Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Hosting miễn phí chất lượng cao: TOP 17 nhà cung cấp UY TÍN NHẤT

30/12/2023, 02:50 pm
Elly Duong
1,691

Nếu không sử dụng trang web với mục đích kinh doanh, kiếm tiền thì bạn không bắt buộc cần lựa chọn hosting trả phí. TOP 17 nhà cung cấp hosting miễn phí chất lượng cao dưới đây sẽ đặc biệt phù hợp với những người muốn tìm hiểu, học tập về website. Cùng Nhân Hòa tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về hosting

Hosting

Nếu đang tìm hiểu về website thì chắc chắn bạn đã nghe đến hosting. Đây là một không gian của máy chủ giúp cài đặt những dịch vụ internet, nhờ đó mà người dùng có thể chứa toàn bộ dữ liệu trên trang website. Cùng với đó, hosting còn là không gian diễn ra tất cả các hoạt động trao đổi thông tin, giao dịch giữa website và người truy cập internet, cũng như giúp các phần mềm hoạt động.

Hosting miễn phí

Hosting miễn phí là loại hosting cho phép người đăng ký hosting không cần trả bất kỳ loại phí nào. Điều này giúp cho sinh viên hoặc người mới bắt đầu làm website tiết kiệm được kinh phí mua web hosting riêng.

Còn về cơ bản, hosting miễn phí sẽ có cấu hình, tính năng và các thông số tương tự dịch vụ hosting trả phí. Tuy nhiên, dung lượng ít hay nhiều, tính năng mạnh hay yếu sẽ tùy thuộc vào tài nguyên nhà cung cấp gói hosting này mang đến.

XEM THÊM:

+ Thuê hosting chất lượng cao, giá rẻ ở đâu? [Đến ngay Nhân Hòa]

+ Hosting tốc độ cao  - NVMe Hosting Nhân Hòa [X25 LẦN] tốc độ 

[Update mới nhất] 17 nhà cung cấp hosting miễn phí chất lượng cao 

1. Byet.Host

Byet.Host là trang tạo host của Mỹ với hơn 1 triệu website đang sử dụng dịch vụ. Đây được đánh giá là một trong những dịch vụ hosting miễn phí tốt và chất lượng hàng đầu.

Với gói hosting miễn phí, thực tế bạn sẽ bị hạn chế dung lượng lưu trữ có 1GB và băng thông 50GB. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn có thể nâng cấp lên phiên bản cao hơn để được sử dụng ổ SSD hiện đại nhất, cùng với nhiều đặc quyền khác.

2. FreeHosting.com

Hiện nay, FreeHosting.com đang có một cộng đồng sử dụng tương đối lớn. Trước đây, bản miễn phí của nhà cung cấp này không giới hạn dung lượng lưu trữ, tuy nhiên hiện tại họ chỉ cung cấp cho người dùng 10GB. Ngoài ra, họ cũng khuyến khích người sử dụng nên sao lưu website thường xuyên để tránh nguy cơ mất dữ liệu.

Với gói dịch vụ Shared Hosting, FreeHosting.com chỉ cung cấp duy nhất dung lượng lưu trữ 250MB. Trong trường hợp muốn dùng gói trả phí, các bạn có thể chọn 1 trong 2 gói 5.99$/tháng/14.99$/tháng.

3. WebFreeHosting.net

Nói đến WebFreeHosting.net, phần lớn người dùng đều hài lòng nhờ các tính năng chuyên nghiệp của dịch vụ web hosting. Còn với những gói hosting miễn phí, người dùng đều dễ dàng cài đặt chỉ với một click chuột trên WordPress và Joomla. Còn đối với gói dịch vụ tính phí thì nhà cung cấp sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn là 3 gói shared hosting và 3 gói VPS hosting.

