Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

TOP 10 Cloud VPS tốc độ cao TỐT NHẤT Việt Nam [MỚI NHẤT]

02/01/2024, 05:33 pm
Elly Duong
665

Cloud VPS là giải pháp máy chủ ảo hữu hiệu, nhận được sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp. Tuy nhiên khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn vì vậy họ không biết phải chọn dịch vụ nào. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ và có được lựa chọn tốt nhất, dưới đây Nhân Hòa sẽ cung cấp thông tin về TOP 10 Cloud VPS tốc độ cao tốt nhất Việt Nam. Đừng bỏ lỡ những kiến thức hữu ích này.

Giới thiệu về Cloud VPS

Cloud VPS (Cloud Virtual Private Server) là máy chủ ảo trên nền tảng đám mây. Theo ngôn ngữ của “dân trong ngành” Cloud VPS được thiết lập dựa trên công nghệ điện toán đám mây (Cloud computing) đáp ứng nhu cầu của những khách hàng sử dụng máy chủ với toàn quyền quản trị.

Cloud VPS cũng hoạt động tương tự như VPS trên nền nhiều server kết nối với nhau giúp việc truy cập nhanh hơn đến nguồn cung cấp không giới hạn. Chi phí của dịch vụ cao hay thấp ảnh hưởng từ việc bạn lựa chọn RAM, CPU, băng thông…

Hiện nay, Cloud VPS đang là giải pháp được rất nhiều hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới sử dụng để cung cấp hạ tầng máy chủ, lưu trữ cho các hệ thống quy mô lớn. Điển hình phải kể đến như DELL EMC, Cisco, HP, Redhat, IBM.

XEM THÊM: Địa chỉ mua VPS giá rẻ, chất lượng SỐ 1 tại Việt Nam

Top 10 Cloud VPS tốc độ cao tốt nhất Việt Nam nên dùng

1. Nhân Hòa

Đứng đầu trong danh sách TOP 10 Cloud VPS tốc độ cao tốt nhất Việt Nam phải nhắc đến chính là Nhân Hòa. Với hơn 22 năm hoạt động trong lĩnh vực, Nhân Hòa luôn vững vàng với vị trí là đơn vị cung cấp tên miền uy tín, là nhà đăng ký tên miền chính thức của VNNIC và ICANN. Trong lĩnh vực cung cấp máy chủ áo, Nhân Hòa cũng là cái tên uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến và cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng với giá cả phải chăng là những lý do bạn nên chọn đơn vị này. Cụ thể:

+ Công nghệ uy tín: Cloud VPS Nhân Hòa sử dụng dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây Open-Stack kết hợp với giải pháp lưu trữ CEPH. Đây là giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới, được sử dụng để cung cấp hạ tầng về máy chủ, lưu trữ cho các hệ thống quy mô lớn như EMC, Redhat, DELL, IBM, HP…

+ Tối ưu vị trí địa lý: Hạ tầng máy chủ của Nhân Hòa đặt tại các trung tâm dữ liệu lớn của Việt Nam như FPT, CMC, Viettel… Lựa chọn dịch vụ của Nhân Hòa, khách hàng lựa chọn được nơi đặt máy chủ, nhờ đó giúp tối ưu việc truyền tải dữ liệu và hiệu suất của máy chủ.

+ Tính bảo mật và an toàn: Giải pháp máy chủ ảo Nhân Hòa đảm bảo giảm thiểu tối đa nguy cơ mất dữ liệu và bảo mật thông tin từ các cuộc tấn công mạng. Bên cạnh đó, dữ liệu phân tán với nhiều bản sao khác nhau, kèm theo cơ chế kiểm tra lại, từ đó giúp loại bỏ vấn đề hỏng hóc dữ liệu. Hơn nữa, thời gian online đạt 99.9%, bảo mật 2 lớp với firewall của Datacenter và firewall của nền tảng Cloud gần như an toàn tuyệt đối.

