Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Hosting giá rẻ cho sinh viên

19/04/2021, 10:55 am
719

Nếu bạn muốn xây dựng một Website có nền tảng tốt nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí hãy tham khảo ngay gói hosting giá rẻ cho sinh viên tại Nhân Hòa. Nhà cung cấp này cho khách hàng nhiều lựa chọn, tuy nhiên vẫn đảm bảo chất lượng, hạ tầng và hỗ trợ chuyên nghiệp nhất. Hãy cùng Nhân Hòa trả lời các vấn đề xung quanh việc thuê hosting giá rẻ và hướng dẫn chọn sản phẩm hosting phù hợp nhất trong bài viết dưới đây. 

Vai trò của việc thuê hosting để thiết lập website

Nền tảng để xây dựng một website lâu bền và khỏe mạnh bao gồm các yếu tố: Tên miền, hosting và máy chủ. Trong khi việc mua tên miền là bắt buộc thì hosting đóng vai trò là không gian lưu trữ dữ liệu, giúp bạn xuất bản website lên internet.

Hosting được chia thành nhiều loại, chạy trên các nền tảng và ngôn ngữ lập trình khác nhau với các ưu điểm và hạn chế riêng. Tùy vào nhu cầu, cũng như đặc điểm phát triển, người dùng lựa chọn các sản phẩm hosting phù hợp nhất. 

Với nhu cầu của một sinh viên, bạn sử dụng hosting giá rẻ để phục vụ các nhu cầu trong học tập, nghiên cứu công nghệ thông tin, nội dung số, thiết kế website, trải nghiệm các công việc kinh doanh.,... Mặc dù bạn không cần mua các hosting cao cấp nhưng vẫn phải đáp ứng cơ bản về mặt tốc độ, dung lượng lưu trữ. 

XEM THÊM: Đăng ký hosting tốc độ cao - NVMe Hosting tại Nhân Hòa

Đối tượng có thể sử dụng hosting miễn phí

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hosting miễn phí. Tuy nhiên đây không phải lựa chọn thông thái, vì nó đem đến cho người dùng khá nhiều bất cập trong quá trình sử dụng, cụ thể như:

+ Hosting miễn phí không thể dùng để phục vụ mục đích thương mại vì giá trị pháp lý của nó không cao, dễ bị đánh cắp dữ liệu và giả tạo. Hơn nữa tốc độ truy cập không ổn định và khó khăn trong việc index lên các công cụ tìm kiếm. 

+ Quyền kiểm soát của bạn với hosting này không cao, rất khó trong việc cài đặt các plugin. Như vậy, dù bạn sử dụng nó cho mục đích nghiên cứu hay lập trình thì đây cũng không phải lựa chọn lý tưởng.

+ Tính bảo mật thấp, mặc dù bạn có thể cài đặt thêm chứng thư SSL miễn phí để tăng cường an ninh mạng cho website sử dụng hosting miễn phí, tuy nhiên nếu so với các giải pháp mạng trả phí khác thì sự an toàn và phát triển của website đặt trên hosting miễn phí được đánh giá là không cao. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt SSL miễn phí cho website chỉ trong 5 phút

+ Tốc độ truy cập không ổn định, băng thông hẹp gây mất thiện cảm cho người truy cập và thiếu tính chuyên nghiệp.

+ Không được cung cấp dịch vụ hỗ trợ vì vậy khách hàng, đặc biệt là những người không có nhiều kiến thức về IT và quản trị hệ thống, khi xảy ra các lỗi về hosting rất khó có thể giải quyết. Do hosting miễn phí không nằm trong danh sách cho thuê và hỗ trợ của các nhà cung cấp cao cấp nên dù có được hỗ trợ thì cũng phản hồi khá chậm. 

+ Mặc dù chi phí cho hosting của bạn là 0 đồng nhưng những bất tiện kèm theo như các vấn đề về lỗi, cài đặt thêm bảo mật và các công cụ hỗ trợ  khiến bạn tốn thời gian, công sức và chi phí hơn rất nhiều. Trong khi với dịch vụ cho thuê hosting giá rẻ tại Nhân Hòa bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 30 ngàn đồng cho một tháng mà có thể khắc phục hết các vấn đề trên.  

Sinh viên nên thuê loại hosting nào?

Có nhiều loại hosting cho các bạn sinh viên lựa chọn, dựa trên đặc điểm cụ thể như sau:

Windows hosting

Hosting chạy trên hệ điều hành Windows sử dụng mã nguồn đóng lớn nhất thế giới. Với những người quen sử dụng hệ điều hành này và không sử dụng website cho mục đích lập trình, sáng tạo phần mềm,... thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vì bạn không được can thiệp vào mã nguồn. 

