Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Cách add email với đuôi tên miền khi đăng ký dịch vụ Gsuite

15/10/2018, 05:15 pm
2,653

Ngày nay, email luôn được coi là công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp trao đổi thông tin và quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng và đối tác.
Việc sử dụng email cá nhân như Gmail hay Yahoo để liên lạc khách hàng với tư cách là chủ doanh nghiệp dường như không mang lại chuyên nghiệp.
Tính chuyên nghiệp trong kinh doanh tạo nên sự phát triển lớn cho doanh nghiệp của bạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo địa chỉ email chuyên nghiệp với tên miền khi đăng ký dịch vụ GSuite ( Ứng dụng Google cho công việc văn phòng).

Một địa chỉ email có đuôi tên miền công ty tạo dựng thương hiệu và thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo nên sự tin tưởng và tác động lớn đến doanh nghiệp của bạn. Tuy rằng có thể tiết kiệm chi phí khi sử dụng các địa chỉ email miễn phí nhưng phải bỏ ra rất nhiều chi phí mới có thể tạo dựng được niềm tin cũng như sự uy tín cho thương hiệu cho doanh nghiệp mình.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tạo một địa chỉ email chuyên nghiệp với tên miền của mình bằng cách sử dụng ứng dụng GSuite (ứng dụng của Google). Nhưng trước khi hướng dẫn cho bạn về cách tạo một địa chỉ email chuyên nghiệp với tên miền riêng bằng cách sử dụng GSuite (Ứng dụng của Google) thì cùng xem vì sao chúng ta nên sử dụng loại email này trong các công việc kinh doanh nhé!

Vì Sao Nên Sử Dụng Địa Chỉ Email Chuyên Nghiệp

Tạo ấn tượng ban đầu cho đối tác và khách hàng

Trong các công việc kinh doanh, việc duy trì hình ảnh thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp có thể cải thiện được hình ảnh cũng như lòng tin và sự tín nhiệm. Địa chỉ email chuyên nghiệp có sử dụng tên miền mang lại sự tin tưởng và tác động rất lớn đến uy tín của doanh nghiệp đối với các khách hàng và đối tác của mình. Khi khách hàng tiềm năng muốn đặt câu hỏi cũng như đóng góp các ý kiến thắc mắc về cho doanh nghiệp của bạn thì việc trao đổi qua email bằng tên miền khiến khách hàng thấy được doanh nghiệp chuyên nghiệp và có uy tín trên thị trường.

Giảm nguy cơ bị đánh dấu là spam

Việc sử dụng các email đăng ký miễn phí lên Blog sẽ giúp bạn cập nhật các thông tin phản hồi trên blog. Tuy nhiên, các email chung thường bị spam trong khi sử dụng và vì vậy mà người đọc khi xem các email được gửi đến thường hay nghi ngờ về các thông tin có trong email được nhận khi mà bạn sử dụng các địa chỉ email chung như Hotmail và Gmail. Một email chuyên nghiệp sử dụng tên miền sẽ mang lại sự tin tưởng và tạo ấn tượng tốt nhất cho các khách hàng hay người đọc từ cái nhìn đầu tiên. Khách hàng sẽ có cái nhìn tốt hơn dành cho doanh nghiệp của bạn, thể hiện được sự nghiêm túc cũng như gia tăng được uy tín của doanh nghiệp.

Nếu như các thư của bạn không đủ tin cậy sẽ bị một số bộ lọc tin chuyển thẳng vào thư mục spam chính vì thế mà việc sử dụng các địa chỉ email chuyên nghiệp sẽ làm giảm nguy cơ email doanh nghiệp của bạn bị chuyển thẳng vào thùng rác và khách hàng hay đối tác sẽ không thể đọc được thư mà bạn đã gửi đi.

Xóa liên kết đến trang web của bạn

Không những thể, sử dụng các email chuyên nghiệp với đuôi tên miền sẽ giúp cho khách hàng có thể truy tìm đến website của bạn để tìm hiểu các thông tin một cách dễ dàng thông qua đuôi tên miền. Bên cạnh đó, việc kiểm tra thư cuối cùng bằng tên miền của doanh nghiệp còn là công cụ để giúp cho khách hàng dễ dàng tìm thấy thông tin liên hệ đến với doanh nghiệp, giới thiệu công ty đến với bạn bè của mình.