+ Hiệu suất cao: Với giải pháp Cloud VPS cho phép bạn dễ dàng sử dụng các tùy chọn. Bạn được sở hữu một máy chủ riêng với hiệu suất cao mà không cần lo lắng về vấn đề nguồn tài nguyên, bảo mật, tiết kiệm thời gian, chi phí, nhờ đó duy trì dòng chảy công việc và xử lý thông tin hợp lý, dễ dàng.

+ Dễ dàng sử dụng: Giao diện quản trị thân thiện, thiết kế thông minh, phù hợp với nhu cầu, cũng như thói quen sử dụng của hầu hết người dùng Việt Nam. Chính vì vậy, bạn không cần có chuyên môn kỹ thuật, thông qua giao diện quản trị thân thiện, quý khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng thay đổi cấu hình máy chủ, mở rộng quy mô các nguồn lực này theo ý muốn hoặc khi nhu cầu kinh doanh thay đổi.

+ Tính sẵn sàng cao: Hệ thống cung cấp dịch vụ thiết kế với khả năng dự phòng cao cho toàn bộ thiết bị mạng (N+1) và máy chủ, từ đó đảm bảo thời gian uptime tối đa cho khách hàng lên đến 99.9%. Ngoài ra, cơ chế giám sát dịch vụ chủ động, từ đó giúp dự báo trước các vấn đề có thể xảy ra để có biện pháp kịp thời, đảm bảo dịch vụ khách hàng luôn trơn tru, thuận lợi.

+ Tính ổn định và tốc độ cao: Hệ thống máy chủ sử dụng 100% ổ cứng SSD Enterprise kết hợp với đường truyền internet tốc độ cao, nhờ đó đảm bảo tốc độ truy xuất và độ ổn định cao cho dịch vụ. Cùng với đó, kho template được tích hợp sẵn các ứng dụng, điều này cho phép khởi tạo/cài đặt máy chủ diễn ra nhanh chóng,  hoàn toàn tự động chỉ sau khoảng 1 phút. 

+ Giá rẻ và đội ngũ support giàu kinh nghiệm: Dịch vụ máy chủ áo của Nhân Hòa phát triển trên nền tảng mã nguồn, nhờ đó tiết kiệm chi phí bản quyền phần mềm, giảm giá thành dịch vụ. Hơn nữa, làm việc tại Nhân Hòa là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng 24/7 mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.

Để đăng ký sử dụng hoặc được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ Cloud VPS tốc độ cao tốt nhất Việt Nam, các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Ưu đãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/uu-dai-nhan-hoa.html

2. AZDIGI

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn”, tuy nhiên AZDIGI đã nhanh chóng trở thành thương hiệu uy tín khi khách hàng có nhu cầu mua hosting, Cloud VPS…

Ưu điểm nổi bật của Cloud VPS giá rẻ tại Việt Hosting:

+ Máy chủ chuyên dụng cho ảo hóa với vi xử lý Intel XEON E5 v3 cực kỳ mạnh mẽ…

+ Backup tự động mỗi tuần.

+ Ổ cứng hoàn toàn là SSD Enterprise của Intel, Samsung với thiết lập RAID-10 giúp nâng cao hiệu suất và an toàn dữ liệu.

+ Hỗ trợ 24/7/365.

3. TinoHost

TinoHost mới được thành lập vào năm 2019, là một trong những nhà cung cấp hosting, Cloud VPS hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó Cloud VPS tốc độ cao giá rẻ là sản phẩm được nhiều người lựa chọn khi sử dụng dịch vụ tại TinoHost.

Ưu điểm Cloud VPS tại TinoHost:

+ Chi phí thấp.

+ Độ ổn định cao.

+ Datacenter đặt tại Việt Nam nên thời gian uptime đối với website có đa số người dùng tại Việt Nam gần như là tuyệt đối.

