Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Perfect money là gì?

20/05/2021, 03:02 pm
2,555

Thị trường tiền điện tử và các giao dịch trên internet đang là chủ đề nóng bỏng và trở thành xu hướng thế giới trong thập kỷ mới. Nếu trong bài viết trước, Nhân Hòa đã giới thiệu đến bạn các sàn giao dịch bitcoin được nhiều người sử dụng nhất như remitano, binance, thì ngày hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn hệ thống tiền điện tử an toàn nhất thế giới - Perfect Money. Vậy perfect money là gì? Cách đăng ký và thực hiện giao dịch như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

1. Perfect Money là gì?

Perfect Money (PM) là một loại tiền điện tử rất phổ biến, có hệ thống thanh toán riêng, giúp các giao dịch điện tử được diễn ra dễ dàng và an toàn trên môi trường internet. 

Perfect Money thuộc về SR & I - công ty sở hữu giấy phép tài chính hạng A về hiệu suất hoạt động với các nguồn tài chính của các bên thứ ba và kim loại quý, được đăng ký chính thức vào năm 2007. 

Perfect Money có thể quy đổi ra USD hoặc Đồng Việt Nam. 

2. Vì sao nên sử dụng perfect money? 

Với định nghĩa Perfect Money là gì, bạn sẽ nhận ra nó đem đến nhiều tiện ích và lợi ích cho người dùng, bao gồm: 

- Chuyển tiền nhanh chóng giữa các thành viên cùng sử dụng hệ thống Perfect Money.

- Nhận các khoản thanh toán từ những kênh kinh doanh online khác nhau trên Internet.

- Lưu trữ tiền trên tài khoản điện tử và nhận lợi ích về lãi hàng tháng

- Thực hiện mua hàng trực tuyến bằng ví điện tử linh hoạt và dễ dàng 

3. Các loại tiền được giao dịch trong perfect money

perfect money cho phép giao dịch 4 loại tiền tệ sau ( lưu ý chúng được tính trên đơn vị tiền perfect money)

  • USD: tương đương với đồng Đô la Mỹ.

  • EUR: tương đương với đồng Euro.

  • Coin: tương đương với kim loại quý, được thể hiện bằng troy ounce.

  • Bitcoin: dựa trên cơ sở dữ liệu công khai toàn cầu của mạng bitcoin.org 

4. Biểu phí giao dịch

perfect money được đánh giá là hệ thống giao dịch online với mức giá phù hợp và khá ổn định. Bạn tham khảo biểu phí giao dịch dưới đây: 

>>> Xem thêm : Sàn remitano là gi? Cước phí giao dịch có rẻ không, có an toàn và bảo mật 

5. Các loại tài khoản perfect money

Khi đăng ký tài khoản trên hệ thống, bạn có thể chọn 1 trong 3 hình thức tài khoản như sau: 

Panter-  Tài khoản đối tác

Panter là loại tài khoản đặc quyền nhất, có mức độ uy tín và bảo mật cao. Chính vì vậy nó được các doanh nghiệp sử dụng. Tài khoản này cung cấp nhiều lợi ích cho người dùng, cụ thể: 1,5% phí rút tiền qua ngân hàng, 1,5% phí gửi tiền từ tài khoản Pecunix và 8% lãi hàng năm trên số dư tài khoản tối thiểu được tính hàng tháng

Tuy nhiên, tài khoản đối tác chỉ được chỉ định theo quyết định của nhóm quản lý Perfect Money. Được sử dụng cho các cá nhân muốn tối ưu hóa trang web cho doanh nghiệp. 

Normal - Tài khoản thông thường

Đây là tài khoản được cấp cho các khách hàng mới đăng ký tại trang web của PerfectMoney. Tài khoản này không bị hạn chế bất kỳ vấn đề gì khi sử dụng hệ thống, tuy nhiên nó không được hưởng lợi ích đặc biệt gì. 

