Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Dịch vụ gửi email marketing

05/04/2021, 04:01 pm
3,150

Dịch vụ gửi email marketing là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả giúp tiếp cận, gia tăng khách hàng tiềm năng. Sẽ mất rất nhiều thời gian để gửi email marketing khi bạn có 1 list quá dài những email cần gửi. Để giảm được gánh nặng cho bạn, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 10 dịch vụ gửi email marketing tốt nhất giúp. Hãy cùng Nhân Hòa tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây. 

Tại sao dịch vụ gửi email marketing lại quan trọng 

Hiện nay, email marketing đang trở thành một công cụ marketing tuyệt vời mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua. Với dịch vụ gửi email marketing, bạn có thể quảng cáo, giới thiệu dịch vụ hay sản phẩm, hoặc đơn giản là chăm sóc những khách hàng thân thiết... 

Hầu hết các dịch vụ đều cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về hiệu suất tổng thể. Bằng dịch vụ gửi email marketing, bạn có thể nhìn thấy bức tranh tổng thể về tình trạng hoạt động của chiến dịch mail marketing và từ đó có thể thay đổi nhằm tăng hiệu quả hoạt động. 

Bên cạnh đó, không thể không kể đến những lợi ích cụ thể mà dịch vụ gửi email marketing đem lại: 

Tỷ lệ thành công cao

Với sự phát triển bùng nổ của mạng internet và sự phổ biến của hòm thư điện tử thì tỷ lệ chuyển đồi thành công trong dịch vụ gửi email marketing là rất cao.

Bạn còn có thể gửi hàng nghìn mail chỉ trong 1 tích tắc mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. 

Tiết kiệm chi phí 

Nói đến marketing thì hiện nay có rất nhiều kênh để thực hiện như quảng cáo báo in, truyền hình, phát thanh, ... Tuy nhiên,việc đó sẽ khiến bạn tiêu nhiều kinh phí. Trong đóm, mức giá của dịch vụ gửi email marketing lại thấp hơn rất nhiều và có thể giúp bạn gửi thông tin đến đúng tối tượng, khách hàng một cách nhanh nhất. 

Tăng khả năng nhận biết thương hiệu 

Bạn có thể chèn logo của doanh nghiệp để tăng khả năng nhận biết thương hiệu, hoặc đưa ra các ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết, giúp họ tiếp cận được các dịp khuyến mãi khi lựa chọn những thông điệp để gửi email marketing.

Nếu thông tin liên lạc email của bạn cung cấp cùng với nội dung hấp dẫn, khách hàng của bạn chia sẻ nó, chia sẻ lợi ích với đông đảo bạn bè và người thân. Từ đó thúc đẩy doanh nghiệp, tăng uy tín thương hiệu.

Linh hoạt trong quá trình sử dụng

Dịch vụ gửi email marketing cho phép bạn gửi những nội dung liên quan đến các đối tượng có mục tiêu cụ thể. Và có thể thống kê được bao nhiêu người đã nhận được thư, bao nhiêu người đã đọc và nhấp vào 1 link nào đó trong thư.

Và có thể chủ động đặt lịch hẹn giờ gửi thư, đặc biệt không bị giới hạn bởi các hình thức thiết kế, khối lượng nội dung và số lượng người nhận.

Xem thêm: Mua tên miền email để làm gì? Hướng dẫn đăng ký tên miền email

Top 10 dịch vụ gửi email marketing tốt nhất 2021 

Hầu hết các dịch vụ gửi email marketing đểu tính phí và đa phần các phần mềm đều có thể dùng thử miễn phí. Nhân Hòa sẽ giới thiệu tới các bạn 10 phần mềm cung cấp dịch vụ gửi email marketing tốt nhất 2021. 

Mailchimp

MailChimp là một trong những nhà cung cấp dịch vụ gửi email marketing phổ biến nhất. Họ cung cấp các giao diện dễ sử dụng cùng với các công cụ và hỗ trợ tuyệt vời. Nó kết hợp hoàn hảo với Wordpress, Magneto, Shopify, và nhiều nền tảng khác.