+ 100% sử dụng ổ cứng SSD Enterprise giúp tăng tốc độ truy xuất dữ liệu vượt trội.

+ Bảo mật tốt với giải pháp ImunifyAV số 1 thế giới bảo vệ website khỏi mã độc.

+ Hỗ trợ kỹ thuật tốt 24/7.

XEM THÊM: 

+ Thuê Hosting WordPress Nhân Hòa - Nhà cung cấp uy tín với hơn 22 năm kinh nghiệm

+ Mua hosting giá rẻ, chất lượng tốt ở đâu?

+ Dịch vụ Hosting tốc độ cao  - NVMe Hosting Nhân Hòa [SỐ 1] Việt Nam 

4. iNet

Trong top 10 Cloud VPS tốc độ cao tốt nhất Việt Nam không thể bỏ qua cái tên iNET. Đây là một trong những nhà cung cấp tên miền quốc gia, hosting và VPS lớn với nhiều lợi thế.

Ưu điểm của Cloud VPS giá rẻ tại iNet:

+ Máy chủ khởi tạo nhanh chóng với hệ điều hành phong pháp, đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng.

+ Hỗ trợ 24/7/365.

+ Công nghệ ảo hóa KVM.

+ Sử dụng Storage SSD Enterprise tốc độ cao.

+ An toàn dữ liệu tuyệt đối nhờ hệ thống lưu trữ phân tán. 

+ Hạ tầng phần cứng cao cấp, hiện đại.

5. BKHOST

BKHOST là nhà cung cấp dịch vụ Cloud VPS Server uy tín với nhiều khuyến mãi giảm giá hấp dẫn. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống phần cứng, dịch vụ Cloud VPS của BKHOST mang đến hiệu năng tuyệt vời. 

Ưu điểm của Cloud VPS tại BKHOST: 

+ Mức giá cạnh tranh, nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sâu hàng tháng.

+ Cấp full quyền quản trị.

+ Auto backup.

+ Tỉ lệ uptime là 99%.

+ 100% SSD và SSD NVMe.

+ Support 24/7, cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình.

+ Hoàn tiền 100% theo chính sách.

6. IDC Online

IDC Online được gọi với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần và giải pháp trực tuyến IDC Online, là một trong những công ty công nghệ hàng đầu cung cấp giải pháp lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đơn vị này ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, IDC online cung cấp các dịch vụ bao gồm: 

+ Dịch vụ cho thuê máy chủ đám mây, dịch vụ cho thuê máy chủ ảo, dịch vụ cho thuê máy chủ chuyên dụng, dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ…

+ Dịch vụ cân bằng tải máy chủ, dịch vụ SSL cho máy chủ, dịch vụ quản trị máy chủ, dịch vụ cho thuê máy chủ email…

+ Dịch vụ xây dựng giải pháp các hệ thống vận hành, quản trị hạ tầng công nghệ thông tin…

7. Long Vân

Công ty Cổ phần Giải pháp Hệ thống Long Vân thuộc những công ty tiên phong ở Việt Nam về phát triển các ứng dụng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Từ đó, cung cấp các giải pháp dịch vụ liên quan cho khách hàng, tổ chức  và doanh nghiệp. Long Vân là đối tác tin cậy của các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới: Cisco, NetApp, Vmware,… Long Vân hứa hẹn mang tới khách hàng những dịch vụ chất lượng cao tạo nên từ những tinh hoa công nghệ trên thế giới.

Công ty Cổ phần Giải pháp Hệ thống Long Vân là một trong những cái tên đầu tiên ở Việt Nam phát triển các ứng dụng trên nền tảng điện toán đám mây, nhờ đó mang đến các giải pháp dịch vụ hữu ích cho khách hàng cá nhân và cả tổ chức, doanh nghiệp. Hiện tại, Long Vân đang có mối quan hệ đối tác với các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới như Vmware, NetApp, Cisco…

Hiện tại Long Vân đang có 2 văn phòng chính ở Hà Nội và Hồ chí Minh. Đơn vị luôn sẵn sàng trong việc hỗ trợ khách hàng nhằm mang tới dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo sự tin cậy và an tâm cho quý khách hàng. Ngoài ra, Long Vân cũng mang tới giải pháp dịch vụ phù hợp nhu cầu với mức chi phí phải chăng.

