Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Dịch vụ Email Google

12/04/2022, 03:55 pm
2,239

Email Google là dịch vụ gửi và nhận thư điện tử được cung cấp bởi Google, chỉ cần đăng ký tài khoản Google là bạn có thể sử dụng tất cả các ứng dụng làm việc của Google như Google Meet, Google Calendar, Google Sheet, Google Docs,... Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã trở thành đối tác của Google để cung cấp dịch vụ Email Google tại Việt Nam, trong đó có Nhân Hòa, cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ trong bài viết sau.

Dịch vụ Email Google

Dịch vụ Email Google hay Gmail (Google Workspace), trước đây có tên gọi là Gsuite cung cấp bộ cung cụ làm việc trực tuyến, bao gồm: Gmail, Meet, Chat, Lịch, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày,....

Sự ra đời của bộ công cụ này nhằm mang lại một diện mạo mới cho dòng sản phẩm chủ đạo hướng tới khách hàng doanh nghiệp. Google Workspace hiện đã và đang trở thành lựa chọn của hơn 6 triệu người dùng doanh nghiệp trên toàn thế giới, đặc biệt phải kể đến là các tổ chức giáo dục, các startup hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Khuyến Mãi Đăng Ký Email Doanh Nghiệp

Những lợi thế về việc tiết kiệm chi phí lưu trữ tài liệu, rút ngắn thời gian triển khai và cả mức độ bảo mật dựa trên nền tảng Google Cloud Platform đáng tin cậy là những điểm nhấn của Email Google thu hút sự chú ý của các nhà lãnh đạo và quản trị công nghệ thông tin.

Bên cạnh phiên bản cho các doanh nghiệp, Google đưa ra phiên bản Google Workspace for Education dành riêng cho tổ chức giáo dục với mức giá ưu đãi, tập trung vào các tính năng nhằm tăng cường hiệu quả dạy và học cho cả giáo viên và học sinh.

XEM THÊM: 

+ Email theo tên miền doanh nghiệp giá chỉ từ 20K/tháng

+ Dịch vụ email server - Email cho doanh nghiệp giá bao nhiêu?

Các ứng dụng trong gói dịch vụ email Google

Gmail

Email tên miền riêng bảo mật dành cho doanh nghiệp và nhiều tính năng khác. Với phiên bản mới nhất là Gmail sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt công việc quan trọng. Còn nền tảng email bảo mật và không có quảng cáo, bạn cũng có thể dùng để trò chuyện, gọi video hoặc gọi thoại để luôn nắm bắt được công việc của dự án thông qua các nhiệm vụ/ tệp được chia sẻ.

Gmail giúp bạn tạo dựng lòng tin với khách hàng bằng cách cấp cho tất cả mọi người trong công ty một địa chỉ email chuyên nghiệp tại miền, ví dụ như priya@yourcompanyjoe@yourcompany. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo danh sách gửi thư nhóm bằng các đuôi như sales@yourcompany.

Gmail luôn nỗ lực giữ an toàn cho bạn. Các mô hình máy học chặn hơn 99.9% thư rác, thư lừa đảo và phần mềm độc hại gửi đến người dùng.

Google Meet

Google Meet là cuộc họp video an toàn cho doanh nghiệp của bạn, giúp mọi người trong nhóm kết nối với nhau một cách an toàn. Điều này có được là nhờ tính năng hội nghị truyền hình cho doanh nghiệp được xây dựng trên cơ sở hạ tầng toàn cầu an toàn và mạnh mẽ của Google.

Với cơ sở hạ tầng có thiết kế bảo mật, tính năng bảo vệ tích hợp sẵn và mạng toàn cầu,Google có thể bảo vệ thông tin cũng như quyền riêng tư của bạn. Cuộc họp video trên Meet được mã hóa trong khi truyền và một loạt biện pháp chống lạm dụng mặc định của Google giúp cuộc họp bạn diễn ra an toàn.

Nhờ Meet, bạn không phải lo lắng khi tham gia cuộc gọi video ở cơ quan. Chỉ cần thiết lập cuộc họp và chia sẻ một liên kết là có thể kết nối với nhau, không phải lo lắng về việc liệu người trong nhóm hoặc khách hàng có tài khoản/plug-in thích hợp hay không. Với giao diện nhanh chóng, gọn nhẹ và tính năng quản lý người tham gia thông minh, cuộc gọi video nhiều người diễn ra vô cùng dễ dàng.

Meet được tích hợp đầy đủ với Google Workspace, do đó bạn cũng có thể tham gia các cuộc họp trực tiếp từ sự kiện được note trên lịch hoặc lời mời email. Tất cả các thông tin quan trọng về sự kiện đều có trên đó, bạn chỉ cần có máy tính, điện thoại hay phòng hội thảo. Bạn có thể tham gia cuộc họp chỉ bằng một lần nhấn ngay trên ứng dụng Gmail hoặc Meet. 