Dịch vụ gửi email marketing Mailchimp có những tính năng vượt trội như gắn thẻ, Autoresponders, phân loại danh bạ thành các nhóm, sáng tạo các email, simple tracking và phân tích. 

Các dịch vụ hỗ trợ được cung cấp qua email, chat trực tiếp, và một cơ sở tri thức khổng lồ với vô vàn video how-tos và sách hướng dẫn.

Bên cạnh email campaign, bạn có thể tạo các chiến dịch marketing khác để đáp ứng mục tiêu của mình, bao gồm landing pages, popup forms và cả postcards.

Tăng sự trung thành của khách hàng bằng cách gửi email cá nhân tiếp nối và gửi lại email. Bạn có thể yêu cầu họ phản hồi hoặc kết nối với những khách hàng mà bạn không nghe tin tức nào một thời gian.

MailChimp cung cấp một chương trình miễn phí trọn đời. Nghĩa là bạn sẽ được phép gửi 12.000 email cho tối đa 2.000 thuê bao mà không hề phải lo nghĩ bất kì điều gì. Giá ban đầu của họ là $ 10 / tháng.

Constant Contact 

Constant Contact là một trong những dịch vụ gửi email marketing lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới. 

Đây cũng được đánh giá là dịch vụ tiếp thị email có giao diện thân thiện và dễ sử dụng nhất. Bạn có thể dễ dàng quản lý danh sách email, địa chỉ liên hệ, mẫu email và hơn thế nữa. Bạn có thể dễ dàng tạo và chỉnh sửa các mẫu email phản hồi trên thiết bị di động với trình chỉnh sửa kéo và thả.

Dịch vụ gửi email marketing Constant Contact cung cấp chat trực tiếp, hỗ trợ cộng đồng và có cả một thư viện tài liệu khổng lồ. Mỗi tài khoản cho phép bạn theo dõi và báo cáo dễ dàng, công cụ chia sẻ phương tiện xã hội tích hợp, thư viện hình ảnh và 1GB bộ nhớ cho các tệp của riêng bạn.

Bạn có thể phân chia khách hàng thành các danh sách nhỏ, giữ chân các liên hệ bằng cách cung cấp các đề xuất sản phẩm hoặc dịch vụ có thể họ quan tâm.

Tại đây, dịch vụ gửi email marketing này sẽ cung cấp thêm cho bạn các đề xuất để cải thiện việc mở email và nhấp chuột, tỷ lệ gửi và các mẹo giảm bị báo cáo spam. Gói Constant Contact Email đang có giá khoảng $20/tháng và Email Plus là $45/ tháng.

Drip

Dịch vụ gửi email marketing drip cung cấp một loạt các công cụ hỗ trợ khách hàng tạo chiến dịch email marketing với nền tảng thân thiện nhất với người sử dụng.

Được tích hợp cho tất cả ứng dụng xây dựng trang web phổ biến bao gồm WooCommerce và WordPress. Và Drip được coi là nổi bật nhất cho các boggers, marketers và ngành thương mại điện tử. 

Song song với đó, drip còn là công cụ thông minh, phân chia email, liệt kê thông tin theo từng nhóm và rất nhiều các tính năng giúp bạn tiếp cận các đối tượng trong danh sách email cụ thể. 

Ngoài ra, dịch vụ gửi email marketing drip cũng hỗ trợ trò chuyện trực tuyến, hội thảo trên web, đào tạo tự động, khóa học chi tiết, hướng dẫn miễn phí và tài liệu. 

Với đa dạng các tính năng, đây cũng là những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao nhất. Nhưng chi phí của dịch vụ gửi email marketing đến từ Drip lại cao hơn so với các nhà cung cấp khác. Giá khoảng $41/tháng.

Xem thêm: Đăng Ký Dịch vụ Email Hosting Server Nhanh Nhất Giá Rẻ Bảo Mật

Sendinblue

SendinBlue được xem là Top dịch vụ gửi email marketing giá rẻ được yêu thích. Các tính năng chính của dịch vụ này đó là số lượng địa chỉ liên hệ và chi tiết không giới hạn, công cụ thiết kế dựa trên trình kéo, thả trực quan, cá nhân hóa email, dễ dàng sử dụng với thiết bị di động, tùy chọn phân khúc khách hàng và quy tắc tự động hóa email tùy chỉnh.

