quỹ đầu tư Grayscale là nhà đầu tư dẫn đầu khi họ đã nắm giữ tổng lượng Bitcoin trị giá lên đến 22 tỷ USD.

Các tổ chức bắt đầu quan tâm và xem đây như một loại tài sản quan trọng nằm trong danh mục đầu tư. Đây cũng là thời cơ mà các Bitcoin Holders đang mong đợi trong nhiều năm qua. Và có thể nói rằng BTC đã và đang đem lại một siêu lợi nhuận chưa từng có trên thị trường Crypto.

Sự đóng góp của các tổ chức tài chính lớn trên thế giới cùng các yếu tố kinh tế vĩ mô có thể dẫn đến sự bùng nổ giá trị BTC lớn vào năm 2021. Đồng thời phá vỡ mọi dự đoán về giá của đồng tiền này.

- Stellar (XLM)

+ Giá: 0,13 USD

+ Vốn hóa thị trường: 2,9 tỷ USD

+ Xếp hạng trên CoinMarketCap: 15

Stellar (XLM) là một hệ thống Blockchain phục vụ cho việc lưu trữ và chuyển tiền. Nó được thành lập năm 2014 nhằm thúc đẩy hội nhập tài chính tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Đồng thời giúp các công ty trao đổi giá trị tài chính với nhau.

Nhiệm vụ chính đặt ra của Stellar chính là cung cấp một nền tảng cho các dịch vụ thanh toán với chi phí thấp. Tại nơi đây phí giao dịch được đặt cố định chỉ có 0,00001 XLM.

Stellar đã có những thành công trong việc hợp tác với một vài công ty tài chính Fintech. Trong những năm trước, nó ra mắt World Wire cùng với IBM. Nền tảng này đã cho phép giao dịch giữa những tài sản cầu nối như Stablecoin.

Ngoài ra, nó còn kết hợp những ý tưởng phân quyền và người dùng được tiến hành bỏ phiếu trong quá trình ra quyết định khi thêm những công ty vào trong hệ sinh thái.

XLM ngày càng được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Ngay sau khi Grayscale Investments nỗ lực thu hút sự chú ý

Trước đó, một ngân hàng lâu đời nhất ở Đức, Bankhaus von der Heydt, đã đưa ra thông báo về Stablecoin. Đây là một đồng tiền ổn định euro (EURB) trên chuỗi khối Stellar. Đồng tiền này được xem là token đầu tiên của phân khúc này này do ngân hàng phát hành.

Kể từ sau cuộc khủng hoảng tháng 3, giá của nó đã có một động thái tăng khá ấn tượng

XLM là một trong số 5 đồng tiền hàng đầu và đem lại cho các nhà đầu tư chỉ số ROI cao nhất. Mức thấp nhất là 0,026 USD vào tháng 3 sau đó tăng lên mức 0,23 USD vào tháng 11. Cho thấy kết quả XLM đã tạo ra được mức lợi nhuận lên đến 80%.

Hiện tại, Stellar đang phải trải qua một đợt điều chỉnh sâu hơn nhưng khá lành mạnh. Gần đây, XLM đạt đến mức Fibo 0,5 của toàn bộ xu hướng tăng trưởng dài hạn.

Nhưng mức giá hiện còn đang khá xa so với mức cao nhất mọi thời đại (ATH) từ tháng 1 năm 2018 là 0,94 USD. Đây cũng là điểm giúp củng cố niềm tin tăng trưởng lớn vào năm 2021.

- Tezos (XTZ)

+ Giá: 2,09 USD

+ Vốn hóa thị trường: 1,6 tỷ USD

+ Xếp hạng CoinMarketCap: 19

Tezos đã xây dựng một mạng lưới Blockchain của riêng mình. Với nhiệm vụ quan trọng là giải quyết các lỗi của Ethereum và Bitcoin, cho phép hard fork. Dạo gần đây xuất hiện một bản nâng cấp mạng Tezos là Delphi Tezos.

Bản này cho phép kế hoạch được cắt giảm 75% phí gas cho những hợp đồng thông minh. Qua đó để thu hút các nhà phát triển hệ sinh thái DeFi ngay trên nền tảng mới này.

Đồng thời những ứng dụng của Tezos đã được mở rộng nhanh sang những sản phẩm tiềm năng theo xu hướng DeFi như NFT, trò chơi điện tử cùng ngành công nghiệp phim điện ảnh.

Tezos đã công bố sẽ hợp tác với Logical Pictures một nhà sản xuất phim của Châu  u trong thời gian gần đây. Để cùng tiến hành thỏa thuận dự án trị giá 121 triệu USD.

