Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Top 10 công ty thiết kế website ở Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp

26/12/2022, 02:26 pm
2,579

Do nhu cầu thiết kế website của các tổ chức, doanh nghiệp tăng cao. Đồng nghĩa với việc cung cấp dịch vụ ra đời càng nhiều. Vậy làm sao để chọn được một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín. Hãy cùng Nhân Hòa tìm hiểu top 10 công ty thiết kế website ở Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp tốt nhất nhé. Hotline: 0901191616

1.Tiêu chí đánh giá công ty thiết kế website chuyên nghiệp

- Website chuyên nghiệp phải đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

- Luôn nhận được sự đánh giá cao, phản hồi tích cực từ khách hàng, đối tác.

- Hệ thống dịch vụ đa dạng, phong phú chuyên cung cấp dịch vụ làm web chất lượng theo phong cách chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu tối đa của quý khách hàng

- Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào thiết kế website

- Quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp, thực hiện bàn giao website đúng thỏa thuận nhưng vẫn đảm bảo chất lượng web là tốt nhất

- Cung cấp tới khách hàng bảng giá thiết kế web chi tiết và cụ thể nhất.

- Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 một cách nhanh chóng.

- Chế độ hậu mãi khách hàng tốt nhất, luôn hỗ trợ bảo trì định kỳ, nâng cấp kịp thời khi khách hàng cần mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Xem thêm: Những lưu ý khi thiết kế website bất động sản

2.Top 10 công ty thiết kế website ở Hồ Chí Minh

Công ty thiết kế website Web4s

Giới thiệu đầu tiên là công ty thiết kế website Web4s. Web4s trực thuộc Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa, là thương hiệu uy tín trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. 

- Thời gian hoàn thành thiết kế web doanh nghiệp theo yêu cầu và bàn giao web nhanh chóng

- Web4s cam kết bảo mật website

- Trang web luôn hoạt động ổn định, liên tục, tốc độ load trang nhanh do được lưu trữ trên hệ thống server, hosting Nhân Hòa chất lượng cao

- Hỗ trợ web chuẩn SEO - tối ưu hóa với bộ máy tìm kiếm của Google

- Nhiều giao diện web chuyên nghiệp, đẳng cấp được thiết kế riêng để đáp ứng mục đích riêng biệt của doanh nghiệp: Quảng bá/ giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp, bán hàng...

- Thiết kế web doanh nghiệp 4s được hỗ trợ marketing hoàn hảo, giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng

- Sử dụng công nghệ Reponsive web design giúp website tự động thích ứng với mọi thiết bị như PC, laptop, mobile, máy tính bảng…

- Hệ thống quản trị thông minh, dễ dàng thao tác (cập nhật, thêm/ bớt, chỉnh sửa thông tin…)

- Lưu lượng và băng thông miễn phí trong thời gian sử dụng

- Tích hợp hộp Live chat để doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng.

- Đăng ký thiết kế web doanh nghiệp 3 năm tặng 1 năm hoặc đăng ký 6 năm được dùng trọn đời

- Được dùng thử 15 ngày hoàn toàn MIỄN PHÍ trước khi chuyển sang dùng thật.

VĂN PHÒNG TP. HCM: 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

SĐT: 1900 6680 - (028) 7308 6680

contact@sm4s.vn

Công ty thiết kế website EXPRO Việt Nam

Là một trong những công ty thiết kế web hàng đầu được hàng ngàn khách hàng trong nước và ngoài nước tin dùng và lựa chọn. Với hơn 2000 doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn Expro là đối tác làm website, quảng bá web cũng như các dịch vụ khác liên quan đến website là bạn đủ biết mức độ chuyên nghiệp uy tín của công ty rồi.

Mức giá thiết kế web Expro khác đa dạng phục thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Công nghệ lập trình web của Expro rất đa dạng với CMS Wordpress, Code Thuần PHP, CMS Magento, Framework Lavarel, Nodejs .. Ngoài ra Expro Việt Nam triển khai các dịch vụ khác như Thiết kế ứng dụng di động App ios và android và marketing seo web chuyên nghiệp.