Ngoài ra, SendinBlue còn cung cấp dịch vụ SMS Marketing (gửi tin nhắn điện thoại) đi kèm. Nhà cung cấp cũng hỗ trợ gói Email Marketing miễn phí gửi 9.000 email/tháng kèm 100 credits để dùng thử tính năng gửi tin nhắn SMS.

Dịch vụ gửi email marketing Aweber

AWeber là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị qua email tương đối phổ biến. Nó phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Bạn có thể truy cập ngay để sẵn sàng sử dụng các mẫu email, quản lý danh sách, Autoresponders, và email tracking với những thông tin đầy đủ nhất.

Các hỗ trợ bao gồm chat trực tiếp, hỗ trợ điện thoại, hỗ trợ email, hội thảo trực tiếp, và một thư viện khổng lồ về cách sử dụng và hướng dẫn.

Dù là người mới bắt đầu thì bạn vẫn có thể sử dụng AWeber một cách dễ dàng. Nó kết nối với hầu hết các nền tảng bao gồm cả WordPress.

Xem thêm: Hosting WordPress là gì? Cách lựa chọn hosting cho WordPess tốt nhất như thế nào?

Getresponse

GetResponse là một giải pháp email marketing rất phổ biến. Nó rất dễ dàng để sử dụng và đơn giản hóa email marketing cho các doanh nghiệp nhỏ và các doanh nghiệp mới bắt đầu.

Nó bao gồm một số công cụ cho phép bạn tạo các chiến dịch email marketing tự động thông minh. Với trình tạo kéo và thả, bạn có thể dễ dàng tạo chiến dịch, phân chia các liên hệ và gửi nội dung được thiết kế cho các nhóm cụ thể.

GetResponse đi kèm với các mẫu, các trang đích, thử nghiệm A/B Testing, theo dõi, và trả lời tự động. Nó cũng tích hợp với phần mềm của các bên thứ ba như OptinMonster, SalesForce, Google Docs, ZenDesk, v.v. 

Phần trợ giúp của họ có đầy đủ các tài liệu học tập miễn phí bao gồm video, hội thảo trên web, cách thực hiện, hướng dẫn, v.v. Bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ qua điện thoại, chat trực tuyến hoặc email.

Keap dịch vụ gửi email marketing chuyên nghiệp 

Dịch vụ gửi email marketing này có tất cả các công cụ cần thiết để theo dõi email, hồ sơ khách hàng và thu tiền thanh toán.

Giữ chân các liên hệ bằng cách gửi email trực tiếp hoặc tự động, báo giá và hóa đơn, links đặt lịch hẹn, nhắc nhở, và nhiều nữa. Sử dụng thẻ để ghi lại lịch sử cụ thể hoặc thuộc tính của từng liên hệ.

Sử dụng tính năng tự động hóa, phần mềm email marketing này sẽ gửi các tin nhắn được cá nhân hóa ở mức độ cao đến các khách hàng tiềm năng mới và các liên hệ hiện có.

Với trích dẫn tức thì, bạn có thể tạo danh sách dịch vụ và chi phí đầy đủ để khách hàng lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào họ cần. 

Quy trình bán hàng của Keap sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về từng giai đoạn bán hàng hoặc mọi giao dịch bạn thực hiện. 

Báo cáo của dịch vụ gửi email marketing này cũng thông báo cho bạn biết về thành công của chiến dịch. Nhằm giúp bạn đánh giá xem chiến lược nào ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp.

Mailerlite

MailerLite là dịch vụ gửi email marketing rất lớn mạnh với nhiều tính năng dễ sử dụng. 

Phát triển danh sách liên lạc bằng trình thiết kế landing page MailerLite. Bạn có thể sử dụng các mẫu được xây dựng chuyên nghiệp hoặc tự thiết kế bằng cách sử dụng trình kéo và thả.

Sử dụng tính năng popup để nắm bắt khách hàng tiềm năng. Có thêm các biến thể như cửa sổ bật lên nổi bật, thanh nổi, hộp trượt, toàn màn hình hoặc thiết lập cửa sổ với hành động cụ thể.

