Download app

Quét mã QR để tải về ứng dụng

QR code

Hosting cho Wordpress

17/04/2021, 04:45 pm
628

Để bắt đầu khởi tạo và phát triển một website, đầu tiên bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn hosting. Trong bài viết hôm nay, Nhân Hòa sẽ giới thiệu đến bạn hosting cho Wordpress - một trong những giải pháp mạng lý tưởng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Hosting cho Wordpress là gì?

Hosting Wordpress là không gian lưu trữ mọi dữ liệu giúp bạn xuất bản và phát triển  website chạy trên mã nguồn mở Wordpress. Hệ thống được tối ưu và viết riêng để xử lý riêng các thuật toán mà CMS này đang chạy. 

>>> Xem thêm: Mã nguồn mở là gì?

Hosting cho Wordpress là lựa chọn của nhiều người dùng bởi các ưu điểm như: 

+ Nền tảng được xây dựng trên cấu hình mạnh mẽ;

+ Giao diện phần mềm quản trị Cpanel dễ sử dụng và tích hợp được nhiều Plugin, giúp việc quản lý và phát triển website trở lên dễ dàng. 

+ Trang bị nhiều giải pháp bảo mật và các công nghệ tiên tiến như: hệ thống quét tự động,  cảnh báo malware, công nghệ cloudlinux ngăn ngừa nguy cơ xâm hại của các hacker qua Local Attack, tự động backup 2 tuần 1 lần,... giúp dữ liệu của người dùng được đảm bảo an toàn. 

+ Được phát triển trên mã nguồn mở nên dễ dàng mở rộng, nâng cấp và cung cấp ứng dụng cho website bằng các plugin sẵn có của Wordpress, các công cụ được phát triển từ bên thứ 3,.. 

Tuy nhiên, hosting cho Wordpress chỉ sử dụng tốt trên nền tảng này và thường chi phí cho dịch vụ hosting này khá cao, bạn cần có kiến thức về quản trị để phát triển hosting Wordpress tốt và hiệu quả nhất. 

Có các loại hosting cho Wordpress nào? 

Hosting cho Wordpress được chia thành nhiều loại, phù hợp với từng phân khúc khách hàng và đặc điểm riêng của website. Cụ thể như sau:

Free hosting 

Giống như tên gọi của mình, Free hosting là một dịch vụ lưu trữ miễn phí. Nó tồn tại như một bản quảng cáo hoặc thử nghiệm của các công ty giải pháp mạng.  

Ưu điểm của dịch vụ này đó là hoàn toàn tiết kiệm chi phí; dễ dàng đăng ký. 

Tuy nhiên, nhược điểm của nó tồn tại khá nhiều: 

+ Bảo mật không tốt, website của bạn dễ dàng trở thành đối tượng tấn công của tội phạm mạng 

+ Rất khó cài đặt và mở rộng theo ý muốn, đặc biệt là việc ứng dụng các plugin.

+ Tốc độ tải chậm, băng thông hẹp

+ Khả năng truy cập không ổn định, thời gian uptime không lý tưởng. Website của bạn có thể bị dừng trước lượng truy cập lớn trong một lúc.

+ Khi xảy ra vấn đề không được hỗ trợ bởi đội ngũ của các nhà cung cấp.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp mạng, Nhân Hòa khuyên bạn không nên sử dụng loại hosting này. Vì những bất cập mà nó mang lại lớn hơn nhiều so với ưu điểm của nó.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đưa Wordpress lên hosting dễ nhất

Shared hosting 

Là dịch vụ web hosting hoạt động bằng cách chia sẻ tài nguyên từ một máy chủ vật lý. Phù hợp với các doanh nghiệp/cá nhân đang sở hữu website có dung lượng thấp. 

Các ưu điểm không thể bỏ qua của loại hosting này là:

Giá thành rẻ nhất trong số các loại hosting trả phí: Nhờ việc có thể chứa nhiều website sử dụng cùng một lúc nên chi phí để thuê hosting này theo tháng chỉ rơi vào vài chục nghìn đồng. Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ nhiều web trên một máy chủ, giúp tiết kiệm chi phí tối đa. 

Dễ sử dụng: một phần do bạn không có quyền quản trị tối cao nên hầu như các cài đặt và cập nhật phiên bản mới của Shared hosting đều do nhà cung cấp làm. Phù hợp với người dùng không có nhiều kiến thức về quản trị và IT. 

Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc đến một vài nhược điểm sau, đặc biệt là khi bạn đang hướng đến một website khỏe mạnh:

+ Tài nguyên hạn chế do sử dụng chung và phải phụ thuộc nhiều vào tài nguyên của máy chủ. Do sự giới hạn về dung lượng nên cấu hình Web không đạt tiêu chuẩn quá cao.

+ Bảo mật thấp, khi một hosting cùng máy chủ bị tấn công thì các website lân cận cũng có nguy cơ bị nhiễm mã độc theo. 

+ Tốc độ truy cập không ổn định, dễ bị tác động bởi các website chung server. Đặc biệt là trong trường hợp số lượng người truy cập trong một thời gian tăng vọt. 

+ Người dùng không được trao quyền root, không được toàn quyền cài đặt và nâng cấp hệ thống. Mọi yêu cầu về cài đặt đều được báo lại cho nhà cung cấp để được thực hiện từ xa. Mất khá nhiều thời gian khi có lỗi cẩn xử lý.

Dedicated Server

Là dịch vụ hosting được đặt trên một máy chủ vật lý riêng. Đây thường là lựa chọn lý tưởng của các doanh nghiệp lớn, yêu cầu cao về hạ tầng, bảo mật và tốc độ xử lý.

Ở loại hosting này người dùng có toàn quyền quản trị , độ bảo mật cao, không bị ảnh hưởng bởi các website khác vì sử dụng một máy chủ riêng. 

Tuy nhiên, đây là một giải pháp mạng khá tốn kém và yêu cầu người dùng có kiến thức tốt về IT và quản trị. 

Virtual Private Server (VPS)

VPS là máy chủ ảo được phân chia trên một máy chủ vật lý bởi công nghệ ảo hóa thành nhiều máy chủ khác nhau. Mỗi máy chủ này tồn tại riêng biệt. Vì vậy, nó kế thừa hầu như hết các ưu điểm của Shared hosting và Dedicated Server.

Hosting cho Wordpress chạy trên máy chủ ảo thường có các ưu điểm như: giá thành phù hợp; tài nguyên lớn; dễ dàng cài đặt, nâng cấp; người dùng có toàn quyền quản lý và phát triển website. Bảo mật của loại hosting này cũng được giới mộ điệu đánh giá rất cao. 

>>> Đừng bỏ qua: Thuê VPS giá rẻ chỉ 50k/100k 1 tháng 

CLoud hosting 

Đaâ là dịch vụ hosting Wordpress sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Nhiều máy chủ tập hợp lại và cung cấp tài nguyên cho người dùng. 

Trong những năm trở lại đây, Hosting đám mây được sử dụng nhiều, nó là sự kế thừa các ưu điểm và giải quyết được hầu hết các nhược điểm của VPS và máy chủ vật lý riêng. 

Các ưu điểm phải kể đến của loại hosting này bao gồm:

+ Nguồn tài nguyên sử dụng lớn, tạo điều kiện cho người dùng cài đặt và phát triển wordpress

+ Tiết kiệm chi phí nhờ định lý bạn sử dụng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu.

+ Thời gian khởi tạo server nhanh và tự động 

+ Sử dụng các công nghệ mới trong bảo mật, với hệ thống tường lửa và bảo mật nhiều lớp. Tự động backup định kỳ. 

+ Dữ liệu được bảo vệ tối đa, bất cứ khi nào website xảy ra lỗi, dữ liệu của website sẽ ngay lập tức được chuyển sang một máy chủ khác. 

+ Thời gian uptime cao 

+ Hỗ trợ nhiều datacenter ở khắp các châu lục.

+ Quyền root và quản trị của người dùng là tuyệt đối. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, hệ thống đám mây phụ thuộc vào mạng trực tuyến, nếu không có mạng, mọi hoạt động sẽ bị đình trệ. 

Managed WordPress Hosting

Managed hosting Wordpress  là một loại host cao cấp được thiết kế dành riêng cho nền tảng mã nguồn mở này. Khi sử dụng loại hosting này bạn sẽ được cung cấp dịch vụ quản trị server, bảo mật website và tối ưu tốc độ. Cụ thể:

+ Khả năng tương thích cao 

+ Tối ưu hóa tốc độ web, giao diện và các plugin trên website.

+ Bảo mật tốt, kiêm luôn chống DDoS và chống Malware.

+ Các dịch vụ hỗ trợ được cung cấp toàn diện và nhanh nhất bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp 

+ Phù hợp với mọi người dùng, tiết kiệm chi phí nhân công một cách hiệu quả.

>>> Xem thêm: Những lợi ích và các vấn đề khi sử dụng Managed Wordpress mà người dùng không thể bỏ qua. 