Meet được tích hợp đầy đủ vào Google Workspace, tham gia cuộc gọi video một cách liền mạch từ ứng dụng Chat hoặc cải thiện khả năng cộng tác trên tài liệu bằng cách kết nối qua video - mọi thứ tích hợp với nhau để bạn luôn có thể kết nối và cộng tác theo ngữ cảnh.

XEM THÊM: 

+ Mua tên miền giá rẻ, uy tín ở đâu [XEM NGAY TẠI ĐÂY]

+ Hướng dẫn kiểm tra tên miền nhanh chóng

Google Chat

Google Chat giúp đơn giản hoá việc nhắn tin riêng và cộng tác nhóm. Thông qua tin nhắn trực tiếp cũng như các cuộc trò chuyện nhóm, Google Chat giúp các nhóm cộng tác nhịp nhàng và hiệu quả ở mọi nơi. Đồng thời kết nối an toàn với bất kỳ ai làm việc cùng bạn và nâng hiệu quả làm việc theo nhóm nhờ tính năng chia sẻ cuộc trò chuyện, tệp và việc cần làm.

Bạn có thể xem tất cả tin nhắn của bạn tại một nơi, sử dụng Chat ngay trong Gmail hoặc trong một ứng dụng độc lập. Nhờ các công cụ được tích hợp liền mạch, bạn dễ dàng theo dõi toàn bộ thông tin trao đổi liên quan đến công việc và lựa chọn kênh phù hợp cho mọi cuộc trò chuyện.

Tiếp theo, Chat sẽ giúp cộng tác một cách nhịp nhàng đối với nội dung trên Google Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày. Hơn nữa, dễ dàng tìm lại các cuộc trò chuyện hoặc các tệp trước đó.

Google Calendar

Lịch trực tuyến tích hợp được thiết kế cho các nhóm, giúp giảm thời gian lên kế hoạch và dành nhiều thời gian hơn để làm việc. Đồng thời lịch dùng chung tích hợp liền mạch với Gmail, Drive, Danh bạ, Sites và Meet, nhờ đó bạn luôn biết sự kiện nào sắp diễn ra.

Drive

Drive giúp lưu trữ, truy cập và chia sẻ tệp của bạn ở một nơi an toàn. Bạn có thể truy cập tệp mọi lúc, mọi nơi từ máy tính để bàn và thiết bị di động, cũng như kiểm soát việc chia sẻ tệp với đối tượng nào.

Google Workspace cung cấp các tùy chọn bộ nhớ linh hoạt giúp bạn luôn có đủ dung lượng lưu trữ tệp. Với tính năng quản trị tập trung, ngăn chặn mất dữ liệu và Vault dành cho Drive, bạn dễ dàng quản lý người dùng, các hoạt động chia sẻ tệp mà vẫn đáp ứng yêu cầu tuân thủ về dữ liệu.

Google Docs

Google Docs giúp xử lý văn bản cho nhóm, đồng thời tạo và chỉnh sửa tài liệu văn bản ngay trong trình duyệt của bạn mà không cần phần mềm chuyên dụng. Nhờ đó niều người có thể làm việc cùng một lúc và mọi thay đổi được lưu tự động.

Công cụ cho phép nhận xét, trò chuyện và chỉnh sửa trong thời gian thực; làm việc trên một tài liệu duy nhất với các thành viên trong nhóm hoặc những người bên ngoài công ty bạn. Đồng thời xem được nội dung chỉnh sửa khi người khác gõ, giao tiếp thông qua tính năng trò chuyện tích hợp và đặt câu hỏi bằng cách sử dụng tính năng nhận xét.

Bạn có thể dùng Google Docs để làm việc với tất cả các loại tệp phổ biến. Đồng thời nhập tài liệu của bạn để có thể chỉnh sửa ngay lập tức, bao gồm tệp Microsoft® Word và PDF. Hay xuất công việc của bạn ở định dạng .docx, .pdf, .odt, .rtf, .txt hoặc .html. 

Google Sheet

Google Sheet là bảng tính có tính cộng tác, thông minh, bảo mật dành cho những tổ chức có nhịp độ phát triển nhanh. Công cụ này sẽ giúp bạn cộng tác với bất kỳ ai, mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt khả năng tương thích với các hệ thống bên ngoài, trong đó có Microsoft Office, loại bỏ sự phiền hà khi phải làm việc với nhiều nguồn dữ liệu.

Nhờ xây dựng trên cơ sở hạ tầng của Google, Google Sheet sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo mà vẫn đảm bảo bảo mật thông tin của bạn.

XEM THÊM: 

+ Thuê Hosting WordPress Nhân Hòa - Nhà cung cấp uy tín với hơn 22 năm kinh nghiệm

+ Mua hosting giá rẻ, chất lượng tốt ở đâu?

