Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Tên miền là gì

04/10/2022, 02:51 pm
1,438

Có thể mọi người đã biết và nghe về từ tên miền khá nhiều, vậy tên miền là gì. Ưu điểm khi đăng ký tên miền, Nhân Hòa sẽ giới thiệu và chỉ rõ cho bạn tổng quan về tên miền.

1. Tên miền (Domain) là gì?

Tên miền (Domain) là một địa chỉ tĩnh và cố định duy nhất của một website, là đường nối liên kết giữa mạng toàn cầu, là tên thay thế cho những IP dài dòng khó nhớ của một trang web. 

Giải thích rõ ràng, chi tiết hơn:

Bây giờ, nếu bạn muốn ghé thăm một trang web, bạn không cần phải nhập một chuỗi dài các con số. Thay vào đó, bạn có thể truy cập nó bằng cách nhập tên miền dễ nhớ vào thanh địa chỉ của trình duyệt.

Với việc cho phép sử dụng địa chỉ dạng chữ cái không trùng nhau thay cho dãy số, tên miền (domain) cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm và liên lạc với các trang web và bất kỳ dịch vụ liên lạc dựa trên IP khác. Tính uyển chuyển của hệ thống tên miền cho phép nhiều địa chỉ IP có thể được gán vào một tên miền, hoặc nhiều tên miền đều cùng chỉ đến một địa chỉ IP. Điều này có nghĩa là một máy chủ có thể có nhiều vai trò (như lưu trữ nhiều website độc lập), hoặc cùng một vai trò có thể được trải ra trên nhiều máy chủ. Một địa chỉ IP có thể được gán cho vài máy chủ.

Vì vậy mọi người cần phải đăng ký một tên miền cho riêng mình, cũng giống như một địa chỉ nhà có thể dẫn mọi người tới bên bạn nhanh và dễ dàng nhất.

Tên miền chính chủ là gì?

Tên miền chính chủ là tên miền thuộc quyền sở hữu của chủ thể sau khi được nhà đăng kí kích hoạt thông qua việc kiểm tra và xác thực tính chủ thể dựa trên các thủ tục hồ sơ đăng kí tên miền.

Thông tin của chủ sở hữu tên miền sẽ được ghi rõ trên hợp đồng và hiển thị đầy đủ trên hệ thống. Mọi quyền chỉnh sửa, thay đổi web đều phải được thông qua xác nhận của chính chủ.

Tên miền do ai quản lý?

Tên miền quốc tế và tên miền quốc gia cấp 1 do tổ chức Internet Corporation for Assigned Names and Numbers (ICANN) quản lý. ICANN quản lý việc tên miền nào có thể đăng ký và chứa trung tâm cơ sở dữ liệu tên miền trỏ tới đâu.

Tên miền quốc gia cấp thấp hơn do cơ quan quản lý tên miền của từng nước quản lý.

Ở Việt Nam, tên miền Việt Nam do cơ quan quản lý tên miền quốc gia VNNIC quản lý.

Ai có thể đăng ký tên miền?

Tên miền quốc gia có quy định đăng ký riêng đối với từng quốc gia.

Tên miền quốc tế thì không có hạn chế nào về đối tượng đăng ký tên miền. Tất cả cá nhân, tổ chức, không phân biệt thuộc quốc gia nào đều có thể đăng ký một hoặc nhiều tên miền quốc tế.

Tên miền hoạt động như thế nào?

+ Tên miền là lối tắt để người dùng dễ dàng đi đến server host website của bạn. Nếu ví website như một ngôi nhà thì tên miền chính là địa chỉ nhà. Nếu không có tên miền, người dùng muốn tìm đến trang web của bạn phải nhập địa chỉ IP, rất phức tạp và khó nhớ. 

+ Khi có tên miền, đó vừa trở thành kênh truyền thông vừa giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy trang web của bạn bằng cách nhập tên trên thanh tìm kiếm. Ví dụ: Nhanhoa.com, Google.com, Facebook.com là tên miền của các công ty Internet. 

