Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Outlook 365 Email là gì? Cách đăng ký NHANH CHÓNG

01/12/2023, 09:28 am
Elly Duong
255

Outlook 365 email là gì, được biết đây là một tiện ích Microsoft Office 365 mới cập nhật. Với tiện ích này, bạn có thể đồng bộ hóa hoạt động trên mọi thiết bị ở mọi nơi giữa các cá nhân cùng công ty hoặc đối tác ngoài công ty với độ bảo mật cực kỳ cao. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Nhân Hòa.

Tổng quan Outlook 365 email là gì? 

Outlook 365 email là gì? 

Outlook 365 email là dịch vụ đám mây được cung cấp bởi Microsoft gồm nhiều ứng dụng và dịch vụ để làm việc, quản lý thông tin, hay hợp tác trong môi trường kinh doanh hoặc cá nhân. Dịch vụ này có thể được đồng bộ hóa để hoạt động trên mọi thiết bị, ở mọi nơi giữa các cá nhân cùng công ty hoặc đối tác ngoài công ty với độ bảo mật cao. Nhờ đó giúp bạn lưu trữ và bảo quản thông tin một cách an toàn, không giới hạn.

Với khả năng lưu trữ không giới hạn, Outlook 365 email cực kỳ phù hợp với những bạn có nhiều tài liệu, lưu quá nhiều dẫn đến đầy máy mà đang không có giải pháp nào.

Outlook 365 email dành cho ai?

+ Công cụ này vô cùng thích hợp sử dụng cho doanh nghiệp.

+ Người dùng cần lượng truy cập lớn, xử lý thông tin đa dạng, cũng như yêu cầu về bảo mật cùng đồng bộ cao.

+ Khách hàng có yêu cầu được hỗ trợ chống các phần mềm độc hại, spam, quảng cáo.

XEM THÊM: 

+ Mua email theo tên miền - Giá chỉ từ 20K/tháng có thật không?

+ Google Workspace - Gói email doanh nghiệp Google 

+ Giá dịch vụ mail server là bao nhiêu [CHI TIẾT NHẤT]

10 tính năng cơ bản của Microsoft Email 365 Outlook

Quản lý email hiệu quả

Outlook 365 email là gì, với email này bạn có thể quản lý nhiều tài khoản email từ các nhà cung cấp khác nhau gồm Outlook.com, Yahoo, Gmail… và nhiều tài khoản khác. Người dùng có thể tạo các hộp thư đến riêng biệt cho từng tài khoản, nhờ đó theo dõi và quản lý email một cách dễ dàng.

Hộp thư đến thông minh

Công cụ này tích hợp trí tuệ nhân tạo để phân loại và lọc email dựa trên loại mail, người gửi hay nội dung. Nhờ đó giúp bạn tập trung vào những email quan trọng, loại bỏ email rác một cách hiệu quả hơn.

Bảo mật và quản lý dữ liệu

Outlook 365 email có những biện pháp bảo mật mạnh mẽ, giúp bảo vệ thông tin cá nhân và doanh nghiệp. Điển hình như bạn có toàn quyền quản lý quyền truy cập vào email và tài liệu của mình.

Giao diện trực quan

Giao diện của Outlook 365 được thiết kế tối ưu và dễ dàng sử dụng. Điều này giúp bạn dễ dàng tạo, trả lời và chuyển tiếp email bằng các biểu tượng trực quan và tùy chọn định dạng.

Tùy chỉnh và cài đặt đơn giản

Với Outlook 365 bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh giao diện, cài đặt thông báo, lựa chọn chủ đề màu sắc và nhiều tùy chọn khác để nâng cao trải nghiệm sử dụng cá nhân.

Dễ dàng chia sẻ lịch làm việc

Với tính năng chia sẻ lịch, các bạn có thể mời bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân vào cuộc họp hoặc các sự kiện. Từ đó tạo sự đồng thuận và dễ dàng quản lý thời gian của mọi người.

Tính năng nhắc nhở, thông báo

Với Outlook 365 bạn có thể đặt nhắc nhở với các nhiệm vụ và sự kiện nếu sợ quên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cấu hình các thông báo email hoặc thông báo trên thiết bị di động để tránh bỏ lỡ những điều quan trọng

Tích hợp Microsoft Office

Outlook 365 email là gì, nó được tích hợp chặt chẽ với các ứng dụng Microsoft Office gồm Excel, Word và PowerPoint. Do đó, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi từ email sang tài liệu Office và ngược lại mà không cần thoát ra khỏi ứng dụng.

Tích hợp đám mây và lưu trữ

Tệp đính kèm có thể lưu trữ trong các dịch vụ đám mây như OneDrive và SharePoint. Điều này giúp bạn có thể chia sẻ và truy cập tập tin từ bất kỳ nơi nào và bất kỳ thiết bị nào vô cùng đơn giản.