Cùng sáng kiến luôn dẫn đầu trong việc mã hóa phim cũng như các nhân vật trong phim cũng sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngành phim. Nhờ đó nâng cao hơn tính minh bạch trong ngành công nghiệp này.

Kể từ khi được ra mắt vào năm 2018 thì giá trị của đồng XTZ ngày càng tăng cao hơn. Giá của token này đã vươn lên đạt mức tăng trưởng liên tục cho đến 4.48 USD của năm nay.

Đây là một điều dự báo rằng Tezos có thể phá vỡ mức giá cao nhất của mọi thời đại vào năm 2021. Đồng thời mở ra một cơ hội đầu tư tuyệt vời cho chúng ta trong năm nay.

- Binance coin (BNB)

+ Giá: 38,13 USD

+ Vốn hóa thị trường: 5,5 tỷ USD

+ Xếp hạng trên CoinMarketCap: 9

NĂm 2020 vừa qua là một năm bùng nổ của nhiều hệ sinh thái lớn và đây cũng là cuộc chơi của các hệ sinh thái với sự ra mắt của các mạng lưới Blockchain. Chẳng hạn Houbi Chain, Polkadot, Binance Smart Chain, Solana…. Tạo ra một cuộc đua vô cùng hấp dẫn.

Đồng Binance ra đã đời vào năm 2017 tại Trung Quốc. Chỉ sau khoảng thời gian 5 tháng đã dần vươn lên trở thành một sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới.

Đi cùng tầm nhìn mạnh mẽ và dẫn dắt thông thái Changpeng Zhao (CZ) góp phần mang hệ sinh thái Binance lên một tầm cao mới. Từ đó cạnh tranh một cách sòng phẳng với nhiều nền tảng khác nhau. 

Ngoài ra CZ cũng là nhân vật mà mọi người nên dành thời gian follow để theo kịp xu thế mới nhất

Trong năm 2020 vừa qua, CZ tuyên bố rằng Binance sẽ tạo ra lợi nhuận từ 800 triệu đến 1 tỷ USD

Cùng với sự ra mắt của Binance Smart Chain, góp phần tạo dựng một cục diện hoàn toàn khác. Cục diện này có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới Binance Coin - BNB cũng đã có sự tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ trong suốt thời gian quan.

Vào tháng 6 năm 2019 coin này đạt mức ATH 39.57 USD và đã chạm đến mức giá thấp nhất lịch sử kể từ sau cuộc khủng hoảng tháng 3/2020. Đến thời điểm hiện tại đã có mức tăng trưởng mạnh mẽ khi đạt mức ATH mới là 40.17 USD vào tháng 12/2020.

Bên cạnh đó việc nắm giữ cho mình BNB sẽ cho bạn sở hữu một mức phí giao dịch thấp hơn. Đồng thời cũng tương đối an toàn và có khá nhiều tiềm năng nhờ sự tăng giá mạnh mẽ.

Và nhờ vào sự phát triển của hệ sinh thái trên Binance Smart Chain vào năm 2021. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ về đồng tiền ảo tiềm năng BNB này

- Uniswap (UNI)

+ Giá: 3,63 USD

+ Vốn hóa thị trường: 972 triệu USD

+ Xếp hạng trên CoinMarketCap: 30

Năm 2020 vừa qua chính là một năm của Uniswap. Năm mà xu hướng những sàn giao dịch phi tập trung đang bùng nổ mạnh mẽ nhất. Uniswap là sàn giao dịch luôn dẫn đầu trong khía cạnh giao dịch phi tập trung DEX.

Tổng giá trị đã khóa có thể lên đến 1,47 tỷ USD. Cùng với đó là con số hơn 600.000 người dùng được tạo ra có liên quan đến DeFi.

Ngay trong tháng 9 thì sàn giao dịch này sẽ tiến hành phân bổ đồng token quản trị của chính mình. Đồng thời UNI cũng sẽ tạo thêm nhiều tiềm năng phát triển lớn hơn cho người dùng.

Việc này cũng giống như tạo ra tiềm năng phát triển lớn hơn cho người sử dụng, giống việc nắm giữ coin sàn BNB

Ngoài ra, xu hướng người sử dụng đang dần chuyển qua sử dụng các sàn DEX để có thể đảm bảo được an toàn. Cũng như hạn chế tối đa rủi ro, đây có lẽ là dấu hiệu muốn hỗ trợ cho UNI Token tăng giá mạnh trong năm 2021.