Xây dựng thương hiệu luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với doanh nghiệp. Một thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn sẽ giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và thu hút thêm được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Vì vậy mà doanh nghiệp hiện nay nên sử dụng địa chỉ email chuyên nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp mình để chiếm trọn được lòng tin đối với các khách hàng. Mỗi đơn vị riêng biệt đều có thể tạo được một địa chỉ email bằng chính tên miền mà mình đã sử dụng. Ví dụ như, với tên miền nhanhoa.com.vn thì bạn có thể tạo một email với tên truongdv@nhanhoa.com.vn làm địa chỉ email chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng trực tiếp mua email chuyên nghiệp từ chính nhà cung cấp dịch vụ hosting hay tên miền cho mình. Tuy nhiên, việc sử dụng cùng một nhà cung cấp dịch vụ tên miền và địa chỉ email cũng tạo nên nhiều vấn đề:

  • 1. Nếu nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ phải đối mặt với sự cố làm gián đoạn hoạt động trong một thời gian thì cả tên miền và địa chỉ email của bạn đều bị gặp vấn đề trong cùng một thời điểm.

  • 2. Hàng tháng hoặc hàng năm bạn phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao cho nhà cung cấp để có thể duy trì việc sử dụng email có đuôi tên miền.

  • 3. Việc chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ này sang nhà cung cấp dịch vụ khác cũng rất phức tạp.

Tuy nhiên, giờ đây bạn cũng có thể tự tạo cho mình được một địa chỉ email có đuôi tên miền của mình bằng cách sử dụng ứng dụng Gmail cho công việc. Hãy cùng tìm hiểu ứng dụng Gsuite là gì và sự khác biệt của ứng dụng Email doanh nghiệp số 1 thế giới.

GSuite Là Gì?

GSuite là nhóm những ứng dụng được liên kết dựa trên đám mây và giúp hỗ trợ người dùng có thể xử lý, hoàn thành công việc của mình ở mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị. Ứng dụng GSuite cũng rất đơn giản để thiết lập, sử dụng và quản lý. Hiện đang có hàng triệu tổ chức trên thế giới sử dụng các ứng dụng của Google cho các email chuyên nghiệp dùng để lưu trữ các tệp, cuộc họp video, lịch trực tuyến, chỉnh sửa tài liệu và nhiều công việc khác nữa.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Các Ứng Dụng Của GSuite:

  • 1. Có thể tạo lập Email doanh nghiệp với miền của bạn: như info@yourdomain.com

  • 2. Mang đến cho bạn 30 GB dung lượng lưu trữ trực tuyến (lưu trữ không giới hạn tài liệu Google)

  • 3. Cấp độ bảo mật và điều khiển quản trị rất lớn, dành riêng cho doanh nghiệp

  • 4. Hỗ trợ qua điện thoại và email 24/7

  • 5. Đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động theo SLA, đưa ra các mức hình phạt tài chính và không có thời gian ngừng hoạt động theo kế hoạch

  • 6. Cung cấp chế độ sử dụng ngoại tuyến và trực tuyến

  • 7. Dễ dàng truy cập từ mọi nơi trên thế giới

  • 8. Công cụ quản lý cao cấp dành riêng cho doanh nghiệp

GSuite có thể giúp bạn lưu trữ các tệp tin, chia sẻ tài liệu trên Google drive, làm việc trực tiếp với các công cụ trên Google, tạo các cuộc họp video với hangouts và email sử dụng email chuyên nghiệp chỉ với một mức giá duy nhất.

Tất cả ứng dụng của Google sẽ được tích hợp chỉ trong một công cụ duy nhất đó chính là GSuite.

Chỉ với 69.000 VNĐ/tháng phí đăng ký dịch vụ tại Nhân Hòa, bạn có thể tạo ngay một địa chỉ email chuyên nghiệp với đuôi tên miền của doanh nghiệp mình với tất cả ứng dụng của GSuite.

Việc tạo lập email đuôi tên miền trên GSuite rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây là có thể tạo ngay cho mình một email với đuôi tên miền mà mình mong muốn.

Nếu như bạn không muốn mua ngay trong thời gian đầu thì bạn có thể sử dụng bản dùng thử mà Google cung cấp miễn phí cho người dùng trong vòng 14 ngày. Dưới đây là các bước giúp bạn tạo địa chỉ email chuyên nghiệp với 14 ngày dùng thử miễn phí.