Hỗ trợ và tài liệu hướng dẫn

Microsoft hỗ trợ trực tuyến, có một cộng đồng người dùng và cung cấp tài liệu hướng dẫn. Điều này giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề và tận dụng tối đa tính năng của Outlook 365.

XEM THÊM: Dịch vụ Cloud VPS giá rẻ, chất lượng SỐ 1 thị trường

Lợi ích Outlook 365 email mang lại là gì?

Cho phép truy cập mọi nơi

Email 365 cho phép người dùng sử dụng Outlook hay bất cứ trình duyệt nào gồm có như các trình duyệt web thông dụng Firefox, Safari, IE và Chrome cả trên thiết bị di động. 

Trong đó, dung lượng hộp thư đến khoảng 50GB, file đính kèm được phép gửi và nhận tối đa 25GB. Cộng thêm tính năng chia sẻ lịch và các thông tin liên lạc giúp người dùng chia sẻ thông tin, tài liệu, giúp phục vụ tối đa cho công việc. Bên cạnh đó, các bạn có thể truy cập email này từ Outlook kể cả đang offline.

Không gây khó khăn trong quản trị

Sử dụng Outlook 365 email, hệ thống cho phép sử dụng giao diện điều khiển dựa trên nền website. Đặc biệt, nó không yêu cầu người dùng cần nâng cấp server.

Ngoài ra, hệ thống được thiết lập tự động bảo trì và nhận bản vá lỗi, giúp hạn chế tối đa việc ngắt quãng do lỗi dịch vụ. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng chuyển dữ liệu từ email cũ sang email mới với những thao tác đơn giản. 

Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển

Như đã nói, Microsoft cung cấp tiện ích Exchange Online Protection để ngăn chặn spam và phần mềm độc hại xâm nhập thiết bị. Tùy nhu cầu, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chính sách bảo mật theo nhu cầu, còn hệ thống sẽ liên tục sao lưu.

Microsoft cũng cam kết thời gian hoạt động đảm bảo 99.9%. Đồng thời giúp người dùng kiểm soát các thiết bị di động, quản lý mã PIN và xóa dữ liệu khỏi thiết bị trong trường hợp không may thiết bị mất.

Với Outlook 365 email, doanh nghiệp đảm bảo sẽ được kiểm soát dữ liệu kinh doanh. Hơn nữa có thể tạo danh mục những người không được phép nhận email, tin nhắn để ngăn chặn gửi thông tin nhạy cảm đến những đối tượng này. Ngoài ra, với tiện ích tính phí này bạn hoàn toàn không cần lo lắng bị làm phiền bởi các email quảng cáo.

XEM THÊM: 

+ Mua tên miền giá rẻ, uy tín ở đâu [XEM NGAY TẠI ĐÂY]

+ Hướng dẫn kiểm tra tên miền nhanh chóng

Hướng dẫn đăng ký Outlook 365 email nhanh chóng

Bước 1: Tạo tài khoản

Các bạn truy cập vào đường link: https://nhanhoa.com/email365.html. Kéo xuống phần bảng giá, lựa chọn gói email phù hợp => Click Đặt mua.

Sau khi thanh toán bạn sẽ được hướng dẫn tạo địa chỉ và mật khẩu truy cập.

Bước 2: Khai báo tên miền

Bạn đăng nhập vào link: https://portal.office.com theo user và password vừa tạo. Trong mục Collaborate with Office Online chọn biểu tượng Admin. Tại phần menu bên trái, chọn mục Domains để Add domain, rồi bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.

Bước 3: Chuyển DNS về Microsoft và khởi tạo user mới

Bạn đăng nhập lại trang https://portal.office.com sau khi xác thực bản ghi TXT. Các bạn tiến hành thay đổi admin dùng tạm ban đầu sang user gắn với domain mới. Tiếp theo bạn tiếp tục đăng nhập để khởi tạo các user khác.

Tại thanh menu Dashboard bên trái, bạn vào mục Manage your organization => User and groups => Add new user để tạo các user mới gắn domain mới của bạn.

Bước 4: Sử dụng Email 365

Sau khi khởi tạo email, bạn đăng nhập là có thể sử dụng email online.

Lưu ý: Với email mới khởi tạo, bạn nên đổi mật khẩu để tăng tính bảo mật. Ngoài ra nếu muốn sử dụng offline trên Outlook, bạn cần thêm địa chỉ email của mình vào outlook bằng các khai báo đầy đủ các trường thông tin theo yêu cầu.

XEM THÊM: 

+ Thuê Hosting WordPress Nhân Hòa - Giá rẻ [1], chất lượng hàng đầu

+ Dịch vụ hosting giá rẻ, chất lượng - Giá chỉ từ 27k/tháng

+ NVMe Hosting - Hosting tốc độ cao, chất lượng  [SỐ 1] thị trường 

Giải đáp thắc mắc liên quan “Outlook 365 email là gì?”

Outlook 365 email khác gì email thông thường?