Quản lý liên hệ trực quan sẽ giúp bạn giảm bớt công việc hành chính. Thêm, lọc và sắp xếp các liên hệ dựa trên phân khúc, thẻ nhóm và giữ lại thông tin liên hệ chi tiết.

Để giữ danh sách liên lạc sạch, MailerLite có thể tự động xóa các liên hệ không hoạt động.

Tính năng tự động của dịch vụ gửi email marketing MailerLite giúp bạn thiết lập quy trình tự động và gửi tin nhắn dựa trên hành vi của các liên hệ.

Để đạt kết quả tốt nhất, kiểm tra A/B các chiến dịch của bạn bằng cách gửi các email khác nhau đến một nhóm mẫu và xem cái nào có mức độ tương tác tốt hơn.

Bên cạnh đó, phân tích và báo cáo của MailerLite sẽ giúp bạn hiểu được hiệu suất tổng thể của các chiến lược và các khảo sát.

Xem thêm: Bảng giá Google Workspace 2021 (Gsuite cũ) - Email doanh nghiệp Google theo tên miền

Gwebmail

Dịch vụ gửi email marketing GWEBMAIL đặc thù theo từng lĩnh vực, ngành nghề.

GWEBMAIL với Big Data sẵn có cho phép bạn tiếp cận cơ hội bán hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch quảng cáo. Bạn được chọn các đối tượng mong muốn tiếp cận đã được phân chia theo ngành nghề.

Đồng thời còn tích hợp thêm một số tính năng nâng cao như:

+ Tiếp thị lại qua email bằng cách kế thừa lại kết quả từ các chiến dịch trước đó.

+ Tính năng lập lịch thông minh giúp tự động hóa trong việc thực thi các chiến dịch.

+ Cho phép tải lên tập dữ liệu của riêng bạn để thực thi các chiến dịch Chăm sóc khách hàng. Giúp bạn kiểm định chất lượng data bằng bộ lọc và cơ chế xác thực mail riêng.

GWEBMAIL tính phí theo lượt mở của từng chiến dịch. Tùy vào ngành nghề, giá giao động khác nhau.

Activecampaign

ActiveCampaign là dịch vụ gửi email marketing tự động toàn diện với các tính năng tiên tiến. Bạn có thể tạo biểu mẫu từ đầu hoặc sử dụng các mẫu được cung cấp. Tùy chỉnh biểu mẫu và điều chỉnh các trường cần thiết dễ dàng.

Khi liên hệ của bạn chọn opt-in, hãy đón chào họ bằng một loạt email. Từ bản đồ tự động, bạn có thể tạo luồng công việc cho các tin nhắn và tổng quan về cách kết nối các tin nhắn.

ActiveCampaign cung cấp các bản báo cáo chuyên sâu. Tổng quan về tự động, hội thoại, các chiến dịch, liên hệ, giao dịch và báo cáo thương mại điện tử để bạn lên kế hoạch tốt hơn cho bước tiếp theo. 

Xem thêm: Email theo tên miền domain là gì? Tại sao nên sử dụng email theo tên miền?

Lời kết 

Nhân Hòa và các bạn vừa tìm hiểu về rất nhiều dịch vụ email marketing có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Nhìn chung dịch vụ email marketing có bốn tính năng cốt lõi đáng mong đợi. 

Tạo biểu mẫu để xây dựng danh sách, khả năng tạo nội dung email hấp dẫn cũng như có thể phản hồi, tự động hóa tất cả quy trình để duy trì năng suất và cuối cùng – insights và tính năng báo cáo giúp bạn điều chỉnh chiến lược của mình. Hãy lựa chọn ngay cho mình nhà cung cấp phù hợp nhất và bắt đầu ngay một chiến dịch email marketing. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ để nhận sự tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất từ phía chúng tôi nhé.

Nhân Hòa với 20 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ, phần mềm internet, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ. Chúng tôi có chính sách hoàn lại tiền nếu quý khách không hài lòng như một lời câm kết về chất lượng mà Nhân Hòa cung cấp. 

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!