Dịch vụ web hosting của WebFreeHosting.net được người dùng đánh giá chuyên nghiệp và uy tín. Với dịch vụ hosting miễn phí, người dùng có thể dễ dàng cài đặt chỉ với 1 click chuột trên WordPress và Joomla. Nhà cung cấp cho dung lượng lưu trữ 1GB, thời gian uptime đạt 99.9%, miễn phí 3 tên miền phụ…

4. Bravenet.com

Bravenet.com được thành lập năm 1997, trụ sở chính đặt tại Canada. Nhà cung cấp này mang đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích và rất thân thiện với các thiết bị, đặc biệt là thiết bị di động. Bên cạnh đó, trình email còn có khả năng kéo thả, cũng như hỗ trợ theo dõi chiến dịch gửi thư.

Ngoài ra, ưu điểm khi bạn lựa chọn nhà cung cấp này là bạn có thể đăng ký tên miền với mức phí 12.95 USD/năm và với gói trả phí chỉ còn 8.25 USD/tháng.

5. 5GBFree.com

Tiếp theo trong danh sách nhà cung cấp hosting miễn phí chất lượng cao phải gọi tên 5GBFree.com. Đúng như tên gọi, lựa chọn nhà cung cấp này bạn sẽ có 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho người dùng. Không dừng lại ở đó, nhà cung cấp này còn tích hợp với CloudLinux để tối ưu và tăng tốc cho hosting.

Từ năm 2014, 5GBFree.com thay đổi chính sách theo hướng mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Nhờ đó bạn có thể sử dụng các gói hosting miễn phí hoàn toàn không có quảng cáo. Hơn nữa có băng thông 20GB, hỗ trợ 1 tài khoản FTP, 1 tên miền chính, 3 MySQL databases, khả năng bảo mật cao…

6. FreeWebHostingArea.com

FreeWebHostingArea là trang cung cấp dịch vụ hosting miễn phí rất đáng sử dụng. Sau khi tạo hosting miễn phí, bạn chỉ cần đăng nhập mỗi tháng 1 lần để duy trì tài khoản, tránh bị xóa. Với gói dịch vụ free của nhà cung cấp này bạn không cần lo lắng bị hạn chế lưu lượng và trường hợp không muốn thấy quảng cáo bạn chỉ cần trả 1USD/tháng.

Một số thông số kỹ thuật của gói hosting miễn phí từ FreeWebHostingArea: Dung lượng lưu trữ 1.5GB; băng thông không giới hạn; thời gian hoạt động 99.8%...

7. Freehostia.com

Hiện Freehostia.com đang cung cấp dịch vụ hosting hoàn toàn miễn phí với tốc độ nhanh gấp 15 lần so với shared. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm về tốc độ, tuy nhiên dung lượng lưu trữ lại hạn chế. 

Cụ thể bộ nhớ của phiên bản miễn phí là 250MB, băng thông 6GB, hỗ trợ tối đa 5 tên miền chính, thời gian uptime 99.9%, tốc độ tải của host cực nhanh… Bên cạnh đó dịch vụ còn hỗ trợ trọn bộ 01 MySQL database với dung lượng tới 10MB…

Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn gói hosting trả phí,nhà cung cấp Freehostia.com cung cấp khá đa dạng như VPS, Cloud, Dedicated Hosting, Semi-Dedicated…

XEM THÊM: Địa chỉ mua VPS giá rẻ cho doanh nghiệp 

8. Uhostfull.com

Nếu đang tìm kiếm gói hosting miễn phí chất lượng cao, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua cái tên Uhostfull. Lựa chọn dịch vụ của đơn vị này bạn sẽ được sở hữu dung lượng lưu trữ không giới hạn, băng thông không hạn chế, cách kích hoạt dễ dàng, đơn giản, máy chủ siêu nhanh… Ngoài ra còn hỗ trợ WordPress, phpBB, osCommerce, Mambo, Joomla, Zen Cart và nhiều tiện ích khác.

Cùng với gói miễn phí, Uhostfull cũng cung cấp nhiều gói tính phí phù hợp với nhu cầu của cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

9. FreeHostingNoAds.net

Mặc dù mang đến dung lượng lưu trữ không quá cao, tuy nhiên FreeHostingNoAds.net vẫn là cái tên sáng giá, được nhiều người lựa chọn. Nguyên nhân là do cách đăng ký cực kỳ đơn giản, giao diện trực quan, thân thiện gồm bảng điều khiển, trình cài đặt, trình phát triển website…

Các thông số kỹ thuật của gói hosting miễn phí: Dung lượng lưu trữ lên đến 1GB, băng thông 5GB, hỗ trợ công cụ xây dựng website miễn phí… Còn nếu bạn muốn sử dụng tính năng cao hơn có thể lựa chọn sử dụng gói premium của FreeHostingNoAds.net với 2 sự lựa chọn là gói 1 USD/tháng và 1.99 USD/tháng.