+ Tên miền (domain name) cũng có thể khả năng chuyển hướng, tức là từ một tên miền sẽ đưa người dùng đến một tên miền khác, đến địa chỉ đích theo mục đích của người thiết lập. Đặc biệt, nó hỗ trợ rất tốt trong trường hợp người dùng gõ sai lỗi chính tả hay gõ tắt. Ví dụ nếu truy cập www.fb.com, bạn sẽ được đưa đến www.facebook.com.

Tên miền khác với Website và Hosting như thế nào?

Hosting là không gian để bạn đặt website trên internet còn tên miền là đường dẫn đưa người dùng đến web của bạn. Nếu nói website là một ngôi nhà thì hosting là mảnh đất xây nhà và domain là địa chỉ.

Tên miền và web hosting là mối quan hệ cộng sinh không thể tách rời, dù về mặt lý thuyết chúng có thể hoạt động độc lập nhưng trên thực tế, vai trò của chúng phục vụ cho quá trình hoạt động của cái còn lại. Chính vì vậy mà nhiều nhà cung cấp máy chủ cũng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền và ngược lại.

Xem thêm: Quy tắc đặt tên miền - [QUY TẮC CHUẨN VÀ ĐẦY ĐỦ NHẤT 2002]

2. Cấu trúc của tên miền

Tên miền được chia làm hai phần. Phần tên miền và phần đuôi miền. Hai phần được chia cách bởi một dấu “.”

VD: Địa chỉ Nhanhoa.com thì trong đó “Nhanhoa” là tên miền còn “com” là đuôi miền.

Cách đặt tên miền

Tên miền chỉ bao gồm các ký tự trong bảng chữ cái (a-z), các số (0-9) và dấu (-). Khoảng trắng và các ký tự đặc biệt khác đều không hợp lệ. Đuôi miền thì có nhiều dạng khác nhau. 

VD: .com, .vn, .net, .org, .biz, .ws, .edu, .info, .name,…. 

+ Tên miền có thể có đến 63 ký tự. Thông thường tên miền có ít nhất 3 ký tự. Tuy nhiên trong những trường hợp cần thiết, có thể đăng ký tên miền với 2 ký tự, nếu chứng minh được quyền và lợi ích hợp pháp cho việc đăng ký tên miền như này.

+ Không xâm phạm đến chủ quyền, lợi ích, an ninh quốc gia hoặc vi phạm đạo đức xã hội, thuần phong, mỹ tục của dân tộc. 

+ Rõ ràng, nghiêm túc, ngắn gọn

+ Tên miền phải liên quan đến tên hoặc lĩnh vực kinh doanh của DN

+ Tên miền phải được xây dựng dựa trên khách hàng mục tiêu

3. Lợi ích khi đăng ký tên miền

+ Giúp bạn có một tên miền riêng, bạn sẽ  không phải nhớ địa chỉ IP rất dài khi truy cập vào giao thức mạng. Vậy nên để dễ nhớ, dễ viết hay để làm thương hiệu trên internet thì có một tên miền là một điều hết sức tuyệt vời.

+ Bạn có thể nắm giữ tên miền liên quan tới thương hiệu và doanh nghiệp, khiến đối thủ không thể đăng ký trùng với bạn...

+ Thu hút nhiều lượt truy cập khi dễ dàng tìm kiếm.

+ Triển khai quảng cáo dễ dàng, tiết kiệm chi phí...

+ Hỗ trợ phát triển quy mô kinh doanh mà không phải bị giới hạn về khoảng cách, phạm vi địa lý.

+ Dễ dàng theo dõi hiệu quả kinh doanh, nhận được các phản hồi trực tiếp từ khách hàng

+ Ngoài ra khi đăng ký tên miền Việt Nam (.vn) sẽ được pháp luật bảo vệ, không lo giả mạo, bị hack trang web, hỗ trợ tìm kiếm trên công cụ tốt hơn. 