Premium - Tài khoản cao cấp 

Khi bạn đăng ký và sử dụng tài khoản liên tục trong một năm , bạn sẽ được nâng cấp lên Premium. Người dùng sẽ được hướng dẫn gửi các yêu cầu dịch vụ tới bộ phận dịch vụ khách hàng.

Khi hoàn thành việc nâng cấp, người tham gia sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hơn, trong đó có mức chi phí thấp hơn 2% khi chuyển khoản qua ngân hàng. Ngoài ra, người dùng cũng được ưu tiên xử lý tất cả các khoản tiền gửi và rút tiền một cách nhanh chóng

6. Chức năng của hệ thống Perfect Money

Perfect Money là gì, hệ thống cung cấp nhiều chức năng đa dạng và tiện ích cho người dùng 

Hệ thống ngôn ngữ đa dạng

Perfect Money cung cấp 20 ngôn ngữ khác nhau, nhằm hỗ trợ người dùng trên toàn thế giới, giúp các hoạt động giao dịch trên hệ thống được diễn ra nhanh chóng và dễ hiểu. 

Hệ thống thanh toán tiện lợi

Hệ thống thanh toán tự động được thiết lập, cho phép các khoản thanh toán được thực hiện ở chế độ tự động

Báo cáo chi tiết

PerfectMoney cung cấp các báo cáo chi tiết dựa trên hoạt động giao dịch của người dùng trên hệ thống. Ngoài ra PM còn thường xuyên cập nhật các hoạt động tài chính mới dưới dạng biểu đồ và các tin tức mới.  

Giao diện API hoàn hảo

Giao diện được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với mọi người dùng. Nhà sản xuất của Perfect Money đã tạo ra một công cụ cho phép bất kỳ cơ cấu kinh doanh nào tổ chức bất kỳ quy trình bán hàng, dịch vụ hoặc truy cập trực tuyến một cách linh hoạt và dễ dàng. 

Bảo mật an toàn bằng xác minh danh tính

Perfect Money kiểm tra danh tính bằng cách nhận dạng tài khoản của người dùng dưới địa chỉ của hệ thống máy chủ. Trong trường hợp tính năng xác thực khách hàng được thực hiện từ mạng chính hoặc mạng con của địa chỉ IP không liên quan đến tài khoản của chủ sở hữu. hệ thống sẽ không  đồng ý đăng nhập và gửi mã an toàn bổ sung vào e-mail mà người dùng sử dụng để đăng ký tài khoản. Việc này giúp tài khoản của bạn luôn được bảo mật an toàn, hạn chế việc đánh cắp mật khẩu. 

Xác thực qua tin nhắn

Perfect Money gửi mã xác nhận để nhận dạng chủ sở hữu tài khoản thực qua số điện thoại, vì vậy, khi đăng ký bạn phải dùng số điện thoại chính chủ và đang sử dụng. 

Hệ thống Đăng nhập bằng SMS là phương pháp bảo vệ khách hàng hoàn hảo và đáng tin cậy nhất, không thể bẻ khóa do thời gian gửi mã ngắn. 

Bảo vệ mã thẻ

PM sẽ gửi một thẻ (Card) với hình ảnh đồ họa của mã vào email đăng ký của khách hàng. Để xác nhận giao dịch, hệ thống Perfect Money sẽ gửi cho người dùng yêu cầu về mã xác định ngẫu nhiên và được lấy từ thẻ đó.  Đây là giải pháp đảm bảo an toàn tài khoản hữu hiệu nhằm chắc chắn rằng chỉ có chủ tài khoản mới có thể đăng nhập và sử dụng. 

7. Perfect money có an toàn không?

Tính đến nay, Hệ thống thanh toán Perfect Money được đánh giá là an toàn nhất thế giới. Khi nó sử dụng bảo mật mật khẩu dưới nhiều lớp và yêu cầu xác thực bằng các giải pháp an toàn nhất. 