10. FreehostingEU.com

FreehostingEU.com là trang web cung cấp cho người dùng hosting hoàn toàn miễn phí, không chứa quảng cáo, phục vụ cho những webserver đặt tại Đức. Thông số kỹ thuật của gói hosting này gồm dung lượng lưu trữ 200MB, băng thông 4GB, hỗ trợ 1 tên miền chính và 1 tên miền phụ… Ngoài ra còn cung cấp 1 tài khoản cơ sở dữ liệu MySQL với dung lượng lưu trữ 30MB, cài đặt WordPress, Joomla đơn giản, có bảng điều khiển riêng…

FreehostingEU.com còn cung cấp cả gói trả phí với mức phí tối thiểu là 4.95 USD/tháng và mức phí tối đa 7.95 USD/tháng, bạn có thể sử dụng những tính năng cao hơn.

11. X10Hosting.com

x10Hosting.com được phát triển bởi SingleHop - “ông lớn” trong ngành hosting. Vì vậy sở hữu ưu thế về cơ sở hạ tầng trong lĩnh vực này, mang đến nhiều gói hosting miễn phí có ổ cứng SSD, cùng với băng thông không hạn chế, tốc độ truy cập cực nhanh. Bên cạnh đó, gói dịch vụ này cho phép sử dụng hệ quản trị cPanel, hỗ trợ 2 tên miền chính, miễn phí SSL…

Tuy nhiên, nhà cung cấp này chỉ ưu tiên thị trường Mỹ, chính vì vậy nếu bạn muốn sử dụng chỉ có thể đăng ký bằng cách fake IP qua Mỹ.

12. 000webhost.com

Nhà cung cấp 000WebHost.com được thành lập vào năm 2007, tính đến thời điểm hiện tại đang sở hữu 14 triệu người sử dụng. Dịch vụ hosting miễn phí chất lượng cao của nhà cung cấp này được rất nhiều người dùng đánh giá cao.

Hosting free không chứa quảng cáo là ưu điểm rất lớn của nhà cung cấp. Dung lượng lưu trữ của gói này là 1GB, băng thông 10GB, hỗ trợ tài khoản email, cPanel, thời gian uptime đạt 99.9%, đồng thời miễn phí chứng chỉ SSL…

Ngoài ra, nếu có nhu cầu, bạn có thể đăng ký gói Shared Hosting 000WebHost.com với mức giá chỉ từ 3.99 USD/tháng.

13. UltraWebHosting.com

Với hơn 15 năm hoạt động trên thị trường, UltraWebHosting.com đã tạo dựng được một vị thế vững chắc. Điều này cũng phần nào nói lên chất lượng dịch vụ hosting của nhà cung cấp này.

UltraWebHosting.com có cung cấp gói hosting miễn phí để phục vụ nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, nhà cung cấp còn mang đến các gói dịch vụ tính phí như Shared, VPS, Reseller… để phục vụ nhu cầu các cá nhân và doanh nghiệp.

14. Infinityfree.net

Trong danh sách các nhà cung cấp hosting miễn phí chất lượng cao, tuyệt đối không nên bỏ qua cái tên InfinityFree. Mặc dù mới gia nhập thị trường khoảng hơn 6 năm, tuy nhiên dịch vụ hosting của nhà cung cấp này hiện đang sở hữu hơn 300.000 người dùng khắp toàn cầu.