- Ethereum (ETH)

+ Giá: 730 USD

+ Vốn hóa thị trường: 83 tỷ USD

+ Xếp hạng trên CoinMarketCap: 2

Ethereum là một cái tên không còn quá xa lạ với tất cả anh em Trade Coin. Với vai trò là những đồng coin nền tảng đi đầu trong lĩnh vực tiền điện tử. ETH vẫn và đang chứng minh được nó là một thế lực mạnh mẽ ra sao với sự bùng nổ của hệ sinh thái DeFi trên Ethereum.

Mục tiêu của Ethereum là xây dựng một mạng lưới toàn cầu cho các ứng dụng phi tập trung dap. Cho phép viết code và chạy các phần mềm, hạn chế chậm trễ và kiểm duyệt mạnh mẽ.

Với tiềm năng phát triển vô cùng lớn nhưng trong thời gian qua sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái DeFi trên nền tảng Ethereum cũng đặt ra nhiều thách thức như vấn đề nghẽn mạng, phí gas quá cao….

Và chính vì vậy Ethereum 2.0 đã được ra đời và cũng đánh dấu quá trình chuyển đổi từ PoW (Proof-of-Work) sang PoS (Proof-of-Stake)

Đó cũng là điểm nhấn khi chứng kiến ETH đạt mức giá cao kỷ lục ATH tháng 1 năm 2018 và đạt mức giá 1.432 USD dự kiến sẽ có thể tăng tới mức 2000 USD trong năm 2021.

Do đó, đồng tiền điện tử tiềm năng này là một trong những đồng mà bạn cần lưu ý trong năm nay

- Polkadot (DOT)

+ Giá: 6,59 USD

+ Vốn hóa thị trường: 5,9 tỷ USD

+ Xếp hàng trên CoinMarketCap: 8

Polkadot (DOT) được biết đến là một giao thức mã nguồn mở. Cùng với khả năng sharding cho phép chuyển vùng dữ liệu và các token giữa nhiều Blockchain khác nhau.

Chính khả năng tương tác đã khiến khiến DOT trở nên đặc biệt hơn. Với mục đích tạo dựng một mạng riêng tư và phi tập trung hoàn toàn. Nhằm mục đích phát triển các ứng dụng dịch vụ.

DOT token đã được sử dụng để phục vụ cho 3 mục đích:

+ Quản trị mạng

+ Mở rộng và xây dựng các parachains (chuỗi song song) thông qua liên kết

+ Năm 2020 là năm nhìn nhận sự phát triển không ngừng của các ứng dụng DeFi trên hệ sinh thái Polkadot. Vào lúc mà các nhà phát triển ứng dụng DeFi nhìn ra được những vấn đề tồn tại của ETH và Polkadot. Chính điều này đã làm cho các ứng dụng trên hệ sinh thái tăng trưởng một cách ngoạn mục.

Mặc kệ sự điều chỉnh của thị trường DOT đã có sự phát triển mạnh mẽ hơn 400%. Trong năm qua khi đạt giá trị ATH 18 USD trong năm 2020. Và hứa hẹn tạo nên một đồng coin tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2021.

- Cardano (ADA)

+ Giá: 0,19 USD

+ Vốn hóa thị trường: 6 tỷ USD

+ Xếp hạng trên CoinMarketCap: 7

Người tạo ra Cardano tạo nên một tầm nhìn thật ấn tượng. Người đứng đầu Charles Hoskinson đã lên tiếng rằng Cardano sẽ mang lại một công cụ hỗ trợ cho người dùng sáng tạo, đổi mới và có tầm nhìn mới để đem lại một sự thay đổi tích cực nhất trên toàn cầu.

Cardano cho người dùng thấy được lộ trình phát triển tốt nhất, chỉn chu nhưng khá phức tạp. Bên cạnh đó nó còn chia nhỏ lịch sử kiểm tra, tiến hành khởi chạy và áp dụng năm kỷ nguyên phát triển.

5 kỷ nguyên này bao gồm:

+ Byron (nền tảng)

+ Shelley (phân quyền)

+ Goguen (hợp đồng thông minh)

+ Basho (mở rộng quy mô)

+ Voltaire (quản trị)

Trong thời điểm hiện tại Cardano đang ở kỷ nguyên thứ hai. Tuy nhiên công việc chuyên sâu và cấp thiết đang được thúc đẩy để tăng tốc việc triển khai kỷ nguyên Goguen vào cuối tháng 2 năm 2021

Token ADA có mức tăng trưởng mạnh mẽ hơn khi đạt mức ATH 1.33 USD. Sau đó sụt giảm mạnh và giữ ổn định ở mức giá dưới 0.1. USD trong hơn 2 năm.