  • 1. Thay đổi DNS

  • 2 . Xác minh miền của bạn

  • 3. Thêm người dùng

  • 4. Đăng ký ứng dụng Google

Sau khi làm theo các bước trên thì bạn hãy truy cập ngay trang làm việc của G Suite và nhấp vào tùy chọn dùng thử miễn phí để bắt đầu sử dụng. Bây giờ bạn sẽ chuyển hướng đến bước đầu tiên và điền vào biểu mẫu.

Địa chỉ email chuyên nghiệp với miền của bạn bằng cách sử dụng GSuite (ứng dụng Google cho công việc)

Lưu ý khi điền thông tin chi tiết vào biểu mẫu thì bạn cần phải cung cấp địa chỉ email cố định của mình để có thể dễ dàng khôi phục lại mật khẩu trong trường hợp quên hoặc mất. Sau đó nhấn vào nút “Next” và chọn bất kỳ hai tùy chọn nào bên dưới để nhập địa chỉ tên miền của bạn. Nếu như bạn đang sở hữu tên miền riêng của mình thì hãy nhập tên miền dưới "sử dụng tên miền tôi đã mua" hoặc mua miền từ tại Nhân Hòa chỉ với 29.000 vnđ/năm.

Địa chỉ email chuyên nghiệp với miền của bạn bằng cách sử dụng GSuite (ứng dụng Google cho công việc)

Sau đó bạn hãy hoàn thành bước tạo tên người dùng và mật khẩu và nhấp vào

“Accept & Sign up” để hoàn tất quá trình đăng ký. Có một lời khuyên dành cho bạn khi tạo tên người dùng, nên sử dụng tên người dùng theo các câu trúc như: yourname@domain.com hoặc admin@domain.com.

Địa chỉ email chuyên nghiệp với miền của bạn bằng cách sử dụng GSuite (ứng dụng Google cho công việc)

Khi bạn đã đăng nhập, bạn có thể thêm tối đa 10 người dùng nếu muốn và nhấp vào tiếp theo.

Địa chỉ email chuyên nghiệp với miền của bạn bằng cách sử dụng GSuite (ứng dụng Google cho công việc)

Sau đó bạn hãy xác minh tên miền của mình để hoàn tất việc thiết lập. Điều này rất quan trọng vì chỉ sau khi bạn xác minh tên miền mình sử dụng là chính xác thì mới có thể sử dụng địa chỉ email với đuôi tên miền mà mình đã tạo.Địa chỉ email chuyên nghiệp với miền của bạn bằng cách sử dụng GSuite (ứng dụng Google cho công việc)
Google đã thực hiện quy trình xác minh rất dễ dàng bằng cách cung cấp ba phương pháp dưới đây:

  • 1. Thêm METATAG

  • 2. Tải lên tệp HTML

  • 3. Thêm bản ghi máy chủ lưu trữ tên miền

Cho dù bạn chọn phương pháp nào, bạn đều phải xác minh miền của mình để hoàn tất thiết lập. Cách tốt nhất để xác minh miền của bạn là thêm thẻ Meta hoặc bạn có thể tải tệp HTML lên trang web của mình.

Sau khi thêm thẻ Meta vào miền của bạn, đánh dấu vào “I added the meta tag to my homepage”, sau đó mở bảng điều khiển miền và thay đổi bản ghi MX.

Địa chỉ email chuyên nghiệp với miền của bạn bằng cách sử dụng GSuite (ứng dụng Google cho công việc)

Sau khi cập nhật bản ghi MX, nhấp vào “I created the new MX records” và nhấp vào “verify domain and setup email” để hoàn tất quá trình xác minh và thiết lập email.

Địa chỉ email chuyên nghiệp với miền của bạn bằng cách sử dụng GSuite (ứng dụng Google cho công việc)

Hy vọng bài viết giúp bạn dễ dàng tạo một địa chỉ email chuyên nghiệp với đuôi tên miền bằng cách sử dụng công cụ GSuite của Google.

>>> Xem thêm: ssd hosting wordpress - Dịch vụ hàng đầu thị trường với chi phí cực tiết kiệm

>>> Xem thêm: vps server hosting - Tìm hiểu dịch vụ VPS số 1 thị trường

>>> Xem thêm: mua mail google - Những tính năng vượt trội Gsuite(Email Google) cho doanh nghiệp tối ưu hiệu quả công việc văn phòng


Bài viết liên quan
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
19/02/2024
Dịch vụ cung cấp máy chủ là giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp để đảm bảo được chất lượng, hiệu suất hoạt...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!