Minh chứng cho điều này chính là thông số kỹ thuật của gói hosting free: Dung lượng băng thông không giới hạn, thời gian uptime đạt 99.9%, tốc độ load web siêu nhanh, cho phép người dùng cài đặt theo tên miền riêng và cung cấp 10 tài khoản email, miễn phí SSL…

15. AwardSpace.com

AwardSpace.com có kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong ngành, cung cấp gói hosting free có nhiều ưu điểm. Chính vì vậy, dù dung lượng lưu trữ và băng thông hạn chế, nhà cung cấp này vẫn được đánh giá cao và nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Cách tạo hosting miễn phí tại AwardSpace.com cũng tương đối đơn giản. Về cơ bản, bạn chỉ cần đăng nhập email vào là có thể sử dụng host ngay tức thì. 

Ngoài gói free, AwardSpace.com cũng cung cấp các gói tính phí như Shared, VPS, Reseller với mức giá rẻ hơn nhiều các nhà cung cấp dịch vụ khác.

XEM THÊM: 

+ Hướng dẫn mua tên miền giá rẻ, giá chỉ từ 29K/domain?

+ Tra cứu, kiểm tra tên miền nhanh, chính xác 

16. Wix

Wix là nền tảng phát triển dựa trên điện toán đám mây hàng đầu với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Nền tảng này sẽ giúp trang web hiển thị chuyên nghiệp và đẹp mắt nhất.

Tuy nhiên, giống với hầu hết nhà cung cấp dịch vụ đăng ký hosting miễn phí khác, Wix cũng chạy quảng cáo. Nếu muốn tắt quảng cáo, cách duy nhất là bạn phải chuyển sang gói trả phí. 

Các thông số kỹ thuật nhà cung cấp này mang đến cho người dùng chọn gói hosting free gồm: Băng thông 500MB, miễn phí CDN, free SSL…

17. Google Cloud Hosting

Google Cloud Hosting cũng cung cấp dịch vụ hosting free trên nền tảng đám mây. Đây là cơ hội để các bạn học sinh sinh viên hay doanh nghiệp mới thành lập sử dụng xây dựng website miễn phí, tiết kiệm kinh phí trong 1 năm đầu tiên.  Sau đó, bạn chỉ cần trả phí tương ứng với lượng tài nguyên mình dùng là có thể tiếp tục sử dụng.

Một số lợi ích bạn nhận được khi sử dụng hosting miễn phí của Google Cloud Hosting: Bộ nhớ không giới hạn, free HTTPS, hỗ trợ CDN toàn thế giới, truy cập SQL database trên Cloud SQL…

Nhân Hòa - Nhà cung cấp Hosting UY TÍN, GIÁ RẺ SỐ 1 Việt Nam

Mặc dù cũng có những ưu điểm nhất định, tuy nhiên dịch vụ hosting miễn phí chỉ phù hợp với một số đối tượng và mục đích sử dụng. Chính vì vậy, tốt nhất nếu muốn sử dụng lâu dài hoặc dùng trang web với mục đích kinh doanh bạn nên sử dụng hosting trả phí.

Nếu đang tìm kiếm một nhà cung cấp hosting uy tín với hệ thống máy chủ đặt tại các trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế tuy nhiên mức giá lại cực kỳ cạnh tranh, các bạn hãy đến ngay Nhân Hòa. Với kinh nghiệm hơn 22 năm trong lĩnh vực, Nhân Hòa luôn nằm trong TOP các đơn vị dẫn đầu, được HÀNG NGHÌN khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn.

Bên cạnh các gói hosting giá rẻ chất lượng phù hợp đối tượng học sinh, sinh viên, doanh nghiệp nhỏ tài chính còn eo hẹp thì tại Nhân Hòa còn cung cấp cả các gói hosting dung lượng lớn, tài nguyên phong phú phù hợp cho các doanh nghiệp lớn. Chi tiết như sau:

+ Linux Hosting: Phù hợp với các ngôn ngữ lập trình như PHP, MySQL, hay Perl với chi phí từ 27.000 đồng/tháng.

Dung lượng lưu trữ: 2GB SSD

Băng thông/tháng: Unlimited

CPU: 1 core

RAM: 512 MB

FTP Accounts: Unlimited

My SQL: 2

Domains: 1

Subdomain: Unlimited

Alias/Park Domain: Unlimited

Email POP3/webmail: 20

Giảm 50% khi đăng ký 12 tháng

+ Hosting Windows: Dành cho website hoạt động có liên quan trên cơ sở dữ liệu MS SQL hay Access, chi phí từ 27.000 đồng/tháng.