+ Hỗ trợ chăm sóc giải đáp khách hàng 24/7.

Tầm quan trọng của tên miền 

Khi bạn hay doanh nghiệp bạn tham gia Internet, tên miền đóng vai trò cực kỳ quan trọng, nó càng quan trọng khi được sử dụng lâu. Người ta có thể đến và giao dịch với website của bạn thông qua tên miền, khách hàng hay đối tác của bạn có thể trao đổi email với bạn cũng qua tên miền (sales@nhanhoa.com, hcmsales@nhanhoa.com, contact@nhanhoa.com). Có thể nói hệ thống thông tin liên quan đến Internet của bạn phụ thuộc hoàn toàn vào tên miền.

4. Phân loại và chọn lựa tên miền phù hợp

Khi chọn mua tên miền, bạn không nhất thiết phải tuân theo tiêu chuẩn nào, mặc dù .com chiếm tỉ lệ cao thị trường website toàn cầu nhưng vẫn còn đó rất nhiều tên miền khác có thể chọn thay thế. Tuy nhiên để dễ nhớ cho người sử dụng và kinh doanh, những tên miền đó chỉ được phân loại theo từng nhóm sau đây. 

Phân loại theo đuôi tên miền

Đuôi tên miền là phần mở rộng của tên miền xuất hiện sau dấu “.” và phần tên riêng được chọn làm tên miền. Theo cách này chúng ta phân tên miền thành 2 loại: Tên miền quốc tế và Tên miền quốc gia.

+ Tên miền quốc tế là gì?

Được cấp phát và quản trị bởi tổ chức quản trị tên miền quốc tế ICANN và là tên miền cấp cao nhất đó chính là tên miền quốc tế. Tên miền quốc tế được sử dụng trên toàn thế giới và không có sự phân biệt giữa các quốc gia và vị trí địa lý.

Tên miền quốc tế được phân biệt bằng các đuôi tên miền như “.com”, “.net”, “.org”,.

Danh sách các loại đuôi tên miền quốc tế:

.asia : Tên miền Dành cho châu Á
.biz : Tên miền dùng cho thương mại trực tuyến
.com : Tên miền Website thương mại
.edu : Tên miền lĩnh vực giáo dục
.gov : Tên miền sử dụng cho các tổ chức chính phủ
.info : Tên miền Website thông tin
.name : Tên miền sử dụng cho các trang cá nhân
.net : Tên miền các công ty về Network hay nhà cung cấp dịch vụ mạng
.org : Tên miền dùng cho chính phủ hay các tổ chức , nhóm,…
.pro : Tên miền cho các tổ chức nghề nghiệp
.tv : Tên miền Website truyền hình trực tuyến

+ Tên miền quốc gia là gì?

Được cấp phát và quản trị bởi tổ chức quản lý tên miền của từng quốc gia và hoạt động riêng biệt đó được gọi là tên miền quốc gia. Tên miền này, tại Việt Nam đó là trung tâm Internet Việt Nam ( VNNIC).

Tên miền quốc gia có phần đuôi tên miền là tên viết tắt của từng quốc gia. Ví dụ .VN ( tên miền Việt Nam - viết tắt của Việt Nam), .cn ( tên miền Trung Quốc - viết tắt của China), .US (tên miền Mỹ - viết tắt của United State),...

Một số tên miền quốc gia .vn nổi tiếng tại Việt Nam như tuoitre.vn, dantri.vn. Đặc biệt tên miền quốc gia còn được các nhãn hàng quốc tế lớn tận dụng để làm website riêng với ngôn ngữ riêng ứng với từng quốc gia. 