Vì sao bạn nên sử dụng hosting cho Wordpress tại Nhân Hòa 

Hosting Wordpress Nhân Hòa sử dụng hạ tầng hiện đại và mạnh mẽ 

Nhân Hòa sử dụng 100% ổ SSD kết hợp với mã nguồn SOS (Super Optimized & Secured) WordPress.Với việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, dịch vụ WordPress Hosting SSD Nhân Hòa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn dịch vụ lưu trữ website sử dụng dành cho mã nguồn Wordpress.

Dễ dàng khởi tạo 

Khách hàng có thể khởi tạo hosting Wordpress chỉ trong cú nhấp chuột và quản lý tất cả các cài đặt từ một nơi giúp cho việc tạo website cực kỳ đơn giản. 

Tốc độ xử lý vượt trội 

Máy chủ của Wordpress hosting sử dụng 100% ổ cứng thể rắn SSD với các ưu điểm vượt trội như: Khả năng truy xuất dữ liệu cực nhanh, băng thông truyền tải dữ liệu lớn và khả năng bảo vệ dữ liệu tốt cho phép nâng cao hiệu suất làm việc của WordPress Hosting so với Hosting sử dụng HDD thông thường lên gấp nhiều lần.

Hệ thống máy chủ Wordpress Hosting của Nhân Hòa được cài đặt Litespeed - trong những webserver hoạt động trên nền tảng Linux nhanh nhất hiện nay. Litespeed giúp tăng tốc độ Wordpress Hosting của Nhân Hòa lên tới 6 lần so với hosting thông thường.

Môi trường hạ tầng dịch vụ theo tiêu chuẩn Tier 3 Quốc tế với đường truyền vào lên tới 1Gbps.

Cơ sở dữ liệu (Database) được tối ưu bởi các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về WordPress.

Bảo mật nhiều lớp 

Để giúp khách hàng bảo vệ dữ liệu một cách tối ưu nhất, Nhân Hòa xây dựng dịch vụ hosting Wordpress với nhiều lớp bảo mật. Thể hiện ở:

+ Core Hosting Wordpress SSD được update tự động và thường xuyên tránh những nguy cơ bảo mật do dùng phiên bản cũ.

+ Chống Local Attack với Cloudlinux.

+ Kết nối tới máy chủ được mã hóa dữ liệu gửi/nhận với giao thức bảo mật SSL/TSL.

+ Ngăn chặn nguy cơ tấn công Brute-Force với cơ chế tự động.

Hỗ trợ chuyên nghiệp 

Đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên thực hiện hỗ trợ 4/7 với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao. Chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất và xử lý mọi vấn đề một cách nhanh chóng. 

Kết luận 

Hosting cho Wordpress thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho Website của bạn. Với những ưu điểm nổi bật về khả năng quản lý và mở rộng, giao diện thân thiện và tốc độ tối ưu. 

Bạn nên thuê hosting tại những địa chỉ uy tín như Nhân Hòa để nhận được tư vấn miễn phí và các ưu đãi về giá đối với khách hàng mới và khách hàng lâu năm.

Bảng giá chi tiết dịch vụ đã được Nhân Hòa cập nhật. Bạn nhớ sử dụng qua app để nhận được ưu đãi 50% về giá như SAU.

Chúc bạn sớm tìm được giải pháp mạng phù hợp với nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Trân trọng!

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

Bài viết liên quan
11/04/2024
Với mong muốn hỗ trợ quá trình học tập, phát triển và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, ngày 09/04/2024 vừa...
28/02/2024
Ngày 19/01/2024, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia ".vn" năm 2024 nhằm...
27/02/2024
VPS Quốc Tế do Nhân Hòa phát triển được xây dựng trên một hạ tầng mạnh mẽ với các tính năng ưu việt, nhờ đó giúp...
Chuyên nghiệp và tận tình
Hỗ Trợ Trực Tuyến 24/7
Đội ngũ chuyên gia giúp xử lý vấn đề kỹ thuật để website của bạn luôn hoạt động tốt và chạy nhanh. Bất kỳ lúc nào.
Kết nối với Nhân Hoà

Map Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680

Mail Mail: sales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 140 8966

Map 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone Điện thoại: (028) 7308 6680

Mail Mail: hcmsales@nhanhoa.com

Hotline Hotline: 091 285 1416

Map Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Phone Điện thoại: (024) 7308 6680 - nhánh 6

Mail Mail: contact@nhanhoa.com

Hotline Hotline : 091 522 1384

Kết nối với Nhân Hoà
Gọi lại cho tôi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí
×
Thông báo

Đăng nhập thành công!