Dung lượng lưu trữ: 2GB SSD

Băng thông/tháng: Unlimited

FTP Accounts: Unlimited

My SQL: 2

MSSQL 2012: 2

Domains: 1

Subdomain: Unlimited

Alias/Park Domain: Unlimited

Email POP3/webmail: 20

Giảm 50% khi đăng ký 12 tháng

+ Hosting Wordpress: Dành cho các trang web dùng mã nguồn WordPress, trong đó đặc biệt phù hợp với các khách hàng đang sử dụng các Website bán hàng, tin tức, các diễn đàn, giới thiệu công ty,...; chi phí từ 41.250 đồng/tháng.

Dung lượng lưu trữ: 2GB SSD

Băng thông/tháng: Unlimited

CPU: 1 core

RAM: 512 MB

Số lượng website: 1

My SQL: 3

FTP Accounts: Unlimited

Subdomain: Unlimited

Alias/Park Domain: Unlimited

Sao lưu dữ liệu: Hàng ngày

Hộp thư: 20

Cài đặt: 1-Click WordPress Installation

Giảm 50% khi đăng ký 12 tháng

+ NVME Hosting: Đây là loại hosting tốc độ cao dành cho các website có lượng truy cập lớn, yêu cầu tốc độ truy cập và xử lý dữ liệu nhanh với chi phí từ 24.750 đồng.

Dung lượng NVMe: 2GB

Băng thông: 20GB

Số website: 1

CPU: 2 Cores

RAM: 2 GB

MySQL: 1

Disk I/O: 100MB/s

Giảm 50% khi đăng ký 12 tháng

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ hoặc đăng ký sử dụng, các bạn hãy liên hệ với Nhân Hòa theo thông tin dưới đây:

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Ưu đãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/uu-dai-nhan-hoa.html

Câu hỏi liên quan

Dựa vào tiêu chí nào để chọn hosting miễn phí tốt nhất?

+ Tính ổn định: Đây là tiêu chí quyết định hàng đầu đến hoạt động của website. Tuy nhiên, một số thống kê cho thấy hầu hết các hosting miễn phí khó đảm bảo sự ổn định tuyệt đối.

+ Không chứa quảng cáo: Với hầu hết nhà cung cấp dịch vụ hosting miễn phí đều có điều kiện kèm theo là bạn phải chạy quảng cáo của họ. Về phía nhà phát triển, điều này sẽ giúp họ có kinh phí duy trì dịch vụ ổn định. Tuy nhiên, với người dùng thì lại gây phiền toái, cản trở trải nghiệm khi truy cập vào website.

+ Thời gian hoạt động (Uptime): Lựa chọn dịch vụ hosting free với thời gian uptime cao. Điều này nhằm đảm bảo website của bạn luôn hoạt động và người dùng có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

+ Băng thông và dung lượng: Tìm hiểu về băng thông và dung lượng lưu trữ của dịch vụ hosting mà bạn lựa chọn, xem xét xem chúng có cung cấp đủ tài nguyên để phục vụ cho website của bạn không.

+ Hỗ trợ kỹ thuật: Các bạn nên lựa chọn dịch vụ hosting có dịch vụ hỗ trợ tốt, đội ngũ kỹ thuật phản hồi nhanh, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh. Như vậy mới có thể đảm bảo hoạt động kinh doanh của bạn diễn ra xuyên suốt và người dùng trên website không bị ảnh hưởng.

+ Tính năng được hỗ trợ: Dịch vụ hosting free có hỗ trợ ngôn ngữ lập trình và cơ sở dữ liệu cần thiết cho website như PHP, Ruby, MySQL, hay Python… giữ vai trò tương đối quan trọng.

+ Hỗ trợ chứng chỉ SSL: Nên lựa chọn nhà cung cấp có tích hợp SSL miễn phí, bởi đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn cho thông tin trên trang web của bạn.