Hệ thống khắc phục việc mất tài khoản và đăng nhập không hợp pháp từ người lạ bằng cách không cho phép đăng nhập từ một địa chỉ IP lạ, nếu bạn muốn vào tài khoản bằng địa chỉ IP mới , bạn cần nhập chính xác mã PIn được PM gửi tới email. Điều này giảm đáng kể các nguy cơ bị hack tài khoản. tuy nhiên để an toàn nhất và tránh các phần mềm theo dõi, mã độc, virus thì Nhân Hòa khuyên bạn nên sử dụng các công cụ bảo vệ máy tính và thiết bị di động khỏi bị làm phiền và tấn công. 

>>> Xem thêm: Các hình thức tấn công phát tán mà máy tính nào cũng gặp phải. Xem thử máy tính bạn có gặp tình trạng nào như vậy không?

8. Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên perfect money

Để đăng ký tài khoản trên PM bạn cần làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Vào Website của PM và đăng ký tài khoản

https://perfectmoney.is/signup.html

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin như hình sau

Lưu ý: các thông tin trên phải được điền đúng, chính xác và đầy đủ vì nó còn liên quan đến các giao dịch sau này.  Riêng phần Postal code các tỉnh Việt Nam, bạn có thể tìm mã tỉnh trên Google. Số điện thoại thêm mã quốc gia 84 để sau này còn xác nhận tài khoản.

Bước 3: Ấn đăng ký và nhận thông tin tài khoản trong email. dãy số ID trong mail  sử dụng để đăng nhập 

9. Hướng dẫn xác minh tài khoản Perfect Money

Bạn không nhất thiết phải thực hiện xác minh tài khoản, nhưng Nhân Hòa khuyên bạn không nên bỏ qua bước này. Bởi vì nó giúp bạn bảo vệ tài khoản tốt hơn và dễ dàng hơn cho các dịch vụ viên khi bạn gặp sự cố. Đặc biệt hơn,  bạn được giảm phí khi giao dịch Perfect Money từ 1.99% (với tài khoản không xác minh) xuống còn 0.5%. 

Các bước xác minh tài khoản được thực hiện như sau: 

Bước 1: quản lý xác minh tài khoản

Menu -> cài đặt -> Chỉnh sửa cài đặt.

Chọn Xác minh tài khoản ->  Quản lý xác minh

Bước 2: Tải lên các tài liệu cần thiết

Ở phần Xác thực tên: Yêu cầu hình ảnh rõ nét cửa mặt trước chứng minh nhân dân, Hộ chiếu, hoặc bằng lái xe -> Choose file -> Tải lên tài liệu

Ở phần Xác thực Địa chỉ: Bạn chụp hóa đơn điện nước, … mà có chứa thông tin địa chỉ nơi bạn đang ở rồi tải lên

Lưu ý: Phần xác minh địa chỉ thường bị từ chối xét duyệt nếu giấy tờ của bạn không hợp lệ.

Quá trình xét duyệt các tài liệu là khoảng 1 ngày 

Bước 3: Xác minh số điện thoại

Sau khi đã được xét duyệt 2 mục trên thì bạn mới được xác minh số điện thoại. Lưu ý, bạn nên chọn số điện thoại chính chủ và đang sử dụng. 

Bước 4: Kiểm tra kết quả

Nếu các quy trình trên được xét duyệt tài khoản của bạn sẽ hiện dòng chữ Đã xác minh. còn không bạn cần thực hiện lại từ Bước 1. 

10. Hướng dẫn sử dụng ví Perfect Money

Bạn đăng nhập tài khoản lần đầu bằng mã Pin mà hệ thống đã gửi cho bạn sau khi đăng ký tài khoản thành công. Trong trường hợp địa chỉ IP thay đổi thì mã pin này cũng được gửi lại qua Email cho bạn. Cần nhập đúng mã PIN này bạn mới có thể đăng nhập. 

Lưu ý,  Perfect Money có phiên bản ngôn ngữ Vietnam, bạn  lựa chọn thay đổi bên góc phải màn hình, để dễ sử dụng hơn. 