Vào năm 2020 đã chứng kiến sự tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ của các đồng coin ADA này. Ngay khi có mức tăng giá kỷ lục 0.34 USD. Chính điều này đã giúp nó bảo toàn được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của CoinMarketCap.

Cardano có thể là một dự án thành công trong năm tới cả về mặt công nghệ và mặt tỷ suất lợi nhuận. Khi mà các kỷ nguyên cuối của Cardano đang dần được triển khai. Đây là một đồng coin tiềm năng lớn mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2021 này

- VeChain (VET)

+ Giá: 0,019 USD

+ Vốn hóa thị trường: 1,2 tỷ USD

+ Xếp hạng trên CoinMarketCap: 23

VeChain (VET) hoạt động trong lĩnh vực công nghệ Blockchain với vai trò là quản lý chuỗi cung ứng. Nó sử dụng nhằm mục đích quản lý phi tập trung và Internet of Things (IoT). Đồng thời xây dựng hệ sinh thái giám sát một chuỗi cung ứng toàn cầu

Với ý tưởng ban đầu của VeChain là tăng sự hiệu quả và tính minh bạch của quá trình vận chuyển. Kết hợp giảm chi phí và cho phép cá nhân người dùng kiểm soát mọi thứ trong khi truy xuất nguồn gốc tốt hơn

Doanh nghiệp muốn gia tăng tính minh bạch, kiểm soát và hiệu quả công việc cho các ứng dụng Blockchain. Nông dân có thể trao đổi trực tiếp cùng người tiêu dùng.Nhờ vào Blockchain người dùng có thể xác định được nguồn gốc xuất xứ hàng hóa mình mua

VeChain đã công bố hợp tác với KnowSeaFood trong thời gian gần đây. KnowSeaFood là một công ty của Mỹ chuyên cung cấp ẩm thực hải sản với giá trị ngành kinh tế lên đến 100 tỷ USD

Giá của VET đã chạm mức ATH là 0.024 USD. Đồng thời đạt được mức lợi nhuận là 1.478%, qua đó tạo ra sự gia tăng bền bỉ cho dự án này

Nếu vẫn giữ được mức tăng giá đáng kinh ngạc trong năm 2020. Nhiều khả năng năm 2021 VET sẽ có thể phá vỡ mức ATH và đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong thời gian tới

- Chainlink (LINK)

+ Giá: 11,9 USD

+ Vốn hóa thị trường: 4,7 tỷ USD

+ Xếp hạng trên CoinMarketCap: 10

Năm 2020 là một năm đầy sự đột phá với Chainlink (LINK).  Và khiến nó đạt được vị trí đứng đầu trong phân khúc Oracles, lọt vào top 10 loại tiền điện tử tiềm năng

Với sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái hơn 350 đối tác. Bên cạnh đó sự áp dụng và phổ biến của Chainlink chính là lý do khiến Chainlink đạt được sự tăng trưởng thần tốc

Sự bùng nổ của giá LINK từ mức giá 5 USD vào tháng 7 và đạt được mức ATH trong khu vực 20 USD chỉ sau vài tuần

Nhà sáng lập Sergey Nazarov đã may mắn giành được giải á quân “Nhân vật DeFi của năm”. Bởi sự ảnh hưởng của ông trong lĩnh vực thế giới tiền kỹ thuật số. Điều này chứng tỏ rằng Chainlink đang trở thành một giải pháp đạt tiêu chuẩn của Oracles

Nếu xu hướng này vẫn được tiếp tục. Chúng ta hãy mong đợi LINK sẽ trở thành một thế lực mới thống trị vào năm 2021. Kèm theo đó là tiềm năng, cũng như triển vọng tăng giá mạnh mẽ

>>> Xem thêm: Cách đào Bitcoin

4. Kết luận

Trên đây là những thông tin về những đồng coin tiềm năng mà nhà đầu tư tiền ảo nào cũng nên bỏ ít thời gian để tìm hiểu và quan tâm. Việc đầu tư tiền coin sắp lên sàn tuy nguy hiểm, rủi ro cao hơn so các đồng đã lên sàn nhưng bù lại nếu chọn đúng thì tương lai bạn sẽ có một con số lợi nhuận khủng. Nhưng hãy cân nhắc đến việc đầu tư của mình sao cho phù hợp nhất, tốt nhất.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Nhân Hòa vui lòng liên hệ theo địa chỉ

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!