Tất cả các ứng dụng và cài đặt trên hosting này đều có bản quyền, muốn mở rộng và nâng cấp chúng bạn cần phải trả tiền. Tuy nhiên, chúng đều được đánh giá cao về sự hữu dụng và thân thiện với người dùng, là những phần mềm được viết bởi những nhà sáng tạo giỏi nhất. 

Windows là một hệ điều hành lâu đời và từng chiếm đến 90% thị phần thế giới nên nó sở hữu kho ứng dụng khổng lồ của hàng ngàn nhà cung cấp trên thế giới. 

Khả năng hỗ trợ khách hàng của các giải pháp mạng chạy trên Windows được đánh giá là nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

Bạn có thể thử các gói hosting giá rẻ cho sinh viên để trải nghiệm tốt nhất các ưu điểm của hosting này.  

Linux hosting 

Trái ngược hoàn toàn với Windows, Linux là mã nguồn mở, người dùng có thể can thiệp sâu vào mã nguồn, thay đổi, cài đặt, mở rộng và nâng cấp theo ý muốn của mình. 

Hosting Linux là một lựa chọn lý tưởng cho công việc nghiên cứu, lập trình và sáng tạo của bạn. 

Các tài nguyên được cung cấp trên Linux hosting không nhiều nhưng hoàn toàn miễn phí. 

Hosting sở hữu bảo mật tốt, được sửa đổi thường xuyên do cộng đồng thiết lập. Linux cũng có tỉ lệ tấn công tội phạm mạng ít hơn Windows.

>>> Xem thêm: [Băn khoăn] Nên chọn hosting Windows hay Linux hosting?

Wordpress hosting 

Là hosting chạy trên nền tảng Wordpress - mã nguồn mở phổ biến nhất hiện nay. Phù hợp với hầu hết khách hàng, đặc biệt là những người có ý định xây dựng các website thương mại. Sở hữu các ưu điểm nổi bật sau đây:

- Dễ dàng cài đặt và cập nhật.

- Giao diện thông minh và gần gũi với hàng ngàn theme có sẵn và được phát triển bởi các bên thứ ba.

- Tốc độ đọc ghi dữ liệu cao, với sự xuất hiện của công nghệ Litespeed giúp tăng tốc độ hosting wordpress cao gấp 6 lần. 

- Nhân Hòa trang bị cho hosting này các phương pháp an ninh mạng cao cấp nhất, bao gồm hệ thống tự động quét và cảnh báo malware cho quản trị viên, phần mềm ngăn chặn bệnh độc Local-Attack. 

- Sự hỗ trợ thông minh từ các plugin giúp bạn có thể thực hiện và tối ưu mọi công việc, tiết kiệm chi phí nhân công tối đa. 

>>> Đừng bỏ qua: Plugin là gì? Công dụng khi sử dụng plugin và các công cụ hỗ trợ website hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

Wordpress hầu như không tồn tại hạn chế. Nếu bạn là một người có kinh nghiệm trong lập trình thì việc phát triển và nâng cấp website trên nền tảng này sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều. 

NVMe Hosting

NVMe Hosting là dịch vụ hosting tốc độ cao của Nhân Hòa dành cho các trang web có lưu lượng truy cập lớn, yêu cầu về tốc độ truy cập và xử lý dữ liệu nhanh chóng. Hosting này được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây tiên tiến, 100% ổ cứng NVMe SSD thế hệ mới với cổng kết nối máy chủ lên đến 10Gbps mang đến tốc độ cực cao so với hosting thông thường.

Một số đặc điểm nổi bật của NVMe Hosting:

+ Đây là loại hosting tốc độ cao đặc biệt phù hợp với website WordPress.

+ Khả năng x25 lần tốc độ tải website nhờ sử dụng ổ cứng NVMe thế hệ mới.

+ Hỗ trợ SEO website lên TOP tìm kiếm của Google.

+ Quản trị tiện lợi, dễ dàng với cPanel.

+ Miễn phí dịch vụ SSL tăng cường bảo mật trực tuyến.

+ Dịch vụ hoàn tiền trong 30 ngày nếu khách hàng không hài lòng.

Có nên mua tên miền và hosting giá rẻ cho sinh viên tại cùng một nhà cung cấp không?

Thực ra bạn không cần làm vậy. Nhưng bạn nên sử dụng 2 dịch vụ này tại cùng một nhà cung cấp nếu bạn lựa chọn địa chỉ thuê uy tín và chuyên nghiệp. 

