Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Email theo tên miền

31/03/2021, 11:33 am
611

Email theo tên miền đã trở thành một phần không thể tách rời trong việc giao tiếp liên lạc của doanh nghiệp. Đặc biệt nó còn được sử dụng là chiến lược truyền thông và marketing cho các doanh nghiệp. Email theo tên miền giúp bạn quảng bá thương hiệu và tăng độ tin cậy, hãy cùng Nhân Hòa đi vào tìm hiểu tổng quan về email theo tên miền riêng ngay sau bài viết dưới đây.

Email theo tên miền là gì? 

Email là một trong những công cụ hữu ích đối với rất nhiều người, nhất là với những công ty và doanh nghiệp. Và trong đó, email theo tên miền là một phần của địa chỉ email đứng sau ký hiệu @ và thường có dạng: tênmail@tênmiền.

Bạn có thể hiểu đơn giản email theo tên miền riêng chính là định dạng email có hậu tố là địa chỉ website của một doanh nghiệp đứng sau ký hiệu @.

VD: Phanmem@nhanhoa.com; Kinhdoanh@nhanhoa.com

Lợi ích email theo tên miền

Việc sử dụng email theo tên miền sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công việc kinh doanh và bán hàng. Trong đó, không thể bỏ qua những lợi ích cụ thể sau đây: 

Tăng sự chuyên nghiệp – khẳng định thương hiệu

So với việc dùng email được cung cấp bởi google thì Email theo tên miền giúp bạn gây được ấn tượng với đối tác, tăng sự chuyên nghiệp và giúp gây dựng và quảng bá thương hiệu. Điều này tăng khả năng bạn sẽ trở thành doanh nghiệp đầu tiên mà họ nghĩ đến khi có nhu cầu tìm kiếm.

Nhìn vào, mọi người có thể dễ nhớ hơn, và thấy doanh nghiệp của bạn khá nghiêm túc, đầu tư tập trung vào lĩnh vực kinh doanh, dù là việc nhỏ nhất. 

Email theo tên miền giúp nâng cao độ bảo mật 

Khi doanh nghiệp của bạn sử dụng email như một phần của chiến lược truyền thông, marketing thì việc bảo mật là cực kì quan trọng. 

Bảo mật dữ liệu của doanh nghiệp bao gồm cả 2 yếu tố: bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng, phần mềm, các mã độc và bảo vệ các thông tin nhạy cảm, như thông tin khách hàng hay tình hình kinh doanh của công ty. 

Sử dụng hệ thống hosting riêng, Email theo tên miền riêng giúp người dùng tránh những nguy cơ bị hack hay treo tài khoản không lý do. Bên cạnh đó, ngăn chặn được việc nhân viên tiết lộ thông tin với các bên thứ 3 bằng cách quản lý tài khoản của người dùng khi sử dụng email theo tên miền. 

Xem thêm: Bảo mật web là gì? Top 8 phương pháp tốt nhất giúp bảo vệ website

Tránh tình trạng email gửi đi rơi vào spam 

Bạn xây dựng plan với email marketing như 1 kênh quan trọng nhằm tiếp cận hay chăm sóc những khách hàng tiềm năng thì đây là lúc Nhân Hòa khuyên các bạn đổi từ dịch vụ email miễn phí sang đăng kí email theo tên miền riêng. 

Vì khi bạn sử dụng dịch vụ email theo tên miền, các nhà cung cấp sẽ thực hiện cài đặt đầy đủ các bản ghi SPF, DKIM hay DMARC, giúp các hệ thống khác xác thực được những tin nhắn gửi đi. Điều này khiến những email mà bạn gửi không bị đánh dấu là spam và rơi thẳng vào mục thư rác. 