Danh sách các loại đuôi tên miền Việt Nam

.vn : Tên miền Website thương mại
.com.vn : Tên miền Website thương mại
.net.vn : Tên miền các công ty về Network hay nhà cung cấp dịch vụ mạng
.org.vn : Tên miền dùng cho chính phủ hay các tổ chức , nhóm
.gov.vn : Tên miền dùng cho chính phủ …
.info.vn : Tên miền Website thông tin
.edu.vn : Tên miền lĩnh vực giáo dục
.name.vn: Tên miền sử dụng cho các trang cá nhân
.pro.vn : Tên miền cho các tổ chức nghề nghiệp
.health.vn : Tên miền Website về sức khỏe, y tế
.biz.vn : Tên miền dùng cho thương mại trực tuyến

Phân loại theo cấp tên miền

Ngoài cách phân loại theo đuôi tên miền, chúng ta còn có thể phân loại tên miền theo cấp: Tên miền cao cấp nhất, tên miền cao cấp chung, tên miền thứ cấp, subdomain (tên miền phụ).

+ Tên miền cao cấp nhất (Cấp 1): TLD – Top level domain

TLD là viết tắt của ‘top-level domain’, có nghĩa là tên miền cấp cao nhất. Nó ứng với phần mở rộng sau dấu chấm cuối cùng của tên miền. Thường là những tên miền quốc tế, những tên miền này sẽ được dùng chung cho nhiều quốc gia, đại diện cho một lĩnh vực, một ngành nghề hoặc một khu vực địa lý nào đó. Những tên miền loại này có đặc điểm là chỉ có 1 dấu chấm “.”  (.com, .net, .org, .asia, ....)

Ví dụ: Tên miền Nhanhoa.com là tên miền cấp 1 do chỉ có một cụm “com” sau tên riêng và trong tên miền chỉ có 1 dấu chấm “.” 

+ Tên miền cao cấp chung (Cấp 2): gTLDs – Generic top-level domain

Tên miền cấp cao chung là một trong những tên miền quan trọng nhất có thể hoạt động không phụ thuộc vào mã quốc gia. Nhiều gTLDs được dành cho mục đích sử dụng cụ thể, như .edu hướng đến các tổ chức giáo dục. Nhưng do đặc thù chung của internet, web của bạn không cần phải thỏa tiêu chí nào để đăng ký một tên miền gTLD. Đó cũng là lý do tên miền .com không chỉ dành riêng cho mục đích thương mại (commercial).

gTLDs sẽ bao gồm các tên miền hàng đầu như “.com“, “.org“ và “.net“ cùng các tên miền nổi bật khác là “.xyz“, “.biz“ và “.tech“.

Ngoài ra chúng ta còn có:

Tên miền cấp cao nhất của quốc gia (ccTLDs – country-code top-level domain): 

Là domain cấp cao nhất, được dùng hoặc dự trữ cho một quốc gia hoặc một khu vực lãnh thổ. Mỗi quốc gia có ccTLD riêng.

Ví dụ: .vn cho Việt Nam, .us cho United States Mỹ, .in cho Ấn Độ, .es cho Tây Ban Nha.

ccTLD thường được các công ty ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là những công ty có site riêng cho từng thị trường nhất định và cũng là dấu hiệu cho thấy rằng người dùng đã truy cập đúng địa chỉ.

Tên miền cấp cao được tài trợ - sTLDs

Các tên miền này khá hạn chế đối với một số tổ chức và nhóm nhất định. Các ví dụ phổ biến bao gồm .gov cho các trang web của chính phủ, .edu cho các tổ chức giáo dục và .post cho các dịch vụ bưu chính, .mil (quân đội), .asia được tài trợ bở DotAsia dùng cho các công ty thị trường hướng đến châu Á.

Tên miền cao cấp nhất không được tài trợ (uTLD)

uTLD là một Domain cấp cao nhất chuyên biệt không có nhà tài trợ, đối lập với sTLD (được tài trợ), có một nhà tài trợ đại diện cho một cộng đồng cụ thể được phục vụ bởi miền. Nói chung, uTLD là một TLD không có ‘chủ sở hữu’, trong đó ICANN có vai trò quản trị quan trọng.