+ Dịch vụ Hosting tốc độ cao  - NVMe Hosting Nhân Hòa [SỐ 1] Việt Nam 

Google Slide

Google Slide tạo điều kiện để chúng ta có thể cùng nhau tạo các bản trình bày đẹp mà không cần có phần mềm, đặc biệt cho phép nhiều người có thể làm việc cùng một lúc. Bên cạnh đó, bạn có thể làm việc trên một bản trình bày trực tuyến duy nhất với đối tác kinh doanh, toàn bộ nhóm hoặc các địa chỉ liên hệ bên ngoài. Đồng thời kiểm soát được người nào được phép chỉnh sửa, xem hoặc thêm nhận xét.

Google Form

Đây là công cụ giúp bạn dễ dàng tạo các cuộc khảo sát và biểu mẫu cho mọi người. Đồng thời tạo các biểu mẫu tùy chỉnh cho cuộc khảo sát và bản câu hỏi mà không mất thêm chi phí, cũng như thu thập mọi dữ liệu trong một bảng tính và phân tích dữ liệu nhanh chóng.

Google Form hỗ trợ tạo biểu mẫu dễ dàng như tạo tài liệu. Bạn có thể chọn từ nhiều loại câu hỏi, kéo/thả để sắp xếp lại các câu hỏi và tùy chỉnh các giá trị dễ dàng như dán một danh sách.

Google Sites

Google Sites cho phép bạn dễ dàng tạo trang web, với những trang web cuốn hút, có chất lượng cao cho nhóm, dự án hoặc sự kiện của bạn. Các trang web này có giao diện rất đẹp mắt trên mọi màn hình, từ máy tính/laptop cho đến điện thoại thông minh. Nhờ công cụ này, bạn có được tất cả những điều này mà không cần học cách thiết kế hoặc lập trình.

Google Keep

Google Keep giúp ghi lại nội dung quan trọng và làm được nhiều việc hơn. Đồng thời sắp xếp, ghi lại công việc một cách dễ dàng. Mọi thứ đều đồng bộ hóa trên các thiết bị nên bạn không cần lo lắng bỏ lỡ nội dung quan trọng.

Apps Script

Apps Script là nền tảng mã nguồn thấp duy nhất giúp bạn dễ dàng tạo các giải pháp tích hợp, tự động hóa, hay gia hạn Google Workspace cho doanh nghiệp. Với công cụ này, người dùng doanh nghiệp có thể tạo các giải pháp tùy chỉnh ngay trên Google Workspace mà không cần phải có kinh nghiệm phát triển chuyên nghiệp. Bất kỳ ai có tài khoản Gmail đều có thể dùng Apps Script.

Với Cloud Search, bạn sẽ có thông tin bạn cần ngay lập tức, nhờ tính năng tìm kiếm nội dung. Từ Gmail và Drive cho đến Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Lịch… Đồng thời mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp và đưa ra những nội dung đề xuất phù hợp hỗ trợ bạn tốt nhất.

Bảng giá Google Workspace 2024

XEM CHI TIẾT: Bảng giá Google Workspace [CẬP NHẬT MỚI NHẤT]

Hướng dẫn chọn gói Google workspace phù hợp

Đăng ký dịch vụ Email Google

Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa là đối tác của Google từ năm 2017. Và đến năm 2023, Nhân Hoà đã chính thức trở thành Premier Partner của Google Cloud tại Việt Nam. Đây là danh hiệu cao nhất trong hệ thống đối tác của Google Cloud Platform, hiện chỉ được trao cho 3% các công ty uy tín có thành tích xuất sắc trong chương trình Google Partners hàng năm.

Không chỉ có kinh nghiệm đăng ký dịch vụ Google cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, Nhân Hòa còn cam kết hỗ trợ với giá ưu đãi nhất và thủ tục nhanh gọn, dễ dàng. Hãy liên hệ với Nhân Hòa 24/7 theo thông tin dưới đây để được tư vấn hoặc hướng dẫn đăng ký dịch vụ:

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Ưu đãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/uu-dai-nhan-hoa.html

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Nhân Hòa về dịch vụ Email Google, mong rằng qua đây bạn sẽ có được thông tin hữu ích. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về Google Workspace hoặc tư vấn về các giải pháp công nghệ thông tin khác, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

XEM THÊM: Địa chỉ mua VPS giá rẻ, chất lượng SỐ 1 tại Việt Nam

Bài viết liên quan
30/08/2024
Để chiếm được ưu thế trong thời đại công nghệ, hiệu suất và tốc độ là hai yếu tố quyết định then chốt. NVMe...
27/08/2024
Xin chúc mừng các bạn tân sinh viên đã vượt qua kỳ thi đại học đầy cam go và thử thách để bước chân vào cánh cổng...
24/08/2024
Trong kỷ nguyên số, Cloud Storage không chỉ là công cụ hỗ trợ mà còn là chìa khóa giúp doanh nghiệp bứt phá hiệu quả công...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: 1900 6680 - (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Phản ánh chất lượng dịch vụ: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: 1900 6680 - (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Phản ánh chất lượng dịch vụ: 091 140 8966

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: 1900 6680 - (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Phản ánh chất lượng dịch vụ: 091 140 8966

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!