+ Nâng cấp dễ dàng: Các bạn nên tìm hiểu nhà cung cấp dịch vụ có sẵn tùy chọn nâng cấp lên gói trả phí hay không. Điều này vô cùng quan trọng, bởi rất có thể sau này bạn muốn mở rộng trang web hoặc tăng tài nguyên trong tương lai.

+ Đánh giá từ người dùng trước: Các bạn hãy xem những người dùng trước đã đánh giá và phản hồi như thế nào về chất lượng, cũng như hiệu suất của dịch vụ lưu trữ để đưa ra quyết định chính xác hơn. 

+ Tìm hiểu rõ các điều khoản dịch vụ: Đọc thật kỹ về quy định và điều khoản dịch vụ lưu trữ, từ đó xem xét xem mình phù hợp với những quy định, cũng như hạn chế họ áp dụng không.

Hosting trả phí có gì khác so với hosting miễn phí?

+ Quyền kiểm soát quảng cáo trên website: Với hosting trả tiền, bạn có quyền kiểm soát hoàn toàn về website của mình mà không có ai có thể can thiệp vào nó. Trong khi đó với hosting miễn phí, website có thể hiện bất kỳ loại quảng cáo nào vào tất cả các thời điểm trong ngày mà bạn không thể kiểm soát. Người dùng chỉ có thể quyết định kích thước và vị trí mà những quảng cáo này xuất hiện.

+ Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Với dịch vụ hosting trả phí sẽ có cam kết hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa các sự cố và dịch vụ giá trị gia tăng khác đi kèm. Còn khi sử dụng dịch vụ free, bạn sẽ không được hỗ trợ những điều này.

+ Băng thông và khả năng truyền dữ liệu hạn chế: Điều này gây ra nhiều vấn đề, đặc biệt website có thể thường xuyên xảy ra tình trạng ngưng hoạt động. Đồng thời, bạn cũng sẽ gặp khó khăn khi muốn tải lên hình ảnh/video vì không đủ dung lượng đĩa để làm điều đó.

+ Nguy cơ chấm dứt dịch vụ: Các nhà cung cung cấp hosting có thể ngừng cung cấp dịch vụ miễn phí bất kỳ lúc nào, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn.

Có nên dùng hosting free không?

Để trả lời được thắc mắc "Có nên sử dụng hosting miễn phí không?", bạn cần nắm được ưu và nhược điểm của dịch vụ, cụ thể như sau:

Ưu điểm:

+ Không tốn phí ban đầu.

+ Phù hợp với dự án nhỏ với những tính năng cơ bản.

Nhược điểm:

+ Độ ổn định không tuyệt đối.

+ Giới hạn nguồn tài nguyên.

Qua những phân tích tóm lược phía trên, chắc hẳn bạn cũng thấy được hosting miễn phí không phù hợp sử dụng lâu dài. Ngay cả đó là gói hosting tốt nhất trên thị trường cũng không thể đạt được độ ổn định tuyệt đối. Đồng thời, hosting free cũng bị giới hạn về bộ nhớ và băng thông, hạn chế khả năng mở rộng và làm chậm hiệu suất của website. 

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn tìm hiểu học tập xây dựng, phát triển website thì hosting miễn phí là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Hoặc dùng để tận dụng các gói hosting miễn phí này để kiểm tra những plugin hay thêm mới thì hạn chế về băng thông hay tốc độ cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

Vì vậy với câu hỏi: "Có nên dùng hosting free không?" Câu trả lời còn phụ thuộc vào đối tượng và mục đích sử dụng hosting là gì.

Lời kết

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về TOP 17 nhà cung cấp hosting miễn phí chất lượng cao nhất hiện nay. Mặc dù hosting free có nhiều hạn chế, tuy nhiên với một số mục đích sử dụng thì đây vẫn là dịch vụ hữu ích.

XEM THÊM: 

+ Lựa chọn mua email theo tên miền - Email doanh nghiệp

+ Bảng giá Email Google giá rẻ - Giải pháp email tổng thể cho doanh nghiệp

+ Email theo tên miền giá rẻ cho doanh nghiệp - Dịch vụ email server 

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!