Về cơ bản Outlook 365 email cũng sẽ có đầy đủ các chức năng như một dịch vụ email thông thường. Bao gồm hộp thư đến, thư chưa xem, thư đã gửi, thư nháp, hay các tệp tin để phân loại thư…

Ngoài ra, Outlook 365 email có thêm một số tính năng nổi bật khác sau đây:

Đồng bộ với doanh nghiệp

Ưu điểm nổi bật nhất của Outlook 365 email là khả năng đồng bộ tuyệt vời. Dù đang ở bất kỳ đâu, bạn cũng có thể cập nhật mọi thông tin, lịch biểu theo thời gian thực.

Trong trường hợp bị mất thiết bị, bạn có thể xóa các dữ liệu từ xa, thậm chí là khôi phục lại địa chỉ đã xóa hoặc dễ dàng chuyển dữ liệu từ địa chỉ cũ sang địa chỉ mới một cách dễ dàng.

Tính năng thông minh 

Tương tự như Outlook, hộp thư đến email 365 cũng cho phép sắp xếp danh mục tùy chỉnh riêng. Đồng thời dịch vụ còn cho phép người dùng tìm kiếm nâng cao để dễ dàng tiếp cận mục đích cần tìm kiếm.

Sắp xếp lịch biểu

Như đã nói, Outlook 365 cho phép bạn sắp xếp lịch biểu và tạo lập chế độ nhắc lịch, hẹn lịch hiệu quả. Đặc biệt, nó có khả năng tự động ghi nhớ các sự kiện từ email như đặt vé máy bay, đặt chỗ ở khách sạn và gợi ý các địa điểm họp hợp lý dựa trên vị trí của bạn.

Chính sách bảo mật và hỗ trợ khách hàng của Outlook 365 như thế nào?

Mã hóa email

Outlook 365 email cho phép bạn chọn lọc đối tượng có thể gửi và nhận thông tin tùy vào nhu cầu. Ngoài ra, bạn có thể tải hoặc mua phần mềm hỗ trợ quản lý email khách để có thể thực hiện thao tác này.

Thỏa thuận tin cậy

Với Outlook 365 email sẽ có thỏa thuận tin cậy SLA (Service Level Agreement) với thời gian hoạt động đảm bảo 99%.

Thiết lập và quản trị dễ dàng

Với outlook email, người dùng không cần nâng cấp server hay địa chỉ máy chủ phức tạp vẫn có thể thiết lập và quản trị email một cách đơn giản. Đồng thời bạn được cấp toàn quyền quản trị email của mình, tự cấu hình các tùy chỉnh của Microsoft. Office Portal sẽ được cấp để bạn tự vận hành và khai thác theo nhu cầu.

Tiêu chí nào giúp tạo email chuyên nghiệp?

Tên miền riêng

Tên miền riêng sẽ giúp tạo ấn tượng với khách hàng tăng sự chuyên nghiệp, cũng như nâng cao nhận diện thương hiệu. Cụ thể hơn lợi ích khi sử dụng tên miền riêng cho email doanh nghiệp:

+ Dễ dàng và linh hoạt khi sử dụng trên mọi nền tảng hay trình duyệt web, chỉ cần bạn tích hợp webmail là có thể truy cập email bất cứ nơi nào.

+ Tùy chỉnh thay đổi email nhân sự trong doanh nghiệp ngay khi cần nhanh chóng.

+ Doanh nghiệp hay người quản lý có thể chủ động kiểm soát nội dung email gửi đi và nhận về của nhân viên.

Tiêu chuẩn chung về hình thức 

Không nên sử dụng con số hay nickname trong địa chỉ email để tạo ấn tượng và tăng nhận diện trong mắt khách hàng. Đồng thời nhằm tăng tính trang trọng  và dễ nhận biết nên dùng tên thật, đính kèm với domain công ty.

Địa chỉ hiển thị trên website

Các bạn nên tạo lập email theo đúng mục đích, sau đó phân chia email cho phù hợp về địa chỉ nhân viên ở phòng ban, bộ phận nhằm xử lý tốt nhất mọi vấn đề của khách hàng. Bên cạnh đó, sự tương đồng về chữ ký email cũng thế hiện sự thống nhất trong nội bộ công ty của bạn.

Hơn nữa, những điều này còn giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, tăng sự tiện lợi, nhanh chóng trong quản lý, cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty.

Lời kết

Qua bài viết chắc hẳn bạn không chỉ được giải đáp Outlook 365 email là gì mà còn nhận thấy những tính năng vượt trội của dịch vụ này. Với những lợi thế này, Email 365 chắc chắn là xu hướng mới trong thời đại công nghệ cho các doanh nghiệp.

Ngoài ra, nếu còn bất kỳ vấn đề nào chưa rõ hoặc cần hỗ trợ đăng ký Outlook 365 email hãy liên hệ với Nhân Hòa theo thông tin dưới đây:

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Ưu đãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/uu-dai-nhan-hoa.html

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!