Công ty thiết kế web Trust

Được thành lập từ năm 2004, với hơn 13 năm kinh nghiệm Trust đã không ngừng phát triển và mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trust.vn cung cấp đa lĩnh vưc, đa dịch vụ như cung cấp tên miền, hosting chất lượng cho doanh nghiệp và hơn nữa doanh nghiệp cũng tạo cơ hội cho các học viên muốn học hỏi, sáng tạo thông qua việc đào tạo chuyên sâu về thiết kế web.

Tuy nhiên, mức chi phí thiết kế web khá cao tùy thuộc vào tính năng cũng như mong muốn của người dùng với mức giá từ 8.500.000 đồng cho lên tới hàng chục triệu đồng.

Công ty thiết kế web nhanh 247

Chúng ta không thể bỏ qua công ty thiết kế web nhanh 247 trực thuộc công ty thiết kế web Expro Việt Nam. Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp tại TP. HCM. Với hơn 8 năm kinh nghiệm lập trình Web cùng với đội ngũ làm web năng động, sáng tạo, nhiệt tình chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Ưu điểm của công ty thiết kế web nhanh là đa dạng công nghệ lập trình như CMS Wordpress, Framework Lavarel, CMS Magento, Code thuần PHP, Nodejs với chi phí thiết kế web hợp lý và tư vấn cho quý khách các gói web lựa chọn với yêu cầu, sự chuyên nghiệp cũng như hàng trăm mẫu web, đáp ứng mọi lĩnh vực kinh doanh của quý khách. Đến với công ty thiết kế web nhanh chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ mà họ cung cấp.

Công Ty thiết kế web IMS

Công Ty TNHH Giải pháp IMS ( IMS solution Co.LTD được viết tắc là IMS) hoạt động trong lĩnh vực website, công nghệ thông tin, phần mềm cho doanh nghiệp và tổ chức. Với đội ngũ Designer, lập trình và kỹ sư CNTT trẻ đầy năng động và ham học hỏi cùng với sự góp sức của các chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn về lập trình và phát triển ứng dụng website thương hiệu.

Với đội ngũ nhân sự hơn 40 nhân viên là những con người thuộc thế hệ 8X, 9X rất nhiệt huyết, sáng tạo. Chính những điều này đã giúp IMS tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, nhà quản lý kinh doanh.

Công Ty thiết kế web JPWEB

Công ty JPWEB là 1 trong những công ty thiết kế website uy tín tại TPHCM với các khách hàng chủ yếu bên nước ngoài như: Úc, Mỹ, Nhật Bản… Phát triển bởi JPWEB có phong cách thiết kế mới lạ, hơi hướng hiện đại. Khách hàng Việt Nam của JPWEB đa số các tổ chức, công ty có nhu cầu thiết kế lại web hoặc thiết kế 1 website mới hoàn toàn. Với rất nhiều dự án đã thực hiện hơn 7 năm qua, JPWEB sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trong từng sản phẩm & dịch vụ.

Tất cả website được JPWEB đầu tư thiết kế đều có những ưu điểm như: công nghệ lập trình mới nhất, chuẩn SEO, chuẩn mobile, phong cách thiết kế hiện đại, tốc độ tải trang nhanh, chuẩn theo các tổ chức lập trình quốc tế…

Công ty thiết kế Web Mona.

Là một công ty chuyên thiết kế website, Ứng dụng APP di động, Marketing online cũng như cung cấp các dịch vụ web khác khá uy tín, chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tiền thân là đội nhóm Freelance, công ty thông thường sử dụng công nghệ CMS Wordpress để thiết kế web, giao diện web khá bắt mắt, công ty có các gói như có sẵn mẫu hoặc thiết kế giao diện độc quyền. Về chi phí web, Mona có nhiều mức gói cho quý khách lựa chọn. Chất lượng và dịch vụ của website Mona chắc chắn mang lại sự hài lòng khách hàng kể cả cả những khách hàng khó tính nhất.

Công ty thiết kế website Webico

Được biết đến là một trong những công ty thiết kế web chuyên nghiệp, Webico luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những giải pháp truyền thông hiệu quả, tuyệt vời trên Internet, digital Marketing. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như hợp tác với với nhiều khách hàng trong và ngoài nước với hàng trăm lĩnh vực khách hàng, Webico đang mang đến niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của họ. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay cho mình dịch vụ thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp của Webico.