Giúp giao dịch thuận lợi hơn với email theo tên miền 

Những email được cung cấp miễn phí, thường có cách quản lý khó khăn, rời rạc và thiếu tập trung cho đối tác khi giao dịch. Ngoài ra, những email này cũng hạn chế những tiện ích như chuyển tiếp email, khả năng tự động trả lời, lọc hay chặn những địa chỉ email,...

Có thể nói, dùng email theo tên miền riêng của doanh nghiệp chính là cách bảo vệ tốt nhất giúp bạn thoát khỏi tình trạng bị đưa vào blacklist và tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng. 

Dễ dàng quản lý, quản trị công việc và nhân viên

Với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn, việc quản lý các hoạt động của nhân viên là rất khó. Sử dụng một email theo tên miền, bạn hoàn toàn có thể theo dõi, quản lý nội dung email gửi đi hoặc nhận và phân chia công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Một số tính năng hữu ích khác 

Song song với những lợi ích đã kể trên, thì dung lượng email cũng là những rắc rối trong quá trình sử dụng. Thông thường các dịch vụ email miễn phí chỉ có 15GB và con số này là không đủ trong môi trường doanh nghiệp. Trong đó, cách dịch vụ email theo tên miền của Nhân Hòa, phiên bản thấp nhất cũng lên tới 50GB, các phiên bản cao hơn thì không bị giới hạn. 

Chưa kể đến, khi mua email theo tên miền riêng loạt tính năng hữu ích được tích hợp như chuyển tiếp mail, tự động trả lời, chống spam, ... 

Xem thêm: Mua tên miền email để làm gì? Hướng dẫn đăng ký tên miền email

Có những loại email theo tên miền phổ biến nào 

Cho đến hiện nay, các email theo domain được phân chia làm hai hình thức riêng biệt đó là Email theo tên miền miễn phí và email theo tên miền trả phí. 

Email theo tên miền được cung cấp miễn phí 

Khi sử dụng web hosting từ các nhà cung cấp có nhiều nơi bạn sẽ được cung cấp miễn phí emai. Tuy nhiên, hình thức email theo tên miền free sở hữu lượng user khá hạn chế, đồng thời không được hỗ trợ đầy đủ các tính năng, tiện ích cũng như độ tin cậy chỉ tương đối. 

Một nguyên nhân khác là khả năng xác thực tên miền không có, dẫn tới email bạn gửi đi sẽ rơi vào spam và không tiếp cận được đến khách hàng. 

Email theo tên miền riêng trả phí

Email theo trả phí là những dịch vụ Google workspaceEmail Hosting hay Email server. Khi đó, email theo tên miền nhận sẽ được sự hỗ trợ của các phần mềm chuyên nghiệp. Đây là hình thức email đã được tích hợp sẵn các chương trình quản lý, có khả năng xác thực tên miền, mang lại sự uy tín và khả năng vượt qua các bộ lọc spam lên đến 99,9%.

Nên sử dụng email theo tên miền miễn phí hay trả phí

Một số khách hàng có thắc mắc rằng “vì sao nên sử dụng  email theo tên miền trả phí thay vì sử dụng địa chỉ email theo tên miền miễn phí.?” 

Câu trả lời nằm ở những khuyết điểm khi sử dụng email theo tên miền miễn phí mà ta có thể thấy rõ như: 

+ Với số lượng tài khoản và dung lượng giới hạn, khi muốn mở rộng tiếp tục sử dụng dịch vụ này, bạn phải nâng cấp lên các gói trả phí. 

+ Bên cạnh đó, vấn đề bảo mật là điều mà các dịch vụ email với tên miền riêng miễn phí không thể đảm bảo, các công cụ miễn phí không thể khắc phục được tình trạng spam, backlist IP và giữ đường truyền email luôn thông suốt. 

Cái gì cũng có hai mặt, và dịch vụ email free cũng vậy. Bạn không thể đòi hỏi  một dịch vụ hoàn hảo được cung cấp miễn phí. Vì vậy, việc đăng ký Email theo tên miền trả phí được nhận xét là tối ưu khi giải quyết được mọi khuyết điểm của email miễn phí với tính chuyên nghiệp cao. 