8. VinaHost

VinaHost được biết đến là một trong những nhà cung cấp dịch vụ máy chủ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm tại thị trường Bắc Mỹ, cùng với đam mê phát triển công nghệ máy chủ/hosting, đặc biệt là phương châm hoạt động vì sự hài lòng của khách hàng đã giúp VinaHost chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ khách hàng.

Một số ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ của VinaHost: 

+ Sản phẩm ổn định, chất lượng.

+ Nền tảng công nghệ vững chắc.

+ Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ và đảm bảo chất lượng cao.

+ Quy trình quản lý, làm việc chuẩn hóa.

9. FPT

Công ty MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT trực thuộc FPT Telecom - Nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực CNTT và Viễn Thông. Hiện FPT là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dữ liệu trực tuyến, kênh thuê riêng, Voip doanh nghiệp…

Đơn vị này hiện sở hữu 2 trung tâm dữ liệu lớn với tổng diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông giúp phục vụ số lượng lớn khách hàng… Cùng với đó, băng thông kết nối trong nước với ISP lớn hơn 500 Gbps và tổng băng thông kết nối quốc tế lên đến 380 Gbps qua các quốc gia HongKong, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, FTI… Điều này sẽ giúp kết nối mạng và mang tới cho các khách hàng ở Việt Nam cơ hội được sử dụng, trải nghiệm gói giải pháp kết nối toàn cầu với chất lượng cao và ổn định.

10. Hostvn

Hostvn được thành lập vào năm 2007, đơn vị hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp hosting giá rẻ. Bên cạnh đó, đơn vị còn mang đến nhiều dịch vụ nổi bật khác như Cloud VPS, Cloud Server, phần mềm bản quyền, tên miền, email marketing…

Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ máy chủ ảo của Hostvn gồm:

+ Khả năng tăng tốc dữ liệu.

+ Sử dụng 100% ổ SSD Enterprise.

+ Dữ liệu sao lưu định kỳ.

+ Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp 24/7.

XEM THÊM: 

+ Email theo tên miền doanh nghiệp giá chỉ từ 20K/tháng

+ [CẬP NHẬT MỚI NHẤT] Bảng giá Google Wordspace 

+ Dịch vụ email server - Email cho doanh nghiệp giá bao nhiêu?

Câu hỏi liên quan

Ưu - nhược điểm Cloud VPS mang lại?

Ưu điểm

+ Mở rộng không giới hạn: Khả năng mở rộng, nâng cấp trang web của bạn là không giới hạn. Trong quá trình này, trang web của bạn sẽ không bị ảnh hưởng, đồng thời tốc độ nâng cấp cũng nhanh hơn chỉ từ 1 - 2 giờ đồng hồ.

+ Dễ dàng tùy chỉnh: Trong quá trình sử dụng, bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ tùy chỉnh cấu trúc hạ tầng mạng, cân bằng tải, tường lửa hay quy trình triển khai IP như ý muốn.

+ Khả năng sẵn sàng cao: Với cơ chế hoạt động kết hợp nhiều cụm máy chủ vật lý lại với nhau nên khi xảy ra sự cố, các dịch vụ trên đó sẽ tự động di chuyển sang một cụm máy chủ vật lý khác. Nhờ đó giúp các dịch vụ này luôn ở trạng thái “sẵn sàng”.

+ Chia sẻ tài nguyên theo cụm: Máy chủ ảo Cloud VPS cung cấp tài nguyên cho từng dịch vụ theo cụm riêng lẻ. Điều này giúp RAM, CPU không bị dồn nén khi một dịch vụ đột ngột tiêu tốn dung lượng nhiều hơn bình thường.