Tại mục tài khoản của tôi trong giao diện hệ thống,  bạn sẽ thấy được địa chỉ của ví, số tiền trong ví đang có. Lưu ý là mỗi loại tiền sẽ có một địa chỉ ví khác nhau.

Perfect Money sẽ cung cấp cho bạn 3 loại tài khoản mặc định, tương ứng với 3 loại tiền tệ u, mỗi loại tiền tệ sẽ có một Mã tài khoản tương ứng, cụ thể:

  • Tài khoản Euro: Mã tài khoản bắt đầu bằng chữ E.

  • Tài khoản USD: Mã tài khoản bắt đầu bằng chữ U.

  • Tài khoản Gold: Mã tài khoản bắt đầu bằng chữ G.

Bạn có thể nhấn vào Thêm tài khoản để thêm tài khoản các đồng tiền khác, chẳng hạn như BTC (bitcoin).

Để tạo thêm ví, bạn chọn ví mới:

Chọn  Tôi xác nhận tạo ví BTC mới rồi bấm Thêm ví

Trên trang chủ bạn dễ dàng nhìn thấy được các phần chính của Perfect Money qua thanh menu màu xanh trên giao diện, bao gồm các thông tin cụ thể như sau: 

  • Tài khoản của tôi: tình trạng số tiền hiện có trong ví.

  • Gửi tiền: sử dụng cho thao tác chuyển tiền sang ví khác.

  • Hối đoái Tiền tệ: Để đổi các loại tiền tệ trong ví Perfect Money. 

  • Rút tiền: thực hiện lệnh rút tiền trực tiếp từ Perfect Money về tài khoản ngân hàng Việt Nam. Số tiền tối thiểu để rút là 300 USD và mất khoảng 5 ngày làm việc.

  • Sao kê: hiển thị chi tiết lịch sử giao dịch của bạn

  • Cài đặt: bạn thay đổi thông tin, mật khẩu và thiết lập lại tài khoản tại đây.

11. Hướng dẫn thực hiện giao dịch trên  giao dịch Perfect Money

Để thực hiện các giao dịch nhận, chuyển, nạp trên ví PM, bạn tham khảo các hướng dẫn sau đây: 

Hướng dẫn nhận tiền từ người khác 

Nếu bạn muốn nhận tiền từ người khác thì bạn chỉ cần gửi cho Mã tài khoản tương ứng của đồng tiền đó cho người gửi .

Cách gửi tiền cho người khác 

Với ví Perfect Money, bạn sẽ dễ dàng thực hiện được lệnh gửi tiền thông qua những bước dưới đây:

Bước 1: Chọn Gửi tiền trong giao diện chính, chọn Thanh toán một lần với loại tài khoản bạn đang muốn gửi tiền.

Bước 2: Nhập các thông tin liên quan như số tiền gửi, mã tài khoản người nhận, nội dung. 

Nhớ chọn Xem trước thanh toán để kiểm tra lại thông tin một cách chính xác nhất 

Bước 3: Chọn Gửi tiền để hoàn thành yêu cầu 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn tham gia sàn binance? Binance có lừa đảo không? 

Hướng dẫn nạp tiền và mua perfect money

Ở Việt Nam chưa có nạp tiền trực tiếp vào ví perfect money, bạn thông qua dịch vụ của bên thứ ba (nghĩa là bạn phải mua PM của các bên này sau đó chuyển qua tài khoản của bạn). Bạn cần tìm kiếm website bán PM uy tín và được nhiều người sử dụng trên thế giới để hạn chế rủi ro tối đa. Chẳng hạn như các trang Santienao.com, Vnexmoney.com, Autopaypm.com, sonzim.com…

Nếu bạn muốn tìm các kênh trung gian là đối tác PM tại Việt Nam. Chọn Ký quỹ, sau đó chọn Đối tác được chứng nhận.

tìm kiếm vietnam bằng tổ hợp phím Ctrl+F, các trang trung gian sẽ hiện ra

Chọn bên thứ ba mà bạn muốn mua sau đó chọn loại tiền muốn nạp 

Điền các thông tin như số lượng PM, tài khoản ngân hàng, tài khoản PM. Lưu ý nên sử dụng tài khoản VCB

Nhấn tiếp tục và chuyển tiền cho bên thứ ba, lúc chuyển tiền nhớ copy chính xác số tiền chuyển và nội dung chuyển tiền.