+ Tên miền thứ cấp (Cấp 3):

Là loại tên miền có cấp bậc thấp hơn top-level domain name. Có nhiều hơn một dấu “.” sau tên riêng đại diện cho tên miền và cũng không có quy định về cụm từ theo sau dấu chấm trong tên miền. Cụ thể bạn có thể thấy những tên miền dạng: .gov.uk, .co.uk, .edu.vn, .ac.uk…

+ Subdomain (tên miền phụ)

Subdomain là một phần mở rộng của tên miền đã đăng ký. Có thể hiểu nôm na thì Subdomain chính là tên miền phụ. Subdomain có thể được tạo hoàn toàn miễn phí và có chức năng như một domain chính. Tạo tên miền phụ giúp bạn giải quyết về chi phí đăng ký tên miền. Giúp bạn tạo ra nhiều website trên các lĩnh vực khác nhau thuộc tên miền chính.

Tìm hiểu về bảng giá tên miền: TẠI ĐÂY

5. Cách đăng ký tên miền chi tiết nhất

Sau khi hiểu rõ khái niệm tên miền là gì, để đăng ký tên miền bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây.

Kiểm tra tên miền định đăng ký

Để không bị ảnh hưởng đến sự phát triển của website, bạn không nên bỏ qua bước này. Ở đây, tên miền bạn có thể lựa chọn theo tên miền quốc tế như .com, .edu, .net,… hay lựa chọn tên miền theo mã quốc gia như: .com.vn, .vn, .net.vn,….

Bạn hãy xác định nhu cầu của mình để chọn ra tên miền hoàn hảo. Sau đó kiểm tra tên miền đã được đăng ký hay chưa.

Đăng ký và hoàn tất thủ tục đăng ký mua tên miền website

Lựa chọn nhà cung cấp và tiến hành hoàn thành các thủ tục đăng ký tên miền như: Điền đầy đủ các thông tin vào mẫu bản khai, hợp đồng theo biểu mẫu của đơn vị bạn chọn đăng ký. 

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cách đăng ký trực tuyến ở của nhà cung cấp. Như vậy sẽ làm giảm được thời gian đăng ký bạn mà không cần phải đến trực tiếp tại văn phòng.

Hồ sơ để đăng ký tên miền thông thường sẽ bao gồm: 

+ 1 bản khai để đăng ký tên miền.

+ 2 bản hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền.

+ 1 bản chứng minh thư, thẻ căn cước photo.

Bạn tiến hành nộp hồ sơ và phí đăng ký tên miền, sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký. Phí đăng ký sẽ chỉ nộp 1 lần duy nhất và phí duy trì sẽ nộp theo chu kỳ, ít nhất là 1 năm/lần.

Khi tiến hành nộp phí duy trì tên miền, người dùng cần chủ động cung cấp đầy đủ. 

+ Tên chủ thể đăng ký.

+ Tên miền cần gia hạn.

+ Số năm gia hạn.

Đăng ký tên miền: TẠI ĐÂY

6. Khuyến cáo về tên miền

Để tránh những vấn đề liên quan đến pháp lý, hãy chắc chắn rằng Domain của bạn không chứa tên thương hiệu, người nổi tiếng, nhãn hàng điều này có thể khiến bạn gặp rắc rối nếu vi phạm luật bản quyền.

Việc công ty có lấy được một tên miền - domain trùng với nhãn hiệu hàng hóa hay không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của công ty. Nếu công ty xây dựng thương hiệu dựa trên một tên gọi nhưng lại không sở hữu tên miền đó, điều đó có thể dẫn đến việc lượng người dùng sẽ đổ sang một trang của người chủ tên miền khác. 

Nếu đó là của một đối thủ cạnh tranh, vấn đề sẽ rất nghiêm trọng. Việc quảng bá để phát triển một thương hiệu lớn hiện nay liên quan chặt chẽ tới khả năng đồng bộ nhãn hàng với một tên miền - domain . 