+ Tính bảo mật cao: Do tách biệt rõ ràng về không gian lưu trữ nên các dịch vụ khác trên cùng máy chủ dính mã độc cũng không ảnh hưởng đến bạn. 

+ Ưu điểm khác: Mỗi Server Cloud được cài đặt trên nhiều hệ điều hành riêng biệt. Bên cạnh đó, sử dụng giao thức được lưu trữ theo mạng lưới SAN (Storage Area Network) giúp tách biệt máy chủ với hệ thống lưu trữ dữ liệu. Nhờ đó đơn giản hóa việc mở rộng không gian lưu trữ, bạn chỉ cần mua thêm một ổ cứng và gắn vào hệ thống khi có nhu cầu.

Nhược điểm

Với những ưu điểm vượt trội như trên thì nhược điểm duy nhất của Cloud VPS là chi phí cao hơn so với VPS.

Cloud VPS phù hợp với đối tượng nào?

Cloud VPS sở hữu được nhiều tính năng nổi bật vì vậy phù hợp với hầu hết đối tượng có nhu cầu sử dụng. Một số nhóm điển hình như:

+ Công ty cần triển khai các hệ thống như Mail Server, Web Server, Game Server… cho nội bộ công ty để tiện quản lý, cũng như có độ bảo mật cao hơn.

+ Các doanh nghiệp cần lưu trữ dữ liệu cho các website quan trọng gồm: Website tập đoàn, công ty, website bán hàng, thương mại, blog, diễn đàn… với lượt truy cập cao mỗi thời điểm.

+ Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực mang tính đặc thù điển hình như truyền thông, báo điện tử, game, mạng xã hội… Những website này cần có không gian lưu trữ rộng lớn để phục vụ các ứng dụng game, video, phần mềm, tài liệu, hình ảnh…

+ Doanh nghiệp cần xây dựng môi trường giả lập để phục vụ việc lập trình, viết code, hoặc thử nghiệm các sản phẩm mới.

Mẹo lựa chọn nhà cung cấp Cloud VPS cho anh em công nghệ

Để lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng, dưới đây là mẹo cho anh em:

+ Cấu hình máy chủ ảo tại trung tâm cần phải mạnh và ổn định, như vậy mới đảm bảo hoạt động và việc xử lý dữ liệu diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

+ Các bạn nên lựa chọn nhà cung cấp có thông số máy chủ ảo vừa đáp ứng phù hợp nhu cầu vừa phù hợp với mức chi tiêu cho phép.

+ Dịch vụ Cloud VPS cần có hệ điều hành ổn định.

+ Trung tâm có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng dịch vụ đảm bảo uy tín, hoặc là nơi nổi tiếng nhiều người tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

+ Chi phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Có nên sử dụng Cloud VPS Việt Nam không?

Với thắc mắc “Có nên sử dụng Cloud VPS Việt Nam không?” tùy vào đối tượng khách hàng của bạn ở đâu, từ đó bạn cân nhắc thuê Cloud VPS ở đâu. Trong trường hợp đa số người truy cập  đều ở Việt Nam, tốt nhất bạn nên chọn Cloud VPS Việt Nam.

Máy chủ đặt ở Việt Nam sẽ giúp website của bạn hoạt động ổn định hơn. Nhờ đó tốc độ tải trang nhanh hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, tăng giá trị chuyển đổi và doanh thu.

XEM THÊM: 

+ Mua tên miền giá rẻ, uy tín ở đâu [XEM NGAY TẠI ĐÂY]

+ Hướng dẫn kiểm tra tên miền nhanh chóng

Lời kết

Mong rằng với gợi ý của Nhân Hòa về TOP 10 Cloud VPS tốc độ cao tốt nhất Việt Nam, bạn có thể lựa chọn được đơn vị phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào khác đừng ngại ngần liên hệ ngay với Nhân Hòa, đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!