Công ty thiết kế web ADC

Công ty ADC với cái tên đầy đủ là công ty cổ phần thương mại và phát triển công nghệ ứng dụng Việt Nam. Công ty đang dần khẳng định mình trên thị trường Việt Nam. Bằng chứng là đã có hơn 300 khách hàng tìm đến với ADC. Những khách hàng tiêu biểu của công ty: Totachi, Picomat, Doji, TMT motor… và nhiều công ty lớn nhỏ khác.

Khi đến với công ty thiết kế website ADC bạn chỉ việc thể hiện ý tưởng của mình và phần còn lại công ty sẽ tạo nên sản phẩm mang tính sáng tạo và phong cách mà bạn muốn.

Sản phẩm sẽ được ADC bảo hành, đảm bảo vận hành xuyên suốt, liên tục. Chính vì chất lượng như vậy mà giá thiết kế web cho một doanh nghiệp Việt Nam sẽ có giá dao động chỉ từ 10.000.000 VNĐ trở lên. Nếu bạn đang muốn tìm một công ty thiết kế website uy tín tại TPHCM thì đừng bỏ qua công ty ADC này nhé!

Công Ty thiết kế web MASKCODEX

MASKCODEX là công ty thiết kế website uy tín tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web, games, ứng dụng di động… với nhiều dự án trong và ngoài nước, đặc biệt là các công ty startup.

Các sản phẩm của công ty đều thiết kế theo đúng chuẩn mực và độ sáng tạo cao, mang phong cách riêng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn tìm giải pháp tối ưu sản phẩm cho từng dự án như tốc độ tải trang, chuẩn SEO, giao diện dễ sử dụng, tinh tế…

MASKCODEX luôn cố gắng đem lại giá trị cao nhất trong công việc kinh doanh của từng khách hàng.

>>Xem thêm: Tìm hiểu về thiết kế website nội thất

 

Lý do tại sao nên chọn công ty thiết kế website ở Hồ Chí Minh tại Web4s

- Website được tối ưu chuẩn SEO và tốc độ load trang luôn được đảm bảo ẩn định nhất, giúp cho giúp cho website của doanh nghiệp dễ dàng lên Top và tiếp cận khách hàng trên internet một cách hiệu quả nhất. 

- Giao diện website được thiết kế theo tiêu chuẩn của công nghệ Responsive, nên tự động thân thiện với tất cả các thiết bị di động hay kích thước màn hình khác nhau, giúp cho người dùng có một cái trải nghiệm tốt trên website và gia tăng tỷ lệ tương tác cao. 

- Dễ dàng sử dụng và quản lý website, bởi hệ thống website được thiết kế bởi những công nghệ cao nên các tính năng quản lý trở nên đơn giản hơn rất nhiều, giúp cho người quản trị dễ dàng quản lý vào thao tác hơn rất nhiều, giảm tối đa thời gian quản lý. Ngoài ra còn cho phép người quản trị có thể quản lý toàn bộ website bao gồm cả code lẫn các tính năng, giao diện website. 

- Chi phí thiết kế website tại Web4s hợp lý, với nhiều các gói ưu đãi khác nhau dành cho đối tác và khách hàng, nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng cao sẽ khiến bạn hài lòng nhất. 

- Hỗ trợ khách hàng 24/7: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Web4s luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ở mọi lúc mọi nơi, mọi trường hợp, để giúp cho website của khách hàng luôn được hoạt động ổn định nhất.

 

Vậy còn lý do nào nữa mà không lựa chọn ngay công ty thiết kế website ở Hồ Chí Minh hàng đầu tại Web4s, Hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin dưới đây để được nhận thêm nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ bạn.

>>Xem thêm: Thiết kế website buôn Ma Thuật

3.Tổng kết

Trên đây là top 10 công ty thiết kế website ở Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp Nhân Hòa liệt kê giới thiệu tới bạn. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết bạn sẽ chọn được công ty phù hợp với mình. Cần hỗ trợ giải đáp dịch vụ liên hệ thông tin sau:

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

Hotline: 0901191616 - 1900 6680

Website: https://nhanhoa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

Email: contact@nhanhoa.com

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội → Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM → Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!