Việt Nam hiện nay có rất ít nhà cung cấp lâu đời, cao cấp có thể xây dựng một hệ sinh thái giải pháp mạng toàn diện. Việc đồng bộ toàn bộ hạ tầng hiện đại, khiến cho các dịch vụ có tính thống nhất và đạt chất lượng đồng đều. 

Khi bạn thuê tên miền và hosting, VPS tại Nhân Hòa, các chuyên viên bên tôi sẽ có một thư mục quản lý riêng thông tin của bạn, các dịch vụ đã thuê, thời hạn sử dụng, tình trạng cài đặt, cập nhật và các lỗi đã xảy ra. Giúp việc quản lý được hiệu quả và khắc phục nhanh chóng. Ngoài ra, việc cài đặt các dịch vụ và hạ tầng cũng được tích hợp nhanh hơn, do tính tương thích trong một hệ sinh thái. Mọi nâng cấp của khách hàng đều được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Nếu bạn hướng tới sự tiện lợi và mục tiêu phát triển lâu dài, hãy lựa chọn nhà cung cấp Nhân Hòa, chúng tôi mang đến đầy đủ giải pháp hạ tầng đến dịch vụ tối ưu website. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký tên miền riêng hay nhất

Nên mua hosting giá rẻ cho sinh viên theo tháng hay mua dài hạn? 

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, tốt nhất hãy sử dụng các dịch vụ lâu dài. Chúng ta hãy cùng làm một bài toán đơn giản:

+ Bạn không chỉ cần sử dụng hosting trong một tháng và thông thường chi phí của các gói hosting càng thuê lâu dài càng nhận được nhiều ưu đãi về giá từ phía nhà cung cấp và nhà phát triển. Bạn thậm chí có thể tiết kiệm từ 30-50% nếu bạn sử dụng các gói trên 3 năm. 

+ Mặt khác, các gói hosting giá rẻ cho sinh viên chỉ giao động từ 27.000 - 50.000/tháng tùy theo nhu cầu sử dụng, vì vậy việc bỏ ra chi phí cho một gói dài hạn không phải là vấn đề quá khó khăn. 

Là một nhà cung cấp và cũng dưới vai trò thương mại kinh nghiệm gần 20 năm, Nhân Hòa đưa đến lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy xác định lộ trình sử dụng để xác định thời gian dài hạn bạn muốn mua. Ngoài ra, các gói hosting có thể được nâng cấp dễ dàng để phục vụ người dùng, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi muốn thay đổi dịch vụ nhé. 

Bảng giá các loại hosting giá rẻ cho sinh viên tại Nhân Hòa ra sao?

Nhân Hòa cung cấp cho người dùng các loại hosting chạy trên nền tảng và các hệ điều hành phổ biến, cao cấp được người dùng đánh giá cao nhất hiện nay. Bao gồm: Linux hosting ; Wordpress hosting; Windows hosting; NVMe Hosting. Bạn đã được tham khảo về các ưu và nhược điểm của các hosting này ở mục trên. 

Chi phí cho các gói hosting giá rẻ cho sinh viên của các loại hosting này là 27.000 đồng/tháng với dung lượng lưu trữ lên tới 2GB, băng thông 30GB và ổ cứng SSD hỗ trợ, cao hơn rất nhiều so với các gói dịch vụ cùng phân khúc khác. Hãy chú ý rằng, dù bạn thuê hosting giá rẻ như thế nào, thì dung lượng tối thiểu của một gói sản phẩm là 1GB, như vậy mới có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản. 

Xem chi tiết:  

+ Bảng giá chi tiết Windows hosting giá rẻ cho sinh viên 

+ Bảng giá chi tiết Linux hosting giá rẻ cho sinh viên 

+ Bảng giá chi tiết Wordpress hosting giá rẻ cho sinh viên

+ Bảng giá hosting tốc độ cao - NVMe Hosting

Kết luận 

Tại Nhân Hòa có rất nhiều hosting giá rẻ cho sinh viên để bạn lựa chọn, giá thành của các loại hosting này không chênh nhau quá nhiều, đặc biệt là ở các gói cho sinh viên và cá nhân. Bạn nên cân nhắc kỹ để lựa chọn được những giải pháp mạng phù hợp cho định hướng phát triển Web sau này. Mọi thắc mắc và cần tư vấn hãy gọi ngay cho Nhân Hòa theo hotline dưới đây để được tư vấn miễn phí. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý với mình. Trân trọng!

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Ưu đãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/uu-dai-nhan-hoa.html

Bài viết liên quan
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
19/02/2024
Dịch vụ cung cấp máy chủ là giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp để đảm bảo được chất lượng, hiệu suất hoạt...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!