Bất kỳ một sự nhầm lẫn nào cũng có thể dẫn đến việc mất đi lượng truy cập và số lượng khách hàng tiềm năng vào tay của đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi khuyến cáo nên đăng ký các tên miền sau:

+ Tên miền quốc tế (.com, net, org)

+ Tên miền quốc gia Việt Nam (.vn, .com.vn, .net.vn)

+ Ngoài ra nên đăng ký một số domain mới (.tel, .asia..)

Xem thêm: Bảng giá phí duy trì Tên miền Domain Quốc Gia & Quốc Tế

7. Những câu hỏi thường gặp

Cho dù bạn là người mới bắt đầu sử dụng hoặc đã từng sử dụng dịch vụ này thì đôi lúc bạn cũng sẽ gặp một số vấn đề. Dưới đây sẽ là câu trả lời cho một vài câu hỏi thường gặp về đăng ký tên miền:

+ Có thể đăng ký tên miền với thời hạn tối đa bao lâu? Tên miền có thể đăng ký với thời hạn từ 1 đến 10 năm. Khi hết thời hạn đã đăng ký, người chủ của tên miền cần phải đăng ký lại nếu không tên miền hết hạn và không thể hoạt động được, điều đó đồng nghĩa với việc bạn không thể truy cập vào tên miền.

+ Sau khi đăng ký Domain mất bao lâu thì mới có thể sử dụng được? Tùy thuộc vào đơn vị đăng ký tên miền cho bạn mà khoảng thời gian này sẽ khác nhau. Thông thường, sau khi đăng ký bạn sẽ phải chờ 24-72 tiếng để có thể sử dụng được.

+ Mất bao nhiêu chi phí để đăng ký tên miền? Giá cả dịch vụ sẽ tùy thuộc vào mỗi đơn vị và loại tên miền mà bạn đăng ký.

+ Có phải khi tôi đăng ký tên miền có nghĩa là tôi là chủ sở hữu tên đó? Không. Theo quy định của Việt Nam, tên miền là tài nguyên quốc gia, bạn chỉ có quyền sử dụng tên miền đó. Quyền sử dụng này có thời hạn phụ thuộc vào phí gia hạn mà bạn nộp. Về nguyên tắc, bạn không tự động có quyền giữ tên miền mãi mãi. Nhưng trên thực tế, nếu bạn trả tiền đầy đủ và không vi phạm các quy định về quyền sở hữu trí tuệ của người khác, tên miền về cơ bản thuộc về bạn.

8. Địa chỉ đăng ký tên miền uy tín

Hiện nay có nhiều các đơn vị đăng ký tên miền uy tín, trong đó Nhân Hòa có thể là một sự lựa chọn tốt đối với bạn. Đã có mặt trên thị trường lên đến 22 năm, Nhân Hòa tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Với lượng khách hàng siêu khủng

Đồng thời, Nhân Hòa cũng hỗ trợ bảo vệ thông tin khách hàng. Dịch vụ Whois Protect sẽ che giấu thông tin cá nhân của bạn trên Whois. Dịch vụ Backorder domain sẽ theo dõi và đăng ký ngay lập tức tên miền cho khách hàng khi tên miền chuyển sang trạng thái tự do.

Đội ngũ tư vấn kỹ thuật luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, kể cả ngày lễ tết. Giúp khách hàng giải tỏa những thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hỗ trợ giải quyết các vấn đề mà tên miền đang mắc phải.

9. Lời kết

Trên đây là toàn bộ những gì mà Nhân Hoà tổng hợp tổng quan về tên miền là gì?. Chắc hẳn bạn đã hiểu thế nào là tên miền, cách hoạt động của tên miền. Bạn cũng biết được thao tác chuyển tên miền cơ bản và quy trình đăng ký tên miền. Mong những thông tin trên sẽ có ích cho bạn khi tìm kiếm một tên miền phù hợp cho mình. 

Cần hỗ trợ thắc mắc về tên miền, vui lòng liên hệ Công ty TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Email: contact@nhanhoa.com 

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!