Không thể bỏ qua dịch vụ email theo tên miền của Nhân Hòa

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn nhà cung cấp giới thiệu dịch vụ email theo tên miền giá rẻ, nhưng chất lượng sản phẩm chưa đáp ứng đủ yêu cầu trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn hãy sáng suốt để lựa chọn được địa chỉ uy tín.

Nhân Hòa là địa chỉ cung cấp trọn gói dịch vụ email theo tên miền vô cùng uy tín và chất lượng, nhận được sự tin tưởng đánh giá tốt của rất nhiều khách hàng khác nhau.

Chất lượng dịch vụ Email theo tên miền 

Dịch vụ email theo tên miền riêng tại Nhân Hòa là sự kết hợp giữa nền tảng máy chủ Cloud với phần mềm quản lý Mail và giải pháp SMTP ưu việt nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng. 

+ Với nền tảng máy chủ Cloud sử dụng công nghệ ảo hóa KVM đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định 24/24, thời gian uptime lên tới 99%.

+ Giải pháp SMTP mới với công nghệ ưu việt mà chúng tôi đang sử dụng là yếu tố rất quan trọng để tăng mức độ uy tín của các email gửi đi đối với các hệ thống chống SPAM. Hệ thống có SMTP dự phòng trong mọi trường hợp để đảm bảo việc gửi nhận email của khách hàng luôn được thông suốt.

+ Đồng thời hệ thống mail server của khách hàng còn được hỗ trợ cài đặt đầy đủ các bản ghi DKIM, PTR, SPF (chứng thực người dùng) nhằm tăng độ uy tín của hệ thống.

+ Tích hợp đầy đủ những tính năng như sắp xếp email theo mục đích sử dụng, tự động trả lời email. Hay hỗ trợ đầy đủ các loại kết nối cho phép cài đặt email trên mọi thiết bị, ... 

Xem thêm: SMTP Server Gmail là gì? Những điều cần biết về SMTP Server Gmail

Bảng giá các dịch vụ email theo tên miền 

Bảng giá các dịch vụ dựa trên thị trường chung đưa ra mức chi phí thấp nhất cho quý khách hàng. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chia nhỏ thành các gói dịch vụ với đơn giá thích hợp, sát với nhu cầu mỗi doanh nghiệp.

+ Dịch vụ email Umail: gồm những gói cá nhân – chuyên nghiệp chỉ từ 15.000đ/user/tháng - Xem chi tiế tại đây: https://umail.vn/

+ Dịch vụ email google: các bộ ứng dụng văn phòng, giá từ 99.000đ/tháng - Xem chi tiết tại đây: https://nhanhoa.com/google-workspace.html

Chế độ chăm sóc khách hàng tại Nhân Hòa 

+ Đội ngũ kỹ thuật luôn trực 24/24 sẵn sàng tiếp nhận ý kiến đóng góp và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng qua Hotline: 1900 6680.    

+ Tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện và tỉ mỉ. Sẵn sàng khắc phục nhanh chóng và kịp thời mọi sự cố.

Với phương châm làm việc “Thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Nhân Hòa luôn cố gắng đem đến mọi dịch vụ khiến quý khách hàng hài lòng nhất, những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất.

Lời kết

Việc sử dụng email theo tên miền giúp nâng cao vị thế doanh nghiệp và nhận diện thương hiệu. Hy vọng với những thông tin chia sẻ của Nhân Hòa đã giúp bạn hiểu rõ hơn về email theo tên miền riêng là gì cũng như các lưu ý cần thiết và địa chỉ cung cấp dịch vụ email theo tên miền chuyên nghiệp.

Nhân Hòa tin với 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ như đăng ký tên miền, thuê hosting wordpress, máy chủ, email đều chinh phục được niềm tin, và sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!