Hướng dẫn rút tiền 

Perfect Money sẽ cung cấp 6 hình thức để người dùng rút tiền bao gồm:

  • Thông qua ngân hàng (Bank Wire)

  • Phiếu điện tử (E-Voucher)

  • Tiền điện tử (E-Currency)

  • Đối tác trao đổi tiền tệ được chứng nhận (Certified Currency Exchange partners)

  • Bitcoin

  • Trao đổi tín dụng (Credit Exchange)

Tuy nhiên ở Việt Nam, bạn chỉ  có thể sử dụng các cách sau:

  • Rút tiền từ Perfect Money qua Bank Wire: Tối thiểu 300$, mất vài ngày để tiền về đến thẻ. An toàn với những người rút số lượng PM lớn.

  • Rút tiền Perfect Money qua các trang exchange của Việt Nam: Tối thiểu 5$, Với hệ thống tự động nên có tiền về thẻ sau không quá 15 phút. Áp dụng cho những người rút số lượng PM nhỏ.

  • Rút về ví Bitcoin

Các bước cụ thể khi rút tiền từ Perfect Money về ngân hàng Việt Nam như sau:

Bước 1: Chọn Withdraw -> Click Bank Wire.

Bước 2: Điền những thông tin được yêu cầu: địa chỉ nơi ở, thông tin ngân hàng, chi nhánh ngân hàng, mã Swift của ngân hàng. 

Nhớ chọn Xem trước để kiểm tra lại thông tin một cách chính xác nhất 

Bước 3: Nhấn vào gửi để hoàn thành quá trình rút tiền.

lưu ý: Với thao tác rút tiền trong tài khoản của bạn phải có  tối thiểu 300 USD. Sẽ phải mất vài ngày để Perfect Money xác minh thông tin và chuyển tiền về ngân hàng Việt Nam. 

Giao dịch sẽ bị tính phí cho bên nhân hàng và PM, bạn xem bảng biểu phí giao dịch ở mục 2 để rõ hơn. 

12. Cách địa chỉ mua bán PM tại Việt Nam uy tín

Dưới đây là một số trang trung gian bán Perfect Money  uy tín ở Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn giao dịch

  1. https://vnexmoney.com/

  2. https://autopaypm.com/

  3. https://banpm.com/

  4. https://muabanpm.com/

  5. https://vnexpay.com/buy/pm

  6. https://tienaogiare.com

  7. https://bosspm.com/

13. Perfect Money là gì ? Perfect Money có lừa đảo không

Hơn 10 năm hoạt động đến nay, Perfect Money chưa từng bị truy tố hay có phản hồi về bất kỳ hành vi nào liên quan đến lừa đảo nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tham gia hệ thống. 

tính tiện lợi cùng bảo mật nhiều lớp là một trong những nguyên nhân mà người chơi tiền ảo không thể bỏ qua Perfect Money .

14. Kết luận

Với định nghĩa Perfect Money là gì và cách sử dụng hệ thống PM ở trên, Nhân Hòa hy vọng đã đem đến cho bạn những thông tin cần thiết và bổ ích nhất. Với những giao dịch trên internet bạn cần đảm bảo trang bị các hệ thống bảo mật an toàn cho máy tính, để đảm bảo không trở thành đối tượng tấn công của tội phạm mạng. Ngoài ra bạn còn có thể kiếm tiền online bằng cách thành lập website để bán hàng hoặc thực hiện các hoạt động marketing online. Liên hệ với Nhân Hòa để được tư vấn về các vấn đề xung quanh website chi tiết và hiệu quả nhất.

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.